เรียลมี (realme) ประเทศไทยได้เปิดตัว realme Brand Shop สาขาแฟชันไอส์แลนด์ โฉมใหม่ เพื่อรับกับการเข้ามาของ realme GT NEO 3 และ realme GT NEO 3 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากทาง realme ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เสมือนสนามรถแข่ง พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ที่จัดถึงวันที่ 12 มิถุนายนนี้เท่านั้น !

สำหรับกิจกรรมภายในร้านค้านี้ จะได้พบกิจกรรม การแข่งขัน Show Match ของผู้ชนะ 6 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขัน realme League : realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament นอกจากนี้ แฟน ๆ realme ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Check in & Win GT Neo 3 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงเหนือใครจากเกมรถแข่งสุดมันภายในชอป ตลอดจนเล่นเกมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมกลับบ้านอีกมากมาย

เตรียมไปสัมผัสกับประสบการณ์ NEO Speed Awakens ได้อย่างเต็มรูปแบบ ที่ realme Brand Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ 10-12 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น

กิจกรรม NEO Speed Awakens ที่ realme Brand Shop สาขาแฟชันไอส์แลนด์

กิจกรรมแรกก็คือ กิจกรรมแข่งรถ ที่ให้ทุกคนได้เข้าร่วมประสบการณ์การเป็นนักแข่งในสนาม กับเซตอัปแข่งรถในสนามแบบจำลอง ให้ทุกคนได้ลองแข่งรถได้แม้กระทั่งในร้านขายโทรศัพท์มือถือ

กิจกรรมต่อมาก็คือ Photobooth กับมุมถ่ายภาพกับ Realmeow มาสคอตของทางเรียลมี พร้อมเครื่องถ่ายภาพแบบตู้ถ่ายสติกเกอร์ ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพ เก็บภาพเป็นที่ระลึก พร้อมเซฟภาพไปอัปโหลดเองได้เลยด้วยนะ

และแน่นอนว่าในชอปก็ได้มีบูธพิเศษที่จัดไว้เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมทดลองเล่นเครื่อง พร้อมซื้อทั้ง realme GT NEO 3 และ realme GT NEO 3T ที่ realme Brand Shop สาขาแฟชันไอส์แลนด์นี้ด้วย

บรรยากาศภายใน realme Brand Shop สาขาแฟชันไอส์แลนด์ โฉมใหม่

realme GT NEO 3 มาพร้อมความจุ 8+256GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Nitro Blue และ Sprint White วางจำหน่ายที่ realme Brand shop และตัวแทนจำหน่าย ในราคา 18,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป พร้อมรับฟรี! แปรงสีฟันไฟฟ้า (จำนวนจำกัด) และโปรโมชันพิเศษอื่น ๆ ตามเงื่อนไขในแต่ละช่องทางการจำหน่าย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส