เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับมือถือเรือธงตัวล่าสุดที่ได้โชว์ตัวในงาน MWC2018 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งด้านของการดีไซน์และความสามารถของตัวเครื่องโดยเฉพาะเรื่องกล้องที่ไม่ธรรมดา และจุดเด่นจริง ๆ คือราคาที่คุณสัมผัสได้อย่างแน่นอน

โดย Wiko ได้เปิดตัว View Series ออกมาทั้ง 2 รุ่นด้วยกันคือ View2 Pro และ View Max ซึ่งมาพร้อมหน้าจอ 5.99 นิ้วทั้งคู่ เราไปดูสเปคโดยรวมกันดีกว่า

View2 Pro

View2 Pro หน้าจอ 19:9 ขนาด 6 นิ้วที่มาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 ล้าน f1.75 + 8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์กว้าง 120 องศา ถ่ายรูปได้กว้างไม่มีหลุดเฟรม และกล้องหน้าขนาด 16 ล้านพิกเซล f2.0 ที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้ดีแม้แสงน้อย มาพร้อมระบบกันสั่นสำหรับการถ่ายวีดิโอโดยเฉพาะ และระบบปลดล็อคด้วยหน้า (Face Unlock) ก็มาบนมือถือรุ่นนี้เช่นกัน มาพร้อมสีดำแอนทราไซต์และสีทอง ราคา 7,990 บาท วางจำหน่าย 24 พฤษภาคมนี้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 เฉพาะสีดำ ส่วนสีทองสามารถจองได้ในงานนี้เช่นกัน

View Max

View Max มือถือที่มาพร้อมหน้าจอยักษ์ 5.99 นิ้วในอัตราส่วน 18:9 ที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวันเพราะมีแบตฯ ถึง 4000 mAh กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้าน มาพร้อมระบบความปลอดภัยทั้ง Finger Scan และ Face Unlock ดีไซน์เรียบหรู วางจำหน่าย 3 สีคือ สีดำแอนทราไซต์ สีทอง และสีแดงเชอร์รี่เรด

ราคาและวันวางจำหน่าย

ปิดท้ายด้วยราคาและวันวางจำหน่าย

  • Wiko View2 Pro ราคา 7,990 บาท (ยกเว้นสีทองต้องจองภายในงาน)
  • และ Wiko View Max ราคา 3,890 บาท

พร้อมวางจำหน่ายแล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ใครที่ชอบมือถือราคาโดนใจ มาพร้อมกล้องคู่ถ่ายสวย ลองแวะไปที่งานได้เลยครับ

เผยเป้าส่วนแบ่งการตลาด 15%

วีโก” สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล View Series :  View2 Pro และ View Max ที่โดดเด่นเรื่องภาพถ่ายจากกล้องที่มีความคมชัดมากขึ้น หน้าจอใหญ่ได้มุมมองที่กว้างกว่า ดีไซน์พรีเมียม เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยราคาที่คุ้มค่า พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 1.8 ล้านเครื่อง และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 15%

       นายอาณัติ วัดจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย  (ประเทศไทยจำกัด เผยว่า ที่ผ่านมา วีโกประสบความสำเร็จมียอดจำหน่ายและรายได้ ใกล้เคียงกับที่คาดการณ์ไว้ สำหรับปีนี้มั่นใจว่ายอดขายจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็งของเราเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพบวกกับราคาที่จับต้องได้ โดยปี 2561 ตั้งเป้ายอดขายสมาร์ทโฟน 1.8 ล้านเครื่อง ประมาณการรายได้ 3,600 ล้านบาท และมั่นใจว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

         โดยในปีนี้บริษัทฯ จะมุ่งเน้นเรื่อง Consumer Focus เน้นให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าที่สุดในการใช้วีโกสมาร์ทโฟนทั้งคุณภาพและราคา ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่มีทั่วประเทศกว่า 4,000 แห่ง พร้อมเดินหน้าเปิด Shop in Shop มีเจ้าหน้าที่ประจำให้การแนะนำลูกค้าอย่างใกล้ชิด และลูกค้าสามารถทดลองเล่นผลิตภัณฑ์ก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจต่อแบรนด์และทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งภายในปีนี้จะขยายให้ครอบคลุม 50 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจะสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคและแบรนด์มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ และสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมาคือบริการหลังการขาย สามารถกำหนดระยะเวลาการซ่อมที่ชัดเจน โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญตรวจเช็คปัญหาได้ภายใน 1-2 ชั่วโมงและมีบริการเปลี่ยนเครื่องทดแทนในกรณีที่การซ่อมมีระยะเวลามากกว่า 24 ชั่วโมง

oznor