วันนี้ก็เป็นวันที่ 3 แล้วนะครับที่ “ครูทอม คำไทย” มาเป็นพิธีกรรับเชิญ เนื่องจากนายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ติดภาระกิจ “หนุ่ยโชว์ Social มีเดี่ยว” รายการ Game Show Social วันนี้ก็จะเป็นการทดลองเกมรูปแบบใหม่กันต่อ กับสองปรัศนีย์ของเราที่จะมาช่วยให้คุณผู้ชมตัดสินใจง่ายขึ้น โดยปรัศนีย์ในวันนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าเก่าแก่ของทางแบไต๋นั่นเอง อ.ศุภเดช และ เฟื่องลดา สรานี ที่จะมาช่วยกัน เอ๊ะ! หรือตีกัน ด้วยเหตุผลอันหนักแน่นของแต่ละคน เพื่อช่วยให้คุณผู้ชมเลือกคำตอบที่ถูกที่สุด อยู่ที่คุณผู้ชมแล้วละ ว่าจะเชื่อใคร!!

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 4 มิถุนายน 2557 นี้ ก็ยังคงเป็นการทดสอบระบบการเล่นเกมร่วมกับผู้ชมทางบ้านเช่นเคยนะครับ ตอนนี้ระบบของ Android ได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.4 เวอร์ชันล่าสุดที่เพิ่มความเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ นอกจากนี้สำหรับ iOS ก็ปรับปรุงใหม่เป็นเวอร์ชัน 1.1.1 อีกด้วย!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกสุดขีดในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่  <<

ดำเนินรายการโดย :  “ครูทอม คำไทย”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit