บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก ตอบรับเทรนด์เรื่องความยั่งยืน ด้วยการขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 34 รุ่น ในคอลเลกชัน LG Objet Collection ที่เน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ เสริมการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ด้วยดีไซน์สุดพิเศษและเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์แนวคิด ‘Better Life For All’ นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน

มร. ซองฮัน จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

เครื่องใช้ไฟฟ้าใน LG Objet Collection ประจำปี 2023 เปิดตัวทั้งหมด 34 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ กลุ่มเครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องซักผ้าและอบผ้า, ตู้เย็น, เครื่องดูดฝุ่น ทั้งแบบไร้สายและแบบถังเก็บฝุ่น พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ ในการสั่งการ ควบคุมและติดตามการทำงานผ่านสมาร์ตโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

นางสาวอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

กลุ่มเครื่องปรับอากาศ

เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศโดดเด่นด้วย LG Art Cool ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Dual Inverter ที่ช่วยทำความเย็นได้เร็วยิ่งขึ้น จึงยิ่งประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น มาในโทนสีเขียวมหาสมุทร ที่สอดคล้องกับเทรนด์ความยั่งยืนและให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปในเวลาเดียว

เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศของ LG ยังพัฒนาการปล่อยประจุไอออน Plasmaster Ionizer Plus เพิ่มขึ้น 2 เท่า จำนวน 8 ล้านไอออน แม้จะปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าไปแล้ว ยังสามารถฆ่าเชื้อได้ต่ออีก 20 นาทีด้วยกัน รวมถึงสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ ในการคำนวนค่าไฟได้ทันที ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ไปจนถึงวางแผนการใช้งานไฟฟ้าภายในบ้านได้อีกด้วย

กลุ่มเครื่องฟอกอากาศ

LG นำเสนอเทคโนโลยีฟอกอากาศแบบรอบทิศทาง 360 องศาเป็นแบรนด์แรกของโลก ซึ่งมีดีไซน์น่ารักเป็นเอกลักษณ์ ฟอกอากาศได้หลายขั้นตอน รวมถึงการฆ่าเชื้อและไวรัส นอกจากนี้ยังมีรุ่นฟอกอากาศสำหรับสัตว์เลี้ยงในรุ่น LG PuriCare 360 Pet ที่พัฒนามอเตอร์ให้ทรงพลังยิ่งขึ้น เพื่อสามารถฟอกอากาศและขนสัตว์ได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ไปจนถึง LG PuriCare Aero Furniture ที่เป็นทั้งเครื่องฟอกอากาศและเฟอร์นิเจอร์ไปในตัว ทั้งวางของได้เหมือนโต๊ะตัวหนึ่ง เปลี่ยนสีได้เหมือนโคมไฟ และชาร์จสมาร์ตโฟนแบบไร้สายได้ด้วย

LG PuriCare Aero Furniture

กลุ่มเครื่องซักผ้าและตู้อบผ้า

LG เป็นเบอร์หนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าทุกประเภทมานาน 24 ปีติดต่อกัน ด้วยเทคโนโลยีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ามาในรูปแบบ LG Wash Tower หรือรูปแบบทาวเวอร์ ที่มีแผงควบคุมอยู่ตรงกลาง และเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบ Smart Pairing เชื่อมต่อการอบผ้าต่อจากการซักโดยอัตโนมัติ ประหยัดพื้นที่การใช้งานและประหยัดเวลาทำงานบ้านไปด้วยในตัว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน AI DD ช่วยชั่งน้ำหนักของผ้าและวัดระดับของการหมุนให้เหมาะสม จึงช่วยถนอมผ้าและทำความสะอาดได้ลึกล้ำยิ่งด้วย

LG Wash Tower (ซ้าย), LG Styler (ขวา)

ในส่วนของตู้อบผ้าหรือ LG Styler มีเทคโนโลยี TrueSteam ช่วยให้เสื้อผ้าได้รับการดูแลเป็นพิเศษแบบ 4 in 1 ตั้งแต่การฆ่าเชื้อ ขจัดกลิ่นอับ ช่วยทำให้ผ่าเรียบและผ้าแห้งนุ่มฟู เป็นการอบผ้าโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า มาพร้อมพื้นที่การใช้งานกว้างขึ้น เพื่อให้อบผ้าพร้อมกันหลายชิ้นสูงสุด 5 ตัว ทั้งประหยัดพลังงานและเวลาพร้อม ๆ กัน

กลุ่มตู้เย็น

ตู้เย็นของ LG พัฒนาให้มีดีไซน์ทันสมัย พร้อมเทคโนโลยี InstaView ที่ LG คิดค้นขึ้นนวัตกรรมให้สามารถมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงใช้การเคาะ 2 ครั้ง นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานที่ไม่ต้องเปิดประตูบ่อย ยังช่วยให้ไม่สูญเสียความเย็นจากการเปิดประตูบ่อย ไปจนถึงเก็บอาหารในตู้เย็นสดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Hygiene Fresh+ ที่สามารถกรองอากาศได้สูงสุด 5 ขั้นตอน และยังกำจัดแบคทีเรีย รวมถึงกลิ่นไม่ถึงประสงค์

กลุ่มเครื่องดูดฝุ่น

LG โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่มาพร้อมแท่นชาร์จแบตเตอรี่ หรือ LG CordZero All-in-One Tower ในตัวเครื่องสามารถจัดเก็บอุปกรณ์และกำจัดฝุ่นได้ในตัวเดียว ซึ่งช่วยขจัดฝุ่นจากถังเก็บฝุ่นให้อัตโนมัติ ลดการสัมผัสฝุ่นโดยตรง และเทคโนโลยี Kompressor ช่วยบีบอัดฝุ่นและสิ่งสกปรกได้มากขึ้น ทำให้มีพื้นที่เก็บฝุ่นเพิ่มขึ้นด้วย

มาสัมผัสไลฟ์สไตล์อย่างยั่งยืนจาก LG ด้วยตัวเลือกนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ 34 รุ่น วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป