เรียกได้ว่ายุคนี้มือถือราคาต่ำหมื่นแล้วสเปคแจ่ม กล้องดี แถมกันน้ำ (สาด) และแบตฯ สุดอึดได้นี่หาได้ยากมาก ซึ่ง Moto G4 Plus สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ทุกอย่างที่กล่าวมาเลยทีเดียว เพราะ Moto ก็ได้ตระหนักดีว่าสิ่งที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ คือเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน เราจึงนำเสนอ Moto G4 Plus สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

เอาเป็นว่าเรามาดูสเปคเต็ม ๆ กันดีกว่าว่าเจ้ามือถือเครื่องนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง และที่สำคัญราคาเท่าไหร่ ?

สเปค

  • หน้าจอแสดงผล แบบ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ผลิตจาก Gorilla(R) Glass 3 วัสดุกันรอยประสิทธิภาพสูง
  • มีความละเอียดหน้าจอ 1920 x 1080 FHD และความคมชัดของหน้าจอถึง 401 PPI
  • ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 617 (MSM8952)  octa-core CPU 1.5 GHz, GPU Adreno 405 550 MHz
  • แรม 3 GB และหน่วยความจำขนาด 32 GB สามารถใส่ MicroSD เพิ่มได้ 128GB
  • แบตเตอรี่ 3,000 mAh มาพร้อมระบบ TurboPower™ ให้คุณสามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที
  • แฟลช LED แบบคู่ พร้อมระบบโฟกัสความเร็วสูง กล้องความละเอียดสูง 16 MP ด้วยเทคโนโลยี Hybrid Focus ที่ผสานระหว่างเลเซอร์ โฟกัส และ PDAF(Phase Detection auto Focus) สามารถถ่ายในที่แสงน้อยแล้วได้ภาพออกมาชัดเจน แทบไม่มี Noise บนภาพถ่าย
  • รองรับ dual SIM ซึ่งสามารถใช้งาน 4G/3G ได้ทั้ง 2 ซิม ผ่านเทคโนโลยี Full Netcom 3.0
  • มี finger scan ที่รองรับการ login เข้าแอปต่าง ๆ ตามนิ้วที่กำหนดได้

Moto G4 Plus 3

จุดเด่นที่น่าใช้

  • จะให้การ support ถึง Android O เลยทีเดียว
  • มือถือสามารถกันน้ำที่กระเซ็นได้ (แต่ไม่กันตกน้ำนะครับ)
  • มีระบบ Gesture ที่ทำให้คุณสามารถเข้าถึงระบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย
  • ถ่ายรูปได้ดี มีระบบ Manual ให้คุณปรับได้ดั่งใจ
  • Selfie กล้องหน้ากว้าง ส่วนกล้องหลังมีระบบ auto focus ที่มีประสิทธิภาพสูง
  • ใช้ OS จาก Google โดยตรง ไม่ต้องกังวลเรื่อง Bloatware
  • มีฝาหลังให้ซื้อเปลี่ยนสีได้ตามใจคุณ

จุดสังเกต

  • Gesture บางครั้งอาจทำให้มือถือของคุณหลุดมือได้ (Karate Chop 2 ทีนี่มีสิทธิ์หลุดมือสูงมาก)
  • ปุ่มกดอยู่ที่หน้าจอทั้งหมดและ Finger scan มาอยู่ในจุดที่เป็นปุ่ม Home แรก ๆ อาจสับสนได้ แต่ใช้ไปซักพักน่าจะชินได้ไม่ยาก
  • กันน้ำได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเหมือนกับ Samsung Galaxy S7, Note 7 (แน่นอนว่าราคาก็ต่างกันเยอะอยู่)

แนะนำแต่ละ Feature ต่าง ๆ ของ Moto G4 Plus

ให้คุณไม่พลาดทุกการแชร์ภาพถ่ายสุดประทับใจ

Moto G4 Plus มีครบทุกคุณสมบัติของ Moto G และยังมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมากกว่าคำว่าสมาร์ทโฟน โดยนับเป็นครั้งแรก ที่ความสามารถในการถ่ายภาพของ Moto G4 Plus จะสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งาน ด้วยความละเอียดกล้องหลัง 16 MP เทคโนโลยีการโฟกัสความเร็วสูง Hybrid Focus ที่รวมจุดเด่นของทั้งเลเซอร์โฟกัสและออโต้โฟกัส ที่จะสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับภาพถ่ายที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะเรารู้ดีว่าไม่มีใครอยากพลาดการเก็บบันทึกช่วงเวลาสำคัญ

สะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น เบาบาง, สะดวกสบายต่อการพกพา

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นใน Moto G4 Plus คือดีไซน์ใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้เบา บาง สะดวกต่อการพกพา โดยนับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่บางที่สุดของตระกูล G และด้วยดีไซน์โค้งมนและฝาหลังพื้นผิว micro-texture ทำให้สามารถจับตัวเครื่องได้อย่างกระชับมือ ใช้งานได้ง่ายเพียงมือเดียว และยังพกพาใส่กระเป๋าเสื้อ,กระเป๋ากางเกง รวมถึงกระเป๋าสตางค์ได้อย่างสะดวกอีกด้วย

Moto G4 Plus 4

ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับ

ยกระดับความคล่องตัวในการทำงานด้วยชิปเซ็ตประมวลผล 1.5 GHz Qualcomm® Snapdragon™ 617 octa-core CPU และ หน่วยประมวลผลกราฟิคแบบ 550 MHz Adreno 405 GPU อีกทั้งมาพร้อม RAM ความจุ 3 GB ตอบโจทย์การทำงานแบบ Multi-Tasking ทั้งทำงานและเล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหล และยังรองรับระบบการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE ด้วยหน้าจอคมชัดขนาด 5.5 นิ้ว ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการชมวีดีโอ,เล่มเกม หรือแม้แต่ วีดีโอคอลประชุมงานได้อย่างราบลื่นหมดปัญหาติดขัดระหว่างการใช้งาน

กล้องถ่ายภาพสุดอัจฉริยะ

Moto G4 Plus สร้างสรรค์การถ่ายภาพคมชัดในทุกมุมมองให้คุณมั่นใจทุกการแชร์ภาพประทับใจ ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 16 MP ระบบการบันทึกภาพแบบ Zero Shutter Lag และ ระบบ Hybrid Focus ที่ผสานระหว่าง Laser focus & PDAF เพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพื้นเก็บข้อมูลผ่าน การ์ดความจำ microSD สูงสุดถึง 128 GB พร้อมเทคโนโลยีการจับภาพแบบทันทีทันใดและสามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างคมชัด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บรูปภาพความทรงจำได้อย่างไร้ข้อจำกัด

Moto G4 Plus 1

แบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน

Moto G4 Plus ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 3000 mAh และระบบชาร์ตเร็วแบบ TurboPower™ ให้คุณสามารถใช้งาน Moto G4 Plus ได้นานถึง 6 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15นาที

ปิดท้ายด้วยราคาจำหน่ายของ Moto G4 Plus วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ True Shop, Jaymart, TG Fone และ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ราคา 8,990 บาทเท่านั้น !!

เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ บอกเลยห้ามพลาด !!