หลังจากที่เมื่อวานทาง Apple ได้ประกาศวันวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ คือวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ วันนี้ทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ของไทยไม่ว่าจะเป็น AIS, dtac และ Truemove H ก็ได้เปิดหน้าเว็บเพื่อเตรียมความพร้อมรับกระแสความต้องการของลูกค้าอย่างทันที

AIS : www.ais.co.th/iPhone6

สำหรับทาง AIS ตอนนี้ได้เปิดหน้าเว็บใปลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตั้งแต่วันที่ 14 – 21 ตุลาคม 2557 (ซึ่งในที่นี่ไม่ใช่การลงทะเบียนเพื่อจองเครื่อง) และรายการนี้เป็นการให้สิทธิ์เฉพาะเครื่องพร้อมแพ็กเกจ AIS รายเดือน ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น

dtac : www.dtac.co.th/iphone-6

ทาง dtac ได้เปิดหน้าเว็บของ iPhone 6 เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้จะเป็นการให้รายละเอียดเกี่ยวกับเครื่อง และในวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ก็จะเปิดทำการจองได้ที่หน้าเว็บนี้ ใครที่สนใจศุกร์หน้าเฝ้าหน้าจอรอกันไว้ได้เลย

Truemove H : truemoveh.truecorp.co.th/iphone

สำหรับทาง Truemove H ก็ได้เปิดหน้าแสดงข้อมูลและประสิทธิภาพของ iPhone 6 โดยที่จะมีหน้าสำหรับรับจองเปิดให้เข้าไปได้ในเวลา 00.01 น.ของวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่หน้า www.truemove-h.com/iPhone6/prebooking

งานนี้ใครใช้เครือข่ายไหนอยู่เตรียมตัวกันไว้ให้ดี แล้วในค่ำคืนวันที่ 24 ตุลาคมนี้รีบเข้ามาจับจองสิทธิ์ซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก่อนใครในวันที่ 31 ตุลาคม 2557 นี้