เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล” หูฟังไร้สายสุดเท่ จาก เซนไฮเซอร์ นอกจากคุณภาพเสียงพลังเบสที่ทุ้มนุ่มลึกแล้ว แบตเตอรี่ก็ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย แถมยังมีการสั่งงานด้วยระบบสัมผัสด้วยนะ คงความเป็นสไตล์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง

12656501_961125737268893_408599065_o

หูฟังไร้สาย เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล ยินดีมากที่จะมอบสิ่งดีๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังดนตรีเหนือระดับสำหรับทุกท่าน

  • หูฟังไร้สาย รุ่น เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล จาก เซนไฮเซอร์ ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีไร้สายสุดล้ำสมัย เพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุด คมชัดที่สุด มั่นใจได้กับสัญลักษณ์เอพีทีเอ๊กซ์® (apt-X®) อันเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงคุณสมบัติของหูฟัง ที่สามารถส่งมอบคุณภาพเสียงแบบคุณภาพสูง เช่นเดียวกับการฟังจากเครื่องเล่นซีดี

  • ใช้งานง่ายและสะดวกด้วยระบบ เอน เอฟ ซี โดยการนำอุปกรณ์ที่ต้องการจะเชื่อมต่อเข้ามาใกล้ในระยะที่ได้กำหนดไว้ ด้วยการนำเทคโนโลยีของบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด 4.0 มาใช้ จึงทำให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อได้มากถึง 8 อุปกรณ์ และสามารถเชื่อมต่อสองอุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน เช่น ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ “เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล” กับ สมาร์ทโฟน และ คอมพิวเตอร์ ได้ในเวลาเดียวกัน

  • เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล” ถูกออกแบบให้มีความทนทานทุกองค์ประกอบ ให้หูฟังออกมาดีเยี่ยม เหมาะกับการใช้ทุกรูปแบบในชีวิตประจำวันทุกที่ โดยสามารถใช้งานแบบต่อเนื่องได้นานถึง 25 ชั่วโมง ใช้วัสดุโลหะที่แข็งแรงทนทาน และตัวพับสามารถใช้งานงานร่วมกับแผ่นรองหูได้ด้วย

  • มีบอกด้านซ้าย ขวา เพื่อให้เราใช้งานได้ถูกด้านอีกด้วย

  • สามารถพับเก็บได้แบบสะดวก หรือจะยืดให้พอดีกับศีรษะของเราก็ทำได้

  • สาย ของ “เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล” ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยแผงการสั่งงานแบบสัมผัสที่หูฟังด้านขวา ทำให้การสั่งงานในการเปลี่ยนเพลง ลดเพิ่มระดับเสียง และการข้ามเพลง เป็นไปได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เลื่อนนิ้วบนแผงสัมผัสหรือแตะเบาๆบนแผงนั้น

  • แผงการสั่งงานแบบสัมผัสยังสามารถใช้ในการรับสายหรือโทรออกจากเครื่องสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อไว้ รวมถึงการเช็คสถานะหรือข้อมูลของหูฟังแบบมีเสียงตอบโต้ด้วย สามารถทำได้โดยการใช้แผงการสั่งงานแบบสัมผัส ไมโครโฟนแบบคู่ภายในหูฟังทำให้เกิดคุณภาพเสียงแบบไร้ที่ติ และตรวจสอบเสียงรบกวนจากภายนอก รวมถึงลดระดับเสียงหูฟังเพื่อช่วยในการพูดของผู้ฟังอยู่ในระดับเสียงปกติ

  • และนอกจากนี้ สายเชื่อมต่อแบบสากล แบบถอดได้ ก็มาพร้อมกับจุดรวมการสั่งงานและไมโครโฟน ที่สามารถควบคุมการสั่งงานได้ทั้งสำหรับเพลง และรับสายเรียกเข้า

 

เออร์เบินไนท์ เอ๊กซ์แอล” หูฟังไร้สายรุ่นนี้จากเซนไฮเซอร์” นั้นวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคา 10,990 บาท (ราคาแอบแพง แต่ก็คุ้มกับราคาที่เสียไปนะค้า)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Sennheiser.Thailand