Roborock แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ที่มีจัดจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Roborock Dyad Pro’ อุปกรณ์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ทำหน้าที่ล้างพื้น ดูดพื้น ถูพื้นทั้งแบบเปียกและแห้งในตัวเดียว ที่จะมาช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำความสะอาดบ้านยิ่งขึ้น

นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งบริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด และ Roborock Thailand

Roborock คิดค้นนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมาโดยตลอด นับตั้งแต่เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาด Roborock Vacuums ในปี 2018 โดยแบ่งรายได้ 10% ไปลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง พร้อมมีส่วนแบ่งทางการตลาดในหมวดหมู่หุ่นยนต์ทำความสะอาดเป็นอันดับ 1 ในปี 2021 และยังเป็นแบรนด์ Top 3 ของตลาดออนไลน์ในหมวดหมู่หุ่นยนต์ทำความสะอาดในปี 2022 รวมถึงได้รับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ มากมาย

Roborock Dyad Pro

นอกจากหุ่นยนต์ทำความสะอาดแล้ว Roborock ยังมีนวัตกรรมเครื่องล้างพื้น พร้อมเปิดตัว Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้นรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมโรลเลอร์คู่ ไร้ขอบ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดดีกว่าลูกกลิ้งเดี่ยว ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Roborock เป็นแบรนด์เดียวเท่านั้นที่ใช้โรลเลอร์คู่แบบนี้ ที่มาพร้อมพลังดูดสูงสุด 17,000 Pa ช่วยขจัดเศษฝุ่น คราบต่าง ๆ รวมถึงสิ่งสกปรกแบบแห้งและเปียกได้อย่างดี

ดีไซน์โรลเลอร์คู่แบบไร้ขอบของ Roborock Dyad Pro

Roborock Dyad Pro ยังมีเซนเซอร์ DirTect ที่สามารถตรวจสอบสิ่งสกปรกและปรับแรงดูด รวมถึงพลังน้ำให้เหมาะสมกับการทำความสะอาดพื้นแต่ละประเภท และยังมีระบบทำความสะอาดตัวเองด้วยการหมุนโรลเลอร์สลับทิศทาง ดูดน้ำที่ผ่านการทำความสะอาดมาเก็บในแทงค์น้ำเสียอัตโนมัติ ใช้เวลาทำความสะอาดตัวเองประมาณ 2 นาที และเสริมความสะดวกสบายด้วยการสั่งการและติดตามการทำความสะอาดผ่านแอปพลิเคชัน

Roborock Dyad Pro มาพร้อมโหมดการทำงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Eco โหมดทำงานเงียบ / Max โหมดพลังดูดสูงสุด / Auto โหมดปรับการทำงานอัตโนมัติ และโหมดดูดพื้นแห้ง และยังทำงานร่วมกับน้ำยาทำความสะอาด โดยการเติมน้ำยา 1 ครั้งสามารถทำความสะอาดได้ยาวนาน 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว สามารถทำความสะอาดด้วยการเอียงแท่นซ้ายขวาได้กว้าง 80 องศา ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ทำความสะอาดแบบราบไปกับพื้นเพื่อป้องกันน้ำถูพื้นหก

Roborock Dyad Pro มีน้ำหนักประมาณ 4.8 กิโลกรัม (ไม่รวมน้ำที่ใช้เติม) ใช้เวลาในการชาร์จจาก 0 – 100% ประมาณ 4 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ยาวนาน 43 นาทีในโหมด eco และประมาณ 20 นาทีในโหมด Max

Roborock Dyad Pro ราคา 18,900 บาท รับประกัน 3 ปี วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมเป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันเร้าใจสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังหาเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะไว้ติดบ้าน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 14,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 – 25 มกราคมนี้เท่านั้น ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Roborock ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส