ภาพยนตร์ Fast & Furious 8 หรือที่เรียกสั้นๆว่า Fast 8 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 8 ในแฟรนไชส์ The Fast and the Furious ของ Universal Pictures นั้น ได้รับการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น The Fate of the Furious โดยมีกำหนดการฉายในปี 2017 นี้ ซึ่งทาง Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Play video

The Fate of the Furious วางโครงเรื่องไว้ในช่วงที่ Dom และ Letty เดินทางไปฮันนีมูน ส่วน Brian กับ Mia ก็เลิกยุ่งเกี่ยวกับการซิ่งรถไปแล้ว และสมาชิกคนอื่นๆของทีมก็แยกย้ายกันไปมีชีวิตแบบคนธรรมดา แต่หญิงสาวลึกลับรายหนึ่ง (Charlize Theron) ก็ได้เข้ามาหลอกล่อให้ Dom หวนกลับมาสู่โลกอาชญากรรมอันดำมืดและเต็มไปด้วยการหักหลังอีกครั้ง อันเป็นเหตุให้สมาชิกทุกคนในทีมต้องร่วมกันเผชิญชะตากรรมสุดอันตรายอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งสร้างความวินาศสันตะโรครั้งมโหฬาร นับจากชายฝั่งคิวบา ไปจนถึงท้องถนนเมืองนิวยอร์ค และธารน้ำแข็งที่ประเทศไอซ์แลนด์

จากเนื้อเรื่องที่ปรากฏข้างต้นจะเห็นได้ว่า The Fate of the Furious นั้นมีแบ็คกราวน์ของเรื่องระดับใหญ่มาก ซึ่งเป็นแนวทางที่เริ่มทำกันมานับตั้งแต่ Fast Five เป็นต้นมา ซึ่งนอกเหนือจากทีมนักแสดงชุดเดิมแล้ว ยังสมทบด้วย Charlize Theron บทตัวร้าย Cipher, Scott Eastwood จาก Suicide Squad, Helen Mirren นักแสดงรางวัลออสาร์จาก The Queen และ Kristofer Hivju จากซีรีส์ Game of Thrones

Fate of the Furious กำกับการแสดงโดย F. Gary Gray จาก Straight Outta Compton และมีกำหนดฉายวันที่ 14 เมษายน 2017

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant.com