RAZER (เรเซอร์) และ ซินเน็ค (ประเทศไทย) ได้จัดงาน RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY ซึ่งถือเป็นงานเปิดตัวสินค้าของทาง RAZER เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยในงานได้เปิดตัวสินค้าถึง 3 ชิ้นด้วยกัน ทั้งเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง

โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการเปิดตัวเกมมิงเกียร์ถึง 3 ชิ้นด้วยกัน ประกอบไปด้วย เมาส์ RAZER DeathAdder V3, หูฟังไร้สาย TWS Razer Hammerhead HyperSpeed และคีย์บอร์ด RAZER BlackWidow V4 Pro มาพร้อมกับสินค้าภายใต้การรับประกันของสัญลักษณ์ Trusted By Synnex

เมาส์ Razer DeathAdder V3

Razer DeathAdder ถือเป็นไลน์เมาส์ยอดนิยมของแบรนด์ RAZER เลยก็ว่าได้ โดยใน V3 นี้ ได้อัปเดตด้วยเทคโนโลยีเมาส์ล่าสุด มาพร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง และน้ำหนักที่เบาพิเศษเพียง 59 กรัม และถูกออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดตัวด้วยราคา 2,690 บาท

หูฟังไร้สาย TWS Razer Hammerhead HyperSpeed

มาด้วยคอนเซ็ปต์ PLAY ANYWHERE, CARRY EVERYWHERE หูฟังไร้สายตัวแรกของแบรนด์ RAZER ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก PlayStation และ Xbox ด้วยการใช้เทคโนโลยี HyperSpeed Wireless ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ RAZER ผ่านดองเกิ้ล หรือตัวส่งสัญญาณผ่านพอร์ต USB-C ที่จะทำให้สามารถเชื่อมต่อหูฟังเข้ากับทุกอุปกรณ์ที่รองรับพอร์ต USB-C นี้ และใช้งานได้แบบไร้ความหน่วง ไม่ว่าจะระหว่างเดินทางหรืออยู่ที่บ้านก็ตาม ด้วยดีไซน์ที่ตอบสนองเกมเมอร์ได้ดี เปิดตัวด้วยราคา 4,990 บาท

โดยในรุ่นนี้ ทาง beartai เรามีรีวิวด้วยนะ อ่านได้ที่นี่เลย !

คีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 Pro

RAZER BlackWidow V4 Pro นับเป็นคีย์บอร์ด Battlestation ขนาด 100% ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติสำหรับเกมเมอร์และสายพีซี โดยมีการตั้งค่าการเล่นเกมสมบูรณ์แบบ ด้วย Razer Command Dial ใหม่ ซึ่งเป็นแป้นหมุนที่สามารถตั้งค่าคำสั่งที่จะให้แป้นนี้ทำได้ ซึ่งสามารถใช้กับโปรแกรมทั่วไปในหน้าจอ และในเกม, มาโครคีย์เฉพาะ, ไฟ Razer Chroma RGB ต่อปุ่ม และไฟ Underglow RGB แบบหลายโซน, Razer Mechanical Switches และปุ่มปรับเพิ่ม-ลดเสียง หรือเล่น/หยุดโดยเฉพาะ เปิดตัวด้วยราคา 8,990 บาท

สำหรับคีย์บอร์ด Razer BlackWidow V4 Pro สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คฯ ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ RAZER Official Store บน Lazada & Shopee

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส