เดลล์ได้ตอกย้ำพันธสัญญาเพื่อเสริมศักยภาพการพัฒนาคนทำงานในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกด้วยการแนะนำสายผลิตภัณฑ์ด้านโซลูชันไคลเอนด์ล่าสุด ซึ่งเป็นแรงผลักดันจากมุมมองเชิงลึกที่ได้จากผลการศึกษาการพัฒนาประสิทธิภาพคนทำงานทั่วโลก (Global Evolving Workforce Study) ที่ทำให้เดลล์มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้ใช้งานเพื่อธุรกิจในภาคพื้นดังกล่าว ทั้งนี้สายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเดลล์ ประกอบไปด้วย  อัลตร้าบุ๊ค XPS 13 รุ่นล่าสุด รวมถึง แล็ปท็อป XPS 15 ผลิตภัณฑ์ทูอินวัน Latitude ซีรีย์ 7000 และแท็บเล็ต Venue 11 Pro อีกทั้งโซลูชันเดสก์ท็อปในสาย Optiplex และจอมอนิเตอร์แสดงผลรุ่นล่าสุด Dell UltraSharp 5k Display Monitor

IMG_2260

คุณอโณทัย เวทยากร Managing Director และ General Manager-Indochina ของ Dell Corporation (Thailand) Co., Ltd.

“เอเชียแปซิฟิก ยังคงเป็นเป้าหมายหลัก และยังเป็นตัวผลักดันการเติบโตของธุรกิจโซลูชันไคลเอนด์ของเดลล์ และเราเองตระหนักถึงคุณค่าของการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่ปรับแต่งให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าภายในภูมิภาค เรามั่นใจว่าสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราสามารถช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมๆ กับการอ้าแขนรับการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาประสิทธิภาพของคนทำงาน” เจมส์ จอห์นสตัน กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโซลูชันไคลเอนด์ เดลล์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าว

IMG_2263

เจมส์ จอห์นสตัน กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายโซลูชันไคลเอนด์ เดลล์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น

ธุรกิจในส่วนโซลูชันไคลเอนด์ทั้งหมดของเดลล์ ยังคงรั้งตำแหน่งเบอร์ 2 ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 11 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงาน Worldwide Quarterly PC Tracker สำหรับไตรมาสที่ 3 ของปี 2014 ของบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง ไอดีซี

IMG_2356

คุณ Harjeet Rekhi General Manager (End User Computing) South Asia at Dell

XPS 13 และ Ultra HD ใหม่ เน้นประสิทธิภาพการทำงานเป็นหัวใจสำคัญ

ในขณะที่แนวโน้มต่างๆ เช่น โมบิลิตี้ และการนำไอทีระดับผู้บริโภคมาใช้ในองค์กร หรือ Consumerization of IT ช่วยปรับเปลี่ยนวิถีของการที่พนักงานใช้เทคโนโลยีในการทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง เดลล์ตระหนักดีว่าประสิทธิภาพการทำงานเป็นหัวใจสำคัญอันดับต้นในเวลาที่ผู้ใช้ต้องเลือกอุปกรณ์เพื่อใช้ในการทำงาน การที่เดลล์เข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีและความชื่นชอบของผู้ใช้ได้อย่างลึกซึ้ง จึงช่วยให้บริษัทมุ่งเน้นที่การส่งมอบนวัตกรรมที่ใช้งานได้จริงเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เดลล์ได้นำความรู้สึกดังกล่าวมาต่อยอดให้เกิดสิ่งใหม่ขึ้น ด้วยการเปิดตัว XPS 13 ใหม่ แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว ที่เล็กที่สุดในโลกที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนให้งานเสร็จไวไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม XPS 13 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นโน๊ตบุ๊คที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ขนาดเท่านี้ ให้อายุแบตเตอรี่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมคือใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมงต่อการชาร์ตหนึ่งครั้ง ด้วยจอแสดงผลของแล็ปท็อปแบบ UltraSharp Quad HD+ ให้ความละเอียดที่เหลือเชื่อถึง 5.7 ล้านพิกเซล ดั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง หรือการทำพรีเซ็นเทชัน จะให้สีสันที่บาดตาและให้รายละเอียดที่แม่นยำ หน่วยประมวลผลอินเทลในรุ่นที่ 5 สามารถบูทระบบได้เร็วเพียงไม่กี่วินาที และมีฟอร์มแฟกเตอร์แบบคล็อกที่เบา โดยหนักเพียงแค่เกือบ 2.6 lbs หรือ 1.2 กิโลกรัม การเชื่อมต่อในระหว่างที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ อย่างมีสไตล์IMG_2390นอกจากนี้เดลล์ยังได้เปิดตัว XPS 15 ใหม่ ที่ยังคงอยู่เหนือความคาดหมายอีกเหมือนเคย ด้วยการนำเสนอจอแสดงผลระบบสัมผัสแบบใหม่ด้วย UltraSharp 4K Ultra HD ให้สีสันบาดตาบาดใจ พร้อมความละเอียดของภาพที่เห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง ด้วยความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล และยังมีทางเลือกหน้าจอแบบ 4K2K ซึ่งเป็นหนึ่งในแผงหน้าปัดที่ให้ความละเอียดสูงสุดเท่าที่ทำได้ในแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วที่มีอยู่ในปัจจุบัน ด้วยความสว่างที่ละลานตาและสีสันที่คมสมบูรณ์ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นเนื้อหาได้ชัดเจนขึ้นรวมถึงรื่นรมย์กับรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูหนัง และรับชมเนื้อหาบนเว็บ หรือตัดแต่งรูปภาพและวิดีโอ ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพที่เป็นขุมพลังของเครื่องหมายการค้าของ XPS 15 ที่มาในฟอร์มแฟกเตอร์แบบบางเฉียบ (Ultrathin Form Factor)

IMG_2395เร่งสร้างผลิตภาพของงานสำหรับคนทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา

จากข้อมูลการสำรวจแท็บเล็ต “Harris International Tablet Survey” ที่เดลล์จัดทำขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ พบว่ากว่าหนึ่งในสามของผู้มีอำนาจตัดสินใจต่างหวั่นใจกับเวลาที่ต้องเสียไปในการเซ็ทอัพเครื่อง ตั้งค่า และบริหารจัดการรวมถึงรักษาความปลอดภัยให้กับแท็บเล็ตที่ใช้เมื่อเทียบกับแล็ปท็อป ในขณะที่ฝ่ายไอทีขององค์กรต่างลังเลที่จะอนุมัติให้มีการนำอุปกรณ์โมบายมาใช้ร่วมในการทำงาน ผลการศึกษาของเดลล์เรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพคนทำงานทั่วโลก พบว่าแท็บเล็ตและอุปกรณ์ทู-อิน-วัน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในที่ทำงาน โดย 60 เปอร์เซ็นต์ของคนทำงานอ้างว่าใช้อุปกรณ์มากกว่าหนึ่งเครื่องเพื่อช่วยให้ทำงานได้ดีขึ้น

IMG_2393ทั้งนี้ เดลล์ ได้เปิดตัวอุปกรณ์ ทู-อิน-วัน ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด ได้แก่ อัลตร้าบุ๊คน้ำหนักเบา และแท็บเล็ตขนาด 13.3 นิ้ว ที่ถอดแยกจากกันได้ ในอุปกรณ์ที่ทรงพลังเพียงเครื่องเดียว ใช้ระบบประมวลผล Intel® Core™ M โดย Latitude 13 7000 Series ใหม่นี้ให้จอแสดงผลใหญ่ถึง 13.3 นิ้ว และให้คีย์บอร์ดมืออาชีพแบบ Backlit ซึ่งมีไฟส่องสว่างด้านหลังและผ่านมาตรฐาน ISO และยังเสริมความสะดวกด้วย Instant Go ที่ช่วยเปิดให้อุปกรณ์กลับจาก Sleep Mode มาทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยปกติจะเป็นฟีเจอร์ในสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตซะส่วนใหญ่ เมื่อนำมาจับคู่เข้ากับ Dell Mobile Office ซึ่งเป็นชุดแอกเซสซอรีที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับอุปกรณ์นี้โดยเฉพาะ ได้แก่ กระเป๋า (Case) ซองสำหรับใส่อุปกรณ์ (Sleeve) Power Companion และ อุปกรณ์รับสัญญาณ (Universal Dongle) ทั้งนี้ Latitude 13 7000 Series อุปกรณ์ทู-อิน-วัน พร้อมแท็บเล็ตที่ถอดแยกได้ ช่วยมอบประสบการณ์ในการเพิ่มผลิตภาพของงานระดับเฟิร์สคลาสให้กับบรรดามืออาชีพที่ทำงานผ่านระบบ โมบายขนาดพกพา (Ultra-mobile professionals)

IMG_2402

IMG_2377เพื่อตอบสนองความต้องการแท็บเล็ตที่เพิ่มขึ้นในหมู่คนทำงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดลล์จึงเปิดตัว Dell Venue 11 Pro 7000 Series สำหรับลูกค้าในภูมิภาค โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Dell World 2014 สำหรับแท็บเล็ต Venue 11 Pro 7000 Series ถูกออกแบบมาเพื่อเร่งพัฒนาผลิตภาพของคนทำงานผ่านอุปกรณ์โมบาย อีกทั้งยังช่วยให้การเข้าถึงเนื้อหาที่อยู่นอกเขตไฟร์วอลล์ขององค์กรมีความปลอดภัย เพื่อการบริหารจัดการไอทีที่ง่าย Venue 11 Pro ใหม่บางกว่าเดิมถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และยังขยายอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น พร้อมด้วยคีย์บอร์ดสำหรับเวลาเดินทางเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการใช้แล็ปท็อปได้อย่างเต็มรูปภาพ และยังมาพร้อมคีย์บอร์ดแบบบางสำหรับพกพาได้คล่องตัว IMG_2412นอกจากนี้ เดลล์ยังได้แนะนำส่วนเสริมใหม่ในตระกูล Latitude ซึ่งเป็นพีซี เพื่อรองรับสไตล์การทำงานและกรณีการใช้งานที่หลากหลาย โดยเริ่มจาก Latitude 7000 Series ใหม่ที่ใช้ระบบประมวลผล Core M Broadwell ของอินเทล มีทั้งในรุ่นจอ 12 นิ้ว และ 14 นิ้ว Ultrabook™ น้ำหนักเบา ตัวเครื่องบางรุ่นใหม่นี้เปี่ยมไปด้วยระบบปกป้องข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมของเดลล์ (Dell Data Protection) และ Dell ControlVault™ รวมถึงระบบเข้ารหัสข้อมูลที่สมบูรณ์แบบ ระบบล้ำหน้าในการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้งาน และระบบป้องกันมัลแวร์ ทำให้กลายเป็น Ultrabook™ ที่ปลอดภัยที่สุดของโลก

คุณอโณทัย กำลังให้สัมภาษณ์รอบสื่อ โดยมีนักข่าวจากหลายประเทศเข้าร่วมงานนี้

คุณอโณทัย กำลังให้สัมภาษณ์รอบสื่อ โดยมีนักข่าวจากหลายประเทศเข้าร่วมงานนี้

นอกจากนี้ ข้อมูลที่ได้จากการศึกษาการพัฒนาประสิทธิภาพคนทำงานทั่วโลกล่าสุดของเดลล์ ยังเน้นให้เห็นถึงประโยชน์เรื่องความยืดหยุ่นและความสามารถในการทำงานได้ทุกที่ ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เดลล์เข้าใจว่าพนักงานที่ทำงานผ่านระบบโมบายต้องการประสบการณ์การทำงานแบบโมบายอย่างเต็มรูปแบบ ในการแนะนำแล็ปท็อปเพื่อธุรกิจที่ปลอดภัยที่สุดของโลก นั่นคือ Latitude 12 5000 Series ที่มีการออกแบบที่ให้ความบางและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย น้ำหนักเริ่มต้นแค่ 3.4 ปอนด์ หรือ 1.54 กิโลกรัม ในความบางเพียงแค่ 22.7 มิลลิเมตร นอกจากนี้ ยังสร้างจากวัสดุล้ำหน้าที่ให้ความทนทาน และมีบริการและการสนับสนุนในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ

Bringing Pictures to Life with New Monitors Line-Up

เพื่อตอกย้ำสถานภาพผู้นำในตลาดจอมอนิเตอร์สำหรับเครื่องพีซี เดลล์ ได้เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่ซึ่งรวมถึงมอนิเตอร์ชนิดแรกของโลก คือ จอ 5K รุ่นUP2715K และจอแบบโค้งขนาด 34 นิ้วจอแรกของอุตสาหกรรม รุ่น U3415W

IMG_2404

Dell UltraSharp 27 Monitor รองรับการเปิด Video 5K ได้อย่างเต็มรูปแบบ

Dell UltraSharp 27 Monitor กับสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นล่าสุดของซีรีย์ UltraSharp ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น และเปิดประสบการณ์การมอง จอรุ่นนี้ออกแบบมาโดยเน้นเอาใจอุตสาหกรรมด้านภาพสีที่ให้ความละเอียดสูง รวมถึงผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และเกม UP2715K ใช้จอ Ultra-HD 5K มาตรฐานภาพ 16:9 ขนาด 27 นิ้ว และให้ความละเอียดจอสูงถึง 5120 x 2880 (ละเอียดมากกว่า 14 ล้านพิกเซล) หรือมีความละเอียดเป็น 6 เท่าของจอ full-HD ธรรมดา ด้วยพิกเซลที่มีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ จึงทำให้ภาพมีคุณภาพสูงมากในระดับที่หาตัวจับยาก ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ของการสัมผัสโลกแห่งความเป็นจริงผ่านจอได้ IMG_2389มอนิเตอร์ Dell UltraSharp รุ่น 34 นิ้ว ให้คุณสมบัติจอบางมาตรฐาน 21:9 ให้ความคมชัดเหมือนชมภาพยนตร์ ด้วยความละเอียด WQHD 3440×1440 ทำให้นักเล่นเกมมองเห็นทุกสิ่งที่พุ่งเข้ามาหา และนักพัฒนามีผืนผ้าใบสุดลูกหูลูกตาไว้สำหรับการสร้างสรรค์งาน และยกระดับผลิตภาพของงาน จอโค้งรับกับมุมมองกว้างได้อย่างดีเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการข้อได้เปรียบจากการมีวิสัยทัศน์รอบด้านเมื่อการแข่งขันเพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้น จอ U3415W ให้ฟีเจอร์ทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตัวฐานที่ปรับได้เต็มที่ HDMI 2.0, MHL รวมถึงการเชื่อมต่อ DisplayPort และ Mini DisplayPort, ลำโพงคู่ 9 วัตต์ ให้ประสิทธิภาพเสียง 60Hz และเมื่อมีการตั้งค่าการทำงานแบบหลายมอนิเตอร์ ก็จะให้มุมมองแบบ cockpit view ที่ไร้รอยต่อให้ภาพต่อเนื่องกันหลายจอ ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่มีขอบจอบางเป็นพิเศษ

ให้ประสบการณ์ที่ทำงานแบบใหม่

IMG_2403

Venue Active Stylus ที่เหมาะสำหรับ Venue 8 Pro และ Venue 11 Pro

เดลล์กำหนดนิยามใหม่ให้กับที่ทำงาน ด้วยผลิตภัณฑ์ล้ำยุคพร้อมแนวคิดที่เปลี่ยนกระบวนทัศน์ของคนที่มีต่อการใช้เทคโนโลยี การรับรู้ความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการการปกป้องระหว่างทำงานและการร่วมงานกัน ทำให้เดลล์ นำเสนออุปกรณ์ออล-อิน-วัน ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดมามอบให้กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเน้นเรื่องการรักษาระบบนิเวศน์ข้อมูลให้มีความปลอดภัย Dell OptiPlex 9030 และ OptiPlex 3030 ใช้ระบบประมวลผลหลักรุ่นที่ 5 ของอินเทล และมาพร้อมเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายของเดลล์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งรุ่น 9030 และ 3030 เป็นแพลตฟอร์มโมดูล 5 1.2 ที่ผ่านการรับรองและให้ความน่าเชื่อถือ อุปกรณ์ทั้งสอง มีการโหลดระบบปกป้องข้อมูลและระบบรักษาความปลอดภัยของเดลล์ไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็น Dell Data Protection and Encryption, Dell Data Protection และ Protected Workspace รวมถึง Dell Secure Works นอกจากนี้ ยังมีระบบปกป้องตัวตนผู้ใช้งานของอินเทล (Intel Identity Protection) และเทคโนโลยีเพื่อการป้องกันการขโมย ที่โหลดไว้ในเครื่องอยู่แล้ว ทั้งในรุ่น 9030 และ 3030

OptiPlex 9030 เป็นเดสก์ท็อปออล-อิน-วัน ที่ปลอดภัยที่สุดในผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน และเป็นเดสก์ท็อปขนาด 23 นิ้ว ใช้ระบบประมวลผลหลัก Intel i5-i7 Quad Core รุ่นที่ 5 เพื่อประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง 9030 เป็นออล-อิน-วัน ของเดลล์ที่บางที่สุดในตลาด และมาพร้อมกับ HD Webcam และ Microsoft Lync Certification ด้วยฟังก์ชัน ProSupport ทำให้เดลล์สามารถให้คำมั่นสัญญาเรื่องการให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เวลาใดก็ตามที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ

ปิดท้ายรอบสื่อ ทางหนุ่ย พงศ์สุข ได้ขอมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ กับคุณอโณทัย เวทยากร

ปิดท้ายรอบสื่อ ทางหนุ่ย พงศ์สุข ได้ขอมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ กับคุณอโณทัย

OptiPlex 3030 ใช้ฟีเจอร์หลายอย่างเหมือนกับ 9030 และเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในห้องเรียน และที่ทำงาน 3030 มีแชสซีแบบออล-อิน-วัน ที่ใช้ระบบประมวลผลหลักของอินเทล รุ่นที่ 4 และมีจอทัชสกรีน HD นอกจากนี้ยังสามารถรันโปรแกรมได้ทั้ง Window 8.1 และ Ubuntu มีฟีเจอร์ระบบรักษาความปลอดภัยหลายตัว สามารถล็อก Port Cover และมีโซลูชันที่รองรับ Lock Slot และโซลูชัน Protected Workspace ของเดลล์ ที่ทำให้รุ่น 3030 เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีผู้ใช้งานหลายคน มากกว่าในรุ่น 9030

Power Companion เพื่อนคู่ใจสำหรับอุปกรณ์ IT ของ Dell ที่ชาร์ตพร้อมกันได้ทั้ง Notebook และมือถือ

Power Companion เพื่อนคู่ใจสำหรับอุปกรณ์ IT ของ Dell ที่ชาร์ตพร้อมกันได้ทั้ง Notebook และมือถือ

และเนื่องจากประสิทธิภาพนับเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่พนักงานต้องการในอุปกรณ์ที่ใช้ทำงาน รวมถึงเดสก์ท็อป พีซี สอดคล้องตามผลการศึกษาของเดลล์เกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพคนทำงาน ดังนั้น เดลล์จึงได้มีการเปิดตัว OptiPlex 9020 และ 3020 พีซีขนาดเล็ก (Micro PC) รุ่นล่าสุด ด้วยการออกแบบแชสซีให้มีขนาดเพียงแค่ 1.2 litters ซึ่งเล็กกว่าเดสก์

62457

OptiPlex มิติใหม่ของ PC Desktop

ท็อปที่เล็กที่สุดของเดลล์ถึง 67 เปอร์เซ็นต์ และมีทางเลือกที่แตกต่างกันถึง 5 แบบ ทำให้ OptiPlex 9020 และ Micro PC 3020 ใหม่ ให้ขุมพลังที่พนักงานคาดหวังในตัวเดสก์ท็อปที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานสำหรับสถานที่ทำงานขนาดเล็ก หรือมีความพิเศษ ทั้งนี้ OptiPlex 9020 Micro เป็นเดสก์ท็อปที่ปลอดภัยและจัดการง่ายที่สุดในตลาด และเป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติ สำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานในพื้นที่จำกัดรวมถึงที่ทำงานที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของความปลอดภัย ในขณะที่ OptiPlex 3020 Micro ให้ประสิทธิภาพระดับธุรกิจที่จำเป็นในเครื่องขนาดกะทัดรัด

IMG_2420