‘นายอาร์ม’ ยูทูบเบอร์สายเทคฯ ที่คอยทำคอนเทนต์เกี่ยวกับด้านไอทีในประเทศไทย (แม้ตัวจะอยู่อเมริกา) ประกาศจัดงานแฟนมีตติงในประเทศไทย ที่ตึก True Digital Park ในวันที่ 22 เมษายนนี้ !

โดยนายอาร์มได้ออกมาประกาศในวันนี้ (22 กุมภาพันธ์) ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ‘นายอาร์ม‘ ว่าจะจัดงานแฟนมีตติง หรืองานพบปะแฟนคลับในวันที่ 22 เมษายนที่จะถึงนี้ ที่ตึกทรูดิจิตอลพาร์ค (True Digital Park) โดยยังไม่ได้มีรายละเอียดของเนื้อหาภายในงานเปิดเผยออกมา

นายอาร์มเปิดเผยในโพสต์บนเพจเฟซบุ๊กว่า ในงานจะเป็นในเชิงเล่าเรื่อง (เดี่ยวไมโครโฟน) แบบที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน และกิจกรรมพบปะแฟนคลับ (Meet and Greet)ให้เหล่านายทุน (ผู้สมัครสมาชิกแบบเสียเงินของช่องนายอาร์ม) ได้มาเจอกัน ทั้งระหว่างแฟนคลับกันเอง และกับนายอาร์มด้วย

นอกจากนั้น งานแฟนมีตติงครั้งนี้เป็นงานแบบเสียเงินค่าบัตรด้วย โดยจะมีที่นั่งรองรับสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ 600 ที่นั่งด้วยกัน โดยนายอาร์มเล่าว่าจะเปิดขายบัตรเข้าร่วมงานนี้ในสัปดาห์หน้า

ในภาพโปรโมตที่ได้ลงในเพจเฟซบุ๊กของนายอาร์มนั้นได้มีกิจกรรมคร่าว ๆ บอกไว้ด้วย เป็นคำว่า 2 shot (ถ่ายภาพ 2 ภาพกับเจ้าตัว), บัตรจับมือ, ลักกี้แฟน และไฮทัช

โดยนายอาร์มเป็นยูทูบเบอร์สายเทคโนโลยีที่ทำคอนเทนต์ที่มีความใกล้เคียงกับสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบันอย่างมาก โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย จนทำให้มีผู้ตั้งชื่อแซวนายอาร์มว่าเหมือนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล (และเวทมนตร์) ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส