แบไต๋ (beartai) สื่อออนไลน์ที่รวบรวมคอนเทนต์คุณภาพเกี่ยวกับแวดวงไอที นับตั้งแต่ข่าวเทคโนโลยีจากทั่วโลก สิ่งประดิษฐ์ไฮเทคล้ำสมัย ให้ข้อมูลพร้อมรีวิวอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ๆ ตลอดจนวิดีโอสัมภาษณ์บุคคลที่มีแนวคิดน่าสนใจ และบุคคลต้นแบบแห่งวงการเทคโนโลยีในระดับสากล โดยนำเสนอสื่อออกมาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งข่าวอัปเดต บทความเชิงวิเคราะห์ วิดีโอรีวิว อัลบั้มภาพ ตลอดจนรายการพอดแคสต์ ผ่านหลากหลายช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ พอดแคสต์ คลับเฮาส์ ติ๊กต็อก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ 

โดยนอกจากเพจเฟซบุ๊กหลักที่นำเสนอด้านไอทีเป็นหลักแล้ว แบไต๋ยังมีเพจเฟซบุ๊กอื่น ๆ ซึ่งนำเสนอเนื้อหาสาระที่แตกต่างกันออกไป อันได้แก่ beartai – What The Fact (facebook.com/beartaiBUZZ) เพจอัปเดตเรื่องราวไลฟ์สไตล์จากหลายแวดวง ทั้งภาพยนตร์ ดนตรี ทีวี บุคคลดัง ดีไซน์ แฟชั่น กินดื่มเที่ยว สุขภาพ กีฬา ตลอดจนข่าวน่าที่ง เรื่องราวแปลก ๆ และเบาสมอง ทั้งนี้ beartai – What The Fact จะถูกอัปเดตชื่อให้สั้นลงเป็น beartai BUZZ ซึ่งคำว่า BUZZ หมายถึงข่าวร้อนที่กำลังเป็นประเด็นเลื่องลือ (อยู่ในระหว่างการเปลี่ยนชื่อ)

ขณะที่เพจที่ใช้ชื่อเดิมว่า beartai – Future Is News ได้ถูกเปลี่ยนเป็น beartai BRIEF (facebook.com/beartaiBRIEF) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคำว่า BRIEF แสดงให้เห็นถึงความกระชับฉับไวในการนำเสนอข่าวซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเพจ beartai BRIEF ในแต่ละวันคุณจะได้อ่านสรุปข่าวอัปเดตจากทั่วทุกมุมโลก โดยเน้นข่าวเชิงสร้างสรรค์ นวัตกรรมสุดเจ๋ง วิทยาการล้ำหน้า รวมทั้งความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจในยุคดิจิทัล และข่าวธุรกิจในแวดวงเทคโนโลยี ไฮไลต์ของเพจ beartai BRIEF คือข่าวเช้า Future Is News ที่จัดรายการสดเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7:00 น. ดำเนินรายการโดย นารากร ติยายน คู่กับซีอีโอประจำวันที่จะมาร่วมวิเคราะห์ข่าว

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวเพจใหม่ beartai FLASH (facebook.com/beartaiFLASH) เพื่อเอาใจคนรักกล้องและการถ่ายภาพโดยเฉพาะ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปและกล้องถ่ายวิดีโอรุ่นใหม่ ๆ รวมไปถึงเทคนิคการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ แอปพลิเคชันเกี่ยวกับถ่ายภาพและตกแต่งภาพใหม่ ๆ ตลอดจนอัปเดตอุปกรณ์กล้องทุกประเภท ตั้งแต่เลนส์ แฟลช จนถึงไมโครโฟน และกระเป๋ากล้อง

ติดตามสารพันคอนเทนต์คุณภาพได้ที่เฟซบุ๊กทั้งหมดของแบไต๋ ทั้งอัปเดตวงการเทคโนโลยีที่ beartai, เพลิดเพลินกับเรื่องไลฟ์สไตล์ได้ที่ beartai BUZZ, อ่านสรุปข่าวเชิงสร้างสรรค์จากทุกมุมโลกใน beartai BRIEF และเกาะติดแวดวงการถ่ายภาพไปกับ beartai FLASH ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส