จะหาที่อยู่ในเมืองสักที่ คอนโดมิเนียมเป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์กับยุคนี้มาก หากเราจะหาสักที่ก็ต้องคำนึงถึงการเดินทางด้วยว่ามีความสะดวกหรือไม่ แบไต๋มีโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้ามาแนะนำด้วยซึ่งข้อดีคือสามารถเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้นแม้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมือง พร้อมดีลเดือดที่ให้ส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาทไปดูกันเลย

เป็นโครงการจาก “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ที่จัดมิชชั่นสุดเซอร์ไพรส์แห่งปีกับแคมเปญ “ออริจิ้น ภารกิจ ปิดดีลเดือด” โดยยกทัพคอนโดมิเนียม 14 โครงการพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพทั่ว กทม.-ปริมณฑล และอีอีซี พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0%* อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน* รับบัตรน้ำมันสูงสุด 20,000 บาท ในราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท ณ ชั้น 1 Fashion Galleria ศูนย์การค้า เมกาบางนา

“ออริจิ้น ภารกิจ ปิดดีลเดือด” นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ จำนวน 14 โครงการ จากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ ครอบคลุมทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีอีซี อาทิ แฮมป์ตัน (Hampton), ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), ดิ ออริจิ้น (The Origin), บริกซ์ตัน (Brixton) , นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) มาร่วมออกบูธและจัดโปรโมชั่นในงาน พร้อมพบกับพันธมิตรสถาบันการเงินหลายแห่งมาร่วมออกบูธ เพื่อให้คำปรึกษาและมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายในงานด้วย ได้แก่ ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ห้ามพลาดกับมหกรรม “ภารกิจปิดดีลเดือด” 24-30 ส.ค.นี้ พบกันที่ เมกาบางนา ชั้น 1 หน้า Zara พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3c3Haae

  • สอบถามเพิ่มเติมโทร : 020 300 000
  • Line : https://lin.ee/0u6FFGE
  • Instagram : origin.smartcondo

*เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการ และธนาคารกำหนด