Acer เปิดตัว Predator Shop พรีเมียมสโตร์เพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะที่ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ และห้างไอคอนไอที จ.เชียงใหม่ สำหรับผู้ที่มองหาและต้องการสัมผัสประสบการณ์ของเกมมิ่งดีไวซ์ในตระกูล Predator ที่ครอบคลุมทุกสายผลิตภัณฑ์

โดย Predator Shop จะมีผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาให้แก่ผู้สนใจ ทั้งในเรื่องของการเลือกใช้เครื่องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของการเล่นเกม มีมุม Simulator ให้ผู้สนใจได้ลองเล่นเพื่อให้สัมผัสถึงอรรถรสของการเล่นเกมต่างๆ และตั้งแต่วันนี้ไป จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เอเซอร์ได้นำ Predator Simulator Mobile ซีมูเลเตอร์โมบายคันที่ 2 ของเอเซอร์ มาโชว์ที่ Acer Predator Shop เพื่อให้ผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ที่ติดตั้งมากับ Predator Simulator Mobile

นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สนใจซื้อผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ เอเซอร์ได้เปิด predatorthailand.com ช่องทางสำหรับเช็คสถานที่ในการซื้อสินค้าแบบออนไลน์ อีกด้วย

Predator05

ผลิตภัณฑ์เด่นที่ Acer เพิ่งเปิดตัวและไปสามารถทดสอบของจริงได้คือ Predator G1 คอมพิวเตอร์เพื่อเกมเมอร์ที่มีขนาดเท่าคอมตัวเล็กๆ ที่ใช้ตามออฟฟิศ แต่มาพร้อมสเปกเครื่องระดับเทพสำหรับคอเกม ทั้งซีพียู Intel Core i Gen 6 Skylake การ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 970 ขึ้นไป พร้อมชิปเสียง Soundblaster X-Fi MB5 และระบบเครือข่ายที่รองรับเทคโนโลยี Killer DoubleShot™ Pro ซึ่งเครื่องแรงระดับรองรับอุปกรณ์ VR อย่าง Oculus Rift หรือ HTC Vive ได้เลย หนุ่ย-พงศ์สุขก็รีวิวให้ดูกันในคลิปนี้แล้ว

Play video