Seven Knights เกมยอดฮิตจาก Smartphone ที่ลงให้ทั้ง Android เเละ iOS จากการพัฒนาของ Netmarble Games ด้วยรูปเเบบการต่อสู้สไตล์ Turn Based RPG เเถมยังมีเหล่าอัศวินที่เเข็งเเกร่งให้เลือกเล่นมากมาย พร้อมทั้งยังมีการต่อสู้สุดอลังกาล จนมีเเฟนเกมมากมายไม่เว้นเเต่ประเทศไทยเองก็มียอดดาวน์โหลดสูงไม่เเพ้กัน

นอกจากการทำตลาดบน Smartphone ทางค่ายผู้พัฒนา Netmarble Games มีเเผนส่งเกมดัง 7K ที่เรียกกันติดปาก ลงสู่ Nintendo Switch ก่อน ตามที่เคยมีการประกาศเมื่อเดือนธันวาคมปีที่เเล้ว โดยกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีออกมาเเต่อย่างใด เเละนอกเหนือจากนี้ในอนาคตยังมีเเผนจะพัฒนาลงสู่คอนโซลอื่นๆ เเละ Steam อีกด้วย

ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวนึงของเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด เป็นอันดับต้นๆ ของ Smartphone ที่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ก้าวกระโดดสู่เเพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อหาตลาดใหม่โดยทางผู้พัฒนาให้เหตุผลของตลาดเกมมือถือไว้ว่า “ตอนนี้มีบริษัทพัฒนาเกมมากขึ้นจากทางประเทศจีน เเละด้วยจำนวนเกมที่มากมายทำให้พวกเขาครองตลาดเกมมือถืออยู่ในตอนนี้ การพัฒนาที่รวดเร็วส่งผลให้บริษัทของเราประสบปัญหาความล่าช้าในการพัฒนา จึงทำให้พวกเราตามหลังตลาดอยู่ครึ่งก้าว”

เพราะฉะนั้นถ้าหากการนำเกม 7K ไปลงคอนโซลก็ถือเป็นอีกก้าวที่พัฒนาไปสู่ตลาดใหม่ ไม่จำกัดแค่ผู้เล่น Smartphone อีกต่อไป แบบนี้ใครที่กำลังรอเกม Turn base RPG ดีๆ บน Nintendo Switch ก็เตรียมตัวได้เฮแน่นอน

อ้างอิง