ไลน์แมน (LINE MAN) และวงใน (Wongnai) ได้ร่วมกันประกาศร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือก LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 ที่คัดเหลือเพียง 555 ร้าน โดยรีวิวโดยผู้ใช้งานงานแอปพลิเคชัน LINE MAN และ Wongnai ที่กินจริงกว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ

หลังจากได้มีการประกาศรางวัล User’s Choice มากว่า 10 ปี LINE MAN และ Wongnai ก็ได้ประกาศรายชืท่อร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็น LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 โดยในปีนรี้ได้มีรร้านที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 555 ร้านด้วยกัน โดยเป็นร้านที่ได้รับรางวัลซ้ำจากปีที่แล้วจำนวน 357 ร้าน และร้านใหม่อีก 198 ร้านด้วยกัน โดยเป็นร้านทั้งในกรุงเทพ และภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายชื่อร้านที่ได้รับรางวัลได้ที่นี่เลย

ส่วนใครที่อยากดูรายชื่อ สามารถดูได้ผ่าน ลิงก์นี้ก็ได้เช่นเดียวกัน

นายเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า สำหรับร้านอาหาร รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ไม่ได้มาอย่างง่าย ๆ เพราะเป็นรางวัลที่ตัดสินจากรีวิว เรตติ้ง และยอดออเดอร์ของผู้ใช้แอปพลิเคชัน LINE MAN และ Wongnai เป็นหลัก โดยร้านจะต้องมีจำนวนรีวิว และเรตติ้งเพิ่มขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.0 ขึ้นไป และจะต้องเป็นคะแนนรีวิวที่เป็นคะแนนใหม่ด้วย โดยระบบจะทำการคัดเลือกเฉพาะรีวิวที่มีคุณภาพมานับคะแนนเท่านั้น

นายเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services จาก LINE MAN Wongnai

ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลจะมีความหลากหลายทั้งในพื้นที่ ประเภทร้าน และระดับราคา เรียกได้ว่าครอบคลุมร้านทุกประเภทตั้งแต่สตรีทฟู้ด เดลิเวอรี ไปจนถึง ไฟน์ไดน์นิ่ง ทางด้านผู้ใช้งาน ก็สามารถค้นหาร้านดี ๆ ได้ในทุกย่าน ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และไว้ใจได้ว่าเป็นร้านอร่อยแน่นอน เพราะร้านเหล่านี้ถูกคัดสรรมาแล้วจากผู้ใช้งานที่กินจริงกว่า 25 ล้านคน หรือคือเสียงของ 1 ใน 3 จากคนไทยทั้งประเทศ

นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด จาก LINE MAN Wongnai เสริมว่า ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา เป็นปีที่ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรีเติบโตอย่างก้าวกระโดด รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice จึงได้รวบรวมคะแนนรีวิวทั้งจากผู้ใช้ที่สั่งอาหารเดลิเวอรี และผู้ใช้ที่กินจริงที่ร้าน จึงทำให้รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการกินอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นเครื่องหมายที่การันตีมาตรฐานคุณภาพที่มาจากเสียงของผู้ใช้งานที่กินจริง และแสดงถึงความภาคภูมิใจของเจ้าของร้านอาหารทุกระดับทั่วประเทศ ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นร้านไฟน์ไดนิงเท่านั้น แต่ร้านเล็ก ร้านสตรีทฟู้ด หรือร้านนอกกระแสที่มีรีวิว เรตติ้ง และยอดออเดอร์ที่ดี ก็สามารถได้รับรางวัลนี้อย่างเท่าเทียมเช่นกัน

โดยในตลอดทั้งปี ทาง LINE MAN ก็ได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยสามารถกดสั่งเดลิเวอรีเมนูอาหารจากร้านรางวัล Users’ Choice 2023 ผ่านแอปฯ LINE MAN ได้ง่าย ๆ พร้อมรับส่วนลดค่าอาหาร 30% สูงสุด 100.- เพียงกรอกโค้ด UC2023 เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150.- และรับส่วนลดค่าส่งสูงสุด 80.- เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150.- และยังจะมีส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปีอีกด้วย

นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด จาก LINE MAN Wongnai

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส