project_nimbus-2

เกมสงครามหุ่นยนต์ที่พัฒนาโดย Game Crafter Team ที่เป็นนักพัฒนาเกมคนไทยฝีมือดีรวมตัวกันสร้างขึ้น ขณะกำลังอยู่ในขั้นตอนระดมทุนผ่านเว็บ Kickstarter เพื่อนำมาพัฒนาเกมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Project Nimbus เป็นเกมแนว Shooting บังคับหุ่นยนต์ที่เรียกว่า “Battleframe” สามารถปรับแต่งอาวุธได้หลากหลาย สมรภูมิจะเป็นการบินสู้กันกลางเวหาอย่างอิสระ  ทาง Game Crafter Teamใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา ระบบการเล่นเกมเบื้องต้นทีมพัฒนามีเพียงโหมด Single Player อย่างเดียว เมื่อตัวเกมเมื่อสร้างเสร็จก็จะออกขายผ่านทาง Stream ในการระดมทุนถ้าเกิดได้เกินเป้าตามที่กำหนดไว้ก็จะมีการพัฒนาเพิ่มเติมเข้าไปอีกหลายอย่างเช่น ทำลงใน Mac, Multiplayer Mode, มุมมองแบบ First Person หรือ Cockpit View

Play video

เป้าหมายในการระดมทุนเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 300,000 กว่าบาท) โปรเจคเริ่มระดมทุนมาแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ผ่านไปแล้วไม่ถึง 10 วันตอนนี้ได้ยอดเงินจาก Backer รวมแล้วมากกว่า 30% โปรเจคจะเปิดรับเงินทุนถึงวันที่ 25 มกราคม 2557 นี้ มีความเป็นไปได้สูงมากที่โปรเจคนี้จะประสบความสำเร็จ

เข้าไปร่วมเป็นกำลังใจและเป็น Backer ได้ที่หน้า Kickstarter

project_nimbus-1

หมายเหตุ : ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ทาง Game Crafter Team จะไปออกบูธในงาน Maruya จัดขึ้นที่ หอประชุมกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า (โซน H ใกล้ๆ ร้าน Tamodachi TShirt) ไปลองดูของจริงกันได้ในงานนี้ครับ

ที่มา : Game Crafter Team Fan page