ก่อนหน้านี้มีการประกาศสร้างหนังและการ์ตูน จากเกม Gears of War โดย Netflix ก็มีเสียงฮือฮาและกระแสในแง่ลบก็มี เพราะซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ทำออกมาน่าผิดหวังอย่างมาก เพราะแทบไม่มีความเป็นเกมเท่าที่ควร ทั้งงานออกแบบและตัวละคร

แต่ล่าสุดมีทางเลือกที่หากจะมีการคัดเลือกตัวละคร ใน Gears of War เพราะผู้สร้างเกมอย่าง คลิฟฟ์ เบลชินสกี (Cliff Bleszinski) ได้ออกมาประกาศผ่าน Twitter ระบุว่าส่วนตัวเขาอยากให้ เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) มารับบทเป็นตัวละครหลัก Marcus Fenix ในภาพยนตร์ Gears of War ของ Netflix นอกจากนี้ เบลชินสกี ได้ออกมาบอกว่าเขายังไม่ได้ถูกเชิญไปเป็น โปรดิวเซอร์ในหนังของ Netflix

และหากจำกันได้ เดฟ บอทิสตา เคยมาเป็นตัวละครในเกม Gear Of War 5 มาแล้วเพื่อโฆษณาเกม แม้จะผ่านไปหลายปีแล้วแต่หากจะมีการสร้างจริง ๆ เขายังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดย บอทิสตา อดีตนักมวยปล้ำอาชีพ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีผลงานดังมากมายแต่ที่คนจำได้คงไม่พ้นบทบาทของ Drax the Destroyer ใน Marvel Cinematic Universe และเร็ว ๆ นี้จะมีผลงานใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special และ Guardians of the Galaxy Vol. 3

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส