อีกหนึ่งซีรีส์ของ Marvel Studios ที่อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างและคัดเลือกทีมนักแสดงเพื่อออกสตรีมมิงทาง Disney+ เดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ก็คือ She-Hulk ซึ่งล่าสุดนักแสดงผู้รับบท “ฮัลค์” มาตั้งแต่ The Avengers (2012) ภาคแรกอย่าง Mark Ruffalo ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะกลับมารับบทนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยเขาจะเป็นตัวละครจากทีม Avengers รุ่นแรกต่อจาก “ธอร์” ที่ได้มีบทบาทต่อหลังจาก Endgame ด้วย แม้ว่าจะยังไม่รู้ฮัลค์จะกลับมาเล่นหนังใหญ่ในเรื่องไหน และ Paramount จะปล่อยสิทธิ์ของหนัง Hulk แบบแยกเดี่ยวกลับคืนให้ Marvel Studios เมื่อไรในอนาคต

ฮัลค์ ใน Avengers: Infinity War (2018)

ฮัลค์ ใน Avengers: Infinity War (2018)

บร๊ซ แบนเนอร์ ใน Avengers: End Game (2019)

บรู๊ซ แบนเนอร์ ใน Avengers: End Game (2019)

Ruffalo เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อยู่ระหว่างเจรจาในขั้นต้นเพื่อจะกลับมารับบทฮัลค์อีกในซีรีส์ She-Hulk ที่มีแผนเปิดกล้องในช่วงกลางปี 2020 ถึงแม้จะอยู่ในขั้นเบื้องต้นแต่ Marvel Studios ก็น่าจะอยากได้ฮัลค์มาเป็นตัวชูโรงเรียกแขก เช่นเดียวกับที่ทำกับซีรีส์ Hawkeye ที่ได้ Jeremy Renner มารับบทผลักดันตัวละครของ “เคต บิชอป” ที่จนถึงขณะนี้ก็ยังเจรจากันไม่จบว่าจะได้นักแสดงตัวเลือกแรกและตัวเลือกเดียวที่ Marvel อยากให้มารับบทอย่าง Hailee Steinfeld ได้หรือไม่ หรือจะเปลี่ยนตัวนักแสดงไปเลย

ส่วนผู้ที่จะมารับบท “ชี-ฮัลค์” มีข่าวลือปนการปั่นกระแสของแฟนคลับว่า Marvel มองหานักแสดงที่มีลักษณะเหมือนนักแสดงอย่าง Alison Brie จากซีรีส์ Glow และหนังอย่าง The Post (2017), The Disaster Movie (2017) มารับบท ซึ่งตัวเธอเองก็รู้สึกดีใจที่มีชื่ออยู่ในกระแสดังกล่าวกล่าว ชี-ฮัลค์เป็นชื่อฉายาของตัวละคร “เจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส” ญาติของบรูซ แบนเนอร์ ฮัลค์ต้นฉบับ ปรากฏตัวครั้งแรกในฉบับคอมิก ปี 1980 ในชื่อฉบับว่า The Savage She-Hulk No.1 เธอได้รับการถ่ายเลือดจากแบนเนอร์ และก็แน่นอนว่าพิษของรังสีแกมมาก็จะถูกถ่ายทอดปนไปในเลือดของเธอด้วย เธอจึงกลายเป็นฮัลค์หญิง แต่มีความฉลาดและสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าฮัลค์ชาย

ผู้เขียนบทเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อย่าง Jessica Gao จากซีรีส์ Rick and Morty กำลังเขียนบทอยู่ในตอนนี้

Alison Brie ในซีรีส์ Glow

Alison Brie ในซีรีส์ Glow

Alison Brie ในหนัง The Post (2017)

Alison Brie ในหนัง The Post (2017)

Play video

อ้างอิง

อ้างอิง

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส