g2-mini-me

เป็นข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการจากเว็บบล็อกในประเทศกรีก ว่าตอนนี้ทาง LG มีโครงการที่จะผลิตโทรศัพท์รุ่น G2 ในเวอร์ชั่น mini และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้าในงาน CES2014

จริงๆ แล้วการผลิตรุ่นมินิหลังจากขายรุ่นเรืองธงไปได้ซักพักนั้น บรรดาค่ายมือถือหลายค่ายก็ทำกันมาเป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy 4 mini, HTC one mini, Sony Xperia Z1S และล่าสุด LG ที่ปีนี้มี G2 เป็นรุ่นเรือธงที่ฮิตขายดีและได้เสียงชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก ก็มีข่าวหลุดว่าเตรียมจะส่งรุ่น mini มากับเขาบ้างแล้ว

โดยสเปคหลักๆ ของ CPU ยังคงเป็นตัวแรงอย่าง Snapdragon 800 และ Ram ขนาด 2GB เหมือนเดิม ส่วนขนาดของหน้าจอจะลดลงจากปกติ 5.2 นิ้วเหลือ 4.7 นิ้ว (นี่เรียกว่า mini แล้วหรือ?) และยังไม่มีข้อมูลว่าหน้าจอที่เล็กลงนั้นจะยังคงเป็นความละเอียดแบบ Full HD 1080p หรือลดลงมาเป็น HD 720p และขนาดความจุของแบตเตอรี่ก็ยังไม่มีข้อมูลหลุด แต่ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กลงแล้วขนาดของแบตเตอรี่ก็น่าจะมีความจุน้อยลงด้วยเช่นกัน

จากข่าวลือที่หลุดออกมานั้นบอกว่า LG จะเปิดตัว G2 mini ในงาน CES 2014 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัสช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา : Pocket-lint