เตรียมพบกับงาน Commart งานมหกรรมสินค้าไอทีระดับประเทศ ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของปี วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ณ​ ไบเทคบางนา ครั้งนี้มากับคอนเซปต์ “Game On” ปลุกยอดขายสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ หลังจากที่ซบเซามาสักพัก รวมกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอย่าง ACE, Advice, AMD, ASUS, B2S, Canon, OfficeMate, Banana, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI, iT City, J.I.B. MSI, NVIDIA, PowerBuy, PowerMall, Speed Computer, iStudio7, dotlife, Top Marketing

'Commart Game On' มหกรรมสินค้าไอทีส่งท้ายปี 2022 เริ่ม 24-27 พ.ย. นี้!

รวมถึงยังมีงานมอบรางวัล “Commart Award 2022” ให้กับที่สุดของสินค้าไอทีที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้งานจริงให้เป็น The Best Choice ในด้านต่าง ๆ ตั้งแต่การใช้งานทั่วไป การใช้งานในด้านครีเอเตอร์ รวมถึงการเล่นเกม หรือเกมมิง (ดูรางวัล Commart Award 2022 ที่หน้า 2)

'Commart Game On' มหกรรมสินค้าไอทีส่งท้ายปี 2022 เริ่ม 24-27 พ.ย. นี้!

พูดถึงเกมมิงก็มีสินค้าไฮไลต์อีกหนึ่งตัวที่เหล่าเกมเมอร์น่าจะกำลังรอคอยอยู่ นั่นก็คือ NVIDIA GEFORCE RTX 40-Series ที่จะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย รวมถึงมีตัวการ์ดจอมาให้ลองสัมผัสกับความแรง รวมถึงมีของให้ซื้อติดมือกลับบ้านไปด้วย

'Commart Game On' มหกรรมสินค้าไอทีส่งท้ายปี 2022 เริ่ม 24-27 พ.ย. นี้!

นอกจากนี้ภายในงาน Commart Game On ในรอบนี้ก็ยังเป็นครั้งแรกที่จับมือร่วมกับ ATSI สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ในการเอาบูธซอฟต์แวร์ฝีมือคนไทยมาให้คนเดินงานได้เลือกซื้อไปใช้งาน และยังมีโปรโมชัน รวมถึงช่วง Workshop ให้กับผู้ประกอบการ SMEs ด้วย

ส่วนโบนัสและโปรโมชันส่งท้ายปีก็ยังคงมีอยู่ ตั้งแต่

  • Commart Voucher คูปองแทนเงินสดที่ใช้ช้อปภายในงานทันที แบบไม่มีขั้นต่ำ
  • Commart Big Bonus สิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษตลอดงาน 4 วัน เพียงช้อปสินค้าครบทุก 3,000 บาท ก็จะลงทะเบียนลุ้นรางวัลได้แบบชิล ๆ

รวมถึง On Service สุดยอดบริการที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับคอมมาร์ตโดยเฉพาะ

  • Commart บอกโปรผ่านคอมมูนิตี้ออนไลน์ของแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ได้อัปเดตข่าวสารโปรโมชั่น ผ่าน LINE Open chat ที่แอดเข้ากรุ๊ปได้แล้ว
  • จอดรถฟรี เมื่อช้อปครบทุก 30,000 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อวัน)
  • บริการรับหิ้ว สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมา ทาง Commart ก็ได้ร่วมมือกับ ‘ชอบช้อป’ แอปรวมสินค้าแบรนด์ และบริการรับหิ้วสำหรับคนที่ไม่มีเวลาเดินงาน และที่สำคัญไม่ต้องกังวลในเรื่องโดนโกง เพราะชอบช้อปเป็นตัวกลางในการรับชำระเงิน ดังนั้นผู้ที่สนใจสินค้าแต่ไม่สะดวกเดินทางมาสามารถเข้าแอปชอบช้อปและสั่งสินค้าจากงาน Commartได้เลย ผู้รับหิ้วจะทำการจัดส่งให้ถึงมืออย่างแน่นอน   
'Commart Game On' มหกรรมสินค้าไอทีส่งท้ายปี 2022 เริ่ม 24-27 พ.ย. นี้!

สำหรับใครที่สนใจงาน Commart Game On ในปี 2022 นี้ ก็สามารถไปร่วมงานได้ในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH98-99 หรือติดตามข่าวสารโปรโมชันและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com,www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

(ดูรางวัล Commart Award 2022 ที่หน้า 2)

รางวัลรายละเอียด
The Best Notebook
1The Best Notebook for Gaming “Alienware Notebook”ที่สุดของ Gaming Notebook ที่โดนใจเกมเมอร์ ทั้งตัวเครื่องที่มาแบบบางเบา วัสดุและงานประกอบที่แน่นหนา ดีไซน์โดดเด่นพร้อมไฟ RGB เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ล้ำสมัย จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเกมเมอร์
2The Best Premium Notebook “Lenovo Yoga”โดดเด่นด้วยไซน์ที่เสริมความคล่องตัวในยุคปัจจุบัน ปรับใช้ได้สองรูปแบบทั้งโหมดคอมพิวเตอร์และโหมดแท็ปเล็ต สะดวกทุกการใช้งาน มีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ และความบันเทิงได้แบบเคลื่อนที่
3The Best Notebook for Creator “Dell XPS”Notebook ที่เกิดมาเพื่อสายครีเอเตอร์ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น วัสดุและงานประกอบแข็งแรงทนทาน หน้าจอคมชัด ค่าสีตรง พร้อมแบตที่ใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์การทำงานหลากหลายรูปแบบ
The Best Desktop PC
4The Best Gaming Desktop PC “Dell Alienware Desktop”สุดยอด Desktop PC ที่สุดทั้งด้านสเปก ดีไซน์ งานประกอบ และฟีเจอร์ ที่ทั้งหมดต่างก็ถูกออกแบบมาเพื่อเล่นเกมระดับ AAA ปรับภาพกราฟฟิกได้เต็มที่ เพื่อตอบสนองต่อเกมเมอร์ระดับ Hi-End ได้เป็นอย่างดี
5The Best Performance CPU “Intel® Core™ i9-12900K”CPU สุดทรงพลังในรหัส Alder Lake โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Hybrid Core แบบอัจฉริยะ มาพร้อมหน่วยประมวลผล 16 คอร์ 24 เทรด รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งทำงาน เล่นเกม งานกราฟฟิกหรืองานตัดต่อที่หนักหน่วง
6The Best Value CPU “Intel® Core™ i3-12100F”CPU สุดคุ้มในราคาที่เข้าถึงง่าย แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่คุ้มค่า เป็นตัวเลือกแรกและได้รับความนิยมสำหรับการจัดสเปคเล่นเกมเบื้องต้น มาพร้อมหน่วยประมวลผล 4 คอร์ 8 เทรด รองรับการทำงานและการเล่นเกมได้หลายรูปแบบ
   
The Best Monitor
7The Best Creator Monitor “Dell UltraSharp Monitor”จอทำงานที่ไม่เคยเสื่อมความนิยม ด้วยรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์โดดเด่นด้วยจอแบบไร้ขอบ วัสดุและการประกอบที่ทนทาน ใช้งานได้ยาว ได้รับความนิยมอย่างมากในองค์กรธุรกิจและสายครีเอเตอร์
8The Best Gaming Monitor “ZOWIE”จอเกมที่ออกแบบเพื่อนักแข่ง E-Sport โดยเฉพาะทั้งเรื่องการดีไซน์ที่ช่วยในการวางเมาส์และคีย์บอร์ดได้ดี มีขอบจอและฝาปิดด้านข้างช่วยให้นักแข่งมีสมาธิ พร้อมเทคโนโลยี DyAc+ ลิขสิทธิ์ของของ Zowie ที่ช่วยลดการสั่นไหวของภาพ การันตีเพราะถูกนำไปใช้ในการแข่ง E-Sport มาแล้วหลายแมทซ์
9The Best Price Monitor “Asus VG247Q1A”จอเกมราคาเป็นมิตร แต่ออปชั่นจัดเต็ม มาพร้อมค่ารีเฟรชเรท 165Hz เทคโนโลยี ELMB  ช่วยลดอาการเบลอของภาพในขณะเล่นเกม รองรับเทคโนโลยี FreeSync™ Premium ช่วยลดการฉีกขาดของภาพเพื่อการเล่นเกมที่ราบลื่น
The Best Storage
10The Best External SSD “SanDisk Extreme PRO Portable SSD”โดนใจคนชอบจุไฟล์หนักที่ชอบแบกเป้กับ Notebook ไปทำงานนอกสถานที่ ต้องรับบรีฟงานลูกค้า หรือเก็บฟุตเทจวีดีโอหรือไฟล์ภาพจำนวนมาก  โอนถ่ายไฟล์ได้ไว ด้วยความเร็ว 2,000 MB/วินาที ทนน้ำและฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP55 ทนทาน ตกหล่นไม่แตก 
11The Best Internal SSD For Gamers WD SN Series “WD_BLACK SN850X”SSD WD Black ซีรีย์ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 7,300 MB ต่อวินาที หมดห่วงเรื่องปัญหาคอขวดการใช้งาน ทั้งเล่นเกมและงานตัดต่อวีดีโอ   
12The Best Internal SSD For Content Creators WD SN Series “WD Blue SN570”SSD WD Blue สตอเรจเก็บข้อมูลในราคาสุดคุ้ม รองรับการใช้งานที่หลากหลาย สร้างสรรค์ผลงานได้เร็วขึ้น พร้อมกับลดการใช้พลังงานลง ด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 3,500 MB ต่อวินาที
13The Best Price SSD “WD Green”SSD WD Green อีกหนึ่งซีรีย์ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานทั่วไป เลือกความจุได้มากในราคาที่เป็นมิตร คุ้มค่ากับประสิทธิภาพที่ได้ไปใช้งาน
The Best Gaming Gear
14The Best Gaming Gear “ROG”แบรนด์ Gaming Gear คุณภาพ เด่นทั้งเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพ พร้อมกับชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน
The Best Printer
15The Best Printer for Home use “Canon Pixma”เครื่องพิมพ์สำหรับใช้งานทั่วไป เข้าถึงง่าย แต่ได้คุณภาพระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งมีฟีเจอร์มากมาย จบครบในเครื่องเดียว
16The Best Printer for Business “Canon”แบรนด์เครื่องพิมพ์สำหรับใช้ในออฟฟิศหรือสำนักงาน ที่มาพร้อมระบบการใช้งานที่เข้าใจง่าย ซ่อมง่าย เปลี่ยนหมึกพิมพ์เองได้ง่าย พร้อมทั้งประสิทธิภาพสูง รองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม
The Best Router
17The Best Router for Home use “TP-Link”เราเตอร์ Wi-Fi ยอดนิยม ที่ให้ทั้งคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ด้วยการติดตั้งใช้งานที่ง่าย กับมีฟีเจอร์ที่เหมาะสม กับการใช้งานภายในบ้าน
18The Best Router for Gaming “Asus”เราเตอร์ Wi-Fi สำหรับเกมเมอร์ที่อัดแน่นประสิทธิภาพมาเพื่อเล่นเกมออนไลน์โดยเฉพาะ พร้อมให้สัญญาณ Wi-Fi ที่ทรงพลัง ความหน่วงต่ำ และใช้งานพร้อมกันได้หลาย ๆ อุปกรณ์ โดยที่ไม่เสียประสิทธิภาพขณะเล่นเกม
The Best Choice
19The Best Choice GPU “NVIDIA”สุดยอดแบรนด์กราฟฟิคการ์ด (Graphic Cards) หรือการ์ดจอ ที่ใช้งานได้ดีทั้งเกมมิ่งและ Workstation ด้วยประสิทธิภาพที่เป็นที่หนึ่งตลอดกาล และมีทั้งเทคโนโลยีกับฟีเจอร์เฉพาะมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ และครีเอเตอร์โดยเฉพาะ