ถ้าว่ากันถึงหนังหุ่นเหล็กตีกันแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Transformers ที่สร้างกันมาถึง 5 ภาคแล้ว แต่นอกจากสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์หุ่นแปลงร่างแล้วซัดกัน ก็ยังมีอาหารตาอย่างสาวๆที่ปรากฏในอริยาบถเซ็กซี่ขยี้ใจจนหนุ่มๆไม่อาจละสายตาได้ วันนี้มารู้จักกับสาวๆจากหนังชุด Transformers กับ What The Fact กันดีกว่า

เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) บทมิเคลลา เบนส์ (Mikaela Banes)

ด้วยความเพอร์เฟกต์ทั้งรูปทรงองค์เอวและ ริมฝีปากอวบอิ่ม มอร์แกน ฟ็อกซ์ โผล่มาขยี้ใจหนุ่มๆ ด้วยเสื้อกล้ามสีแดงและกางเกงยีนส์รัดรูปโก้งโค้งหลังฝากระโปรงรถในหนัง Transformers (2007) จนบท มิเคลลา หวานใจแซม วิตวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ)  ส่งให้เธอกลายเป็นเซ็กซี่ไอคอนแห่งยุคทันทีที่หนังออกฉาย และยังกลับมาวิ่งจนได้ช็อตวิ่งสะท้านปฐพีใน Transformers Revenge of The Fallen (2009) แต่น่าเสียดายที่เมแกน ฟ็อกซ์ ดันทะเลาะกับ ไมเคิล เบย์ โดยอ้างว่าผู้กำกับจอมเผากระท่อมชอบให้เธอขายความเซ็กซี่และมองข้ามพรสวรรค์ทางการแสดงของเธอ จนถูกปลดออกจากหนังชุด Transformers โดยหลังจากนั้น เมแกน ได้ไปแสดงหนังที่เน้นให้เธอโชว์สัดส่วนและความเซ็กซี่หนักกว่าเดิมอย่าง Jennifer’s Body (2009) แต่หนังกลับไม่ประสบความสำเร็จนักจนต้องกลับมาซบไหล่ไมเคิล เบย์อีกครั้งใน Teenage Mutant Ninja Turtles (2014) หนังนินจาเต่าที่ไมเคิล เบย์ เป็นโปรดิวเซอร์ อีกครั้ง

เมแกน ฟ็อกซ์ [Megan Fox] นางเอกสุดเซ็กซี่ คนแรกของหนังชุด Transformers

Transformers ทั้ง 2 ภาคได้ส่งให้ เมแกน ฟ็อกซ์ กลายเป็น เซ็กซี่ไอคอนแห่งยุค

อิซาเบล ลูคัส (Isabel Lucas) ในบท อลิซ (Alice)

ในหนัง Transformers Revenge of The Fallen (2009) อิซาเบล ลูคัส รับบท อลิซ สาวฮอตประจำมหาวิทยาลัย ด้วยผมบลอนด์ประกอบกับหุ่นทรมานใจชายในชุดชั้นในลูกไม้สีขาว แถมยังจู่โจมพระเอกของเราถึงห้องจนทำให้        แซม วิตวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) งานเข้าเพราะมิเคลลา ดันโผล่มาตอนจะเข้าด้ายเข้าเข็มพอดี ก่อนจะเผยร่างจริงในฐานะเอ่อ…กิ้งก่าเอเลี่ยนสุดสยอง

อิซาเบล ลูคัส [Isabel Lucas] กับบท Alice เอเลี่ยนแฝงร่างสุดเซ็กซี่

แฟชั่นดับร้อน(รึเปล่า) จาก น้อง อิซาเบล ลูคัส

โรซี่ ฮันทิงทัน ไวท์ลีย์ (Rosie Huntington Whiteley) ในบทคาร์ลีย์ สเปนเซอร์ (Carley Spencer)

ในหนัง Transformers Dark of The Moon (2011) หลังเลิกรากับมิเคลลาแล้ว  แซม วิตวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ก็ได้หวานใจคนใหม่ คาร์ลีย์ สเปนเซอร์ ที่มีดีกรีด็อกเตอร์พ่วงมากับท่าออกจากรถสปอร์ตโชว์เอวเอสสุดเซ็กซี่ โดย โรซี่ ฮันทิงทัน ไวท์ลีย์ ที่มารับบทนี้มีดีกรีเป็นนางแบบวิคตอเรียซีเครต จึงทำให้บทด็อกเตอร์คาร์ลีย์ สเปนเซอร์เป็นสาวฉลาดที่มีหุ่นทรมานใจชายเป็นอย่างยิ่ง โดยต่อมา โรซี่ ยังได้รับบทนำในหนังแอ็คชั่นระห่ำโลกแตกอย่าง Mad Max Fury Road (2015) และหมั้นหมายกับพระเอกโล้นจอมบู๊อย่าง เจสัน สเตทแธม ไปเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

โรซี่ ฮันทิงทัน ไวท์ลี กับฉากเปิดตัวสุดเร่าร้อน

 

โรซี่ ฮันทิงทัน ไวท์ลี โชว์หุ่นแซ่บสมศักดิ์ศรีนางแบบ วิคตอเรีย ซีเคร็ต

 

นิโคลา เพลท์ซ (Nicola Peltz) ในบทเทสซา เยเกอร์ (Tessa Yeager)

ในหนัง Transformers Age of Extinction (2014) ไมเคิล เบย์ กลับมาสานต่อตำนาน Transformers เป็นครั้งที่ 4 โดยเปลี่ยนนักแสดงนำยกชุด แต่ไม่แห้งแล้งสาวเซ็กซี่เพราะมี นิโคลา เพลท์ซ มารับบท เทสซา ลูกสาว เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) วิศวกรบ้านไร่ ที่ประหนึ่งเป็นตัวแทน เมแกน ฟ็อกซ์ เวอร์ชั่นสาวผมบลอนด์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

วิ่งหน้าตั้งหนีหุ่นก็ยังน่ารัก สำหรับน้อง นิโคลา เพลท์ซ

 

น้อง นิโคลา คนเดิม เพิ่มเติมคือเปลี่ยนหุ่นเป็นห่าน(เป่าลม)

ลีปิงปิง (Bing Bing Li) ในบท ซูเยอหมิง (Su Yueming)

และด้วยความที่ Transformers Age of Extinction (2014) มีการร่วมทุนจากจีน หนังจึงต้องมีนักแสดงชาวจีนร่วมแสดงซึ่งได้ ลีปิงปิง สาวสวยหมวยขยี้ใจที่แม้จะไม่ได้พกไฟหน้ามาใหญ่เท่าคนอื่น แต่ก็ได้ใบหน้าสวยได้รูปมารับบทนักธุรกิจที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่งบนจอภาพยนตร์ โดยก่อนหน้านี้ ลีปิงปิง ยังเคยไปสู้ซอมบี้เคียงข้าง มิลลา โจโววิช มาแล้วใน Resident Evil Retribution (2012) ในบท เอด้า หว่อง

ลีปิงปิง กับบทบาทนักธุรกิจสุดเซ็กซี่

แฟชั่นเซ็ตนี้โชว์ทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ของ ลีปิงปิง ตามฉบับสาวเอเซียจริงๆ

ลอร่า แฮดด็อค  (Laura Haddock) ในบท วิเวียน เวมบลีย์ (Vivian Wembley)

สำหรับ Transformers The Last Knight (2017) ที่กำลังจะเข้าฉายปีนี้ก็ได้นางเอกคนใหม่อย่าง ลอร่า แฮดด็อค จากซีรีส์ Da vinci’s Demons (2013-2015) แถมมีดีกรีเป็นภรรยาคนสวยของ แซม คลาฟลิน พระเอก Me Before You และ The Hunger Games มาโปรยเสน่ห์ให้กับบท วิเวียร เวมบลีย์ ศาสตราจารย์ด้านวรรณกรรมอังกฤษแห่งมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด ที่จะมาไขปริศนาการเดินทางมาของเหล่าเอเลี่ยนที่ผูกพันกับประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติ

ภาพ ลอรา แฮดดอค จากโปสเตอร์ Transformers The Last Knight ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 22 มิ.ย. 60 นี้

แฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บจากนางเอก หนังหุ่นแปลงร่างภาคล่าสุด

 อิสาเบลา โมเนอร์ (Isabela Moner) ในบท อิซาเบลลา (Izabella)

ไม่เพียงรุ่นใหญ่ แต่ Transformers The Last Knight (2017) ยังมีรุ่นเล็กแต่สวยเด็ดใช่ย่อยอย่าง อิสาเบลา โมเนอร์ สาวน้อยจากซีรีส์เอาใจวัยแตกพาน มารับบท อิซาเบลลา สาวน้อยสุดห้าวที่สูญเสียพ่อแม่จากสงครามหุ่นยนต์เอเลี่ยนในชิคาโกจากเหตุการณ์ของภาค Dark of The Moon (2011) เธอและผองเพื่อนจึงขอสู้เคียงช้าง เคด ในสงครามครั้งใหม่นี้

อิสาเบลลา โมเนอร์ บนโปสเตอร์Transformers The Last Knight ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 22 มิ.ย. 60 นี้

อิสาเบลลา โมเนอร์ สาวน้อยแห่งหนังหุ่นแปลงร่างคนนี้อาจยังไม่มีแฟชั่นเซ็ตเซ็กซี่ แต่ด้วยหน้าสวยๆก็คงโดนใจสมาคมคนรักเด็กได้ไม่ยาก