นับเป็นมหากาพย์ที่ยังคงมีเรื่องราวใหม่ ๆ ออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการขึ้นศาลฟ้องร้องกันของ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) กับ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ที่ค่อย ๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และต่างฝ่ายต่างก็เบิกความพยาน ออกมาช่วยแก้ต่างให้ตัวเอง

ล่าสุดในการให้การของทนายฝั่งเฮิร์ด ก็ได้มีการเปิดเผยพยาน ที่ทางทนายได้รวบรวมหลักฐานไว้ โดยหนึ่งในนั้นคือ จอช ดรูว์ (Josh Drew) ซึ่งเป็นอดีตสามีของ ราเคล เพนนิงตัน (Raquel Pennington) โดยพวกเขา เคยอาศัยอยู่ในเพนต์เฮาส์เดียวกันกับเฮิร์ดและเดปป์ และทางทนายก็ได้เปิดวิดีโอเพื่อให้ดรูว์เล่าถึงเรื่องราวในตอนที่เฮิร์ดกับเดปป์ทะเลาะกัน แต่แล้วดรูว์ก็ได้พูดถึงเรื่องที่เฮิร์ดนั้นเล่นชู้ตอนที่เดปป์ไม่รู้ อยู่หลายครั้ง!

จอช ดรูว์

ในวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ดรูว์ได้เล่าว่า เมื่อตอนที่เดปป์ไม่อยู่บ้าน เฮิร์ดก็มีคนมาหาในตอนกลางคืนอยู่ตลอด 

และเมื่อดรูว์ถูกถามว่ากี่ครั้ง เขาตอบว่า  

“ผมไม่สามารถประมาณการได้” 

คำถามต่อมาถามว่า เกิน 10 หรือเปล่า? 

ดรูว์ตอบว่า “ใช่” และมีการเพิ่มจำนวนเลขไปถึง 20 ดรูว์ก็ตอบว่า “ใช่” อีกครั้ง 

และเมื่อถูกถามว่าเห็นเกิน 30 ครั้งไหม?

ดรูว์ก็ยังตอบว่า “ใช่” อยู่เช่นเดิม

ในท้ายที่สุดเมื่อดรูว์ถูกถามว่าเกิน 50 ครั้งหรือไม่?

ดรูว์ก็ได้แต่บอกว่า “ผมเดาไม่ได้จริง ๆ ”

ในคลิปยังกล่าวอีกว่า ราเคล เพนนิงตัน ได้เล่าให้ดรูว์ฟังว่า เฮิร์ดได้ลักลอบเป็นชู้กับ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) และบางครั้งก็มีความสัมพันธ์แบบคู่นอน 3 คน (Threesome) ร่วมกับนางแบบชื่อดังอย่าง คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) ด้วย ซึ่งคำตอบนี้เองก็เป็นการคลายข้อสงสัยในใจหลายคน หลังจากที่ลือกันมานานว่าพวกเขาเล่นชู้กัน 3 คน และในวันนี้ก็มีการยืนยันเสียที

แอมเบอร์ เฮิร์ด และ อีลอน มัสก์

การให้การของดรูว์ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่เป็นการยืนยันว่าเฮิร์ดแอบเล่นชู้ในตอนที่คบกับเดปป์อยู่จริง และสิ่งนี้คงสร้างความปวดหัวให้กับทนายฝั่งเฮิร์ดอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามการพิจารณาคดียังไม่สิ้นสุด ในระหว่างนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่าต่างฝ่ายจะงัดหลักฐานอะไรออกมาสู้บ้าง แต่ดู ๆ แล้ว ‘น้องแอ๋ม’ เหนื่อยแน่นอน

ที่มา: meaww

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส