ธนาคารกรุงเทพ และ AIS เปิดตัวบัตรเดบิต Be1st Digital AIS POINTS (บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์) ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ มอบความพิเศษที่ตรงใจสำหรับลูกค้า ดีที่สุด และมากที่สุด

บัตรเดบิต บีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์จะมาสร้างโอกาสให้กับคนไทยได้เข้าถึงบริการทางการเงินรูปแบบใหม่บนดิจิทัลแพลตฟอร์มด้วยสิทธิพิเศษจากคะแนนสะสม AIS Point ทุก ๆ การช้อปปิ้งออนไลน์ 200 บาทรับทันที 1 AIS Points ที่ลูกค้าสามารถนำคะแนนไปแลกรับสิทธิพิเศษมากมายทั้ง ค่าโทร, ค่าเน็ต, แลกสติ๊กเกอร์ไลน์, แลกรับอาหาร, แลกเครื่องดื่ม และรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากกว่า 1.8 ล้านร้านค้าทั่วประเทศบนแอปพลิเคชัน myAIS

พิเศษสุด ๆ เพียงแค่สมัครบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ฟรีค่าธรรมเนียม และรับคะแนน AIS Points สูงสุดถึง 200 พอยท์

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของภูมิภาค และ เอไอเอส ผู้นำด้านบริการดิจิทัล และโครงข่ายสื่อสาร ร่วมกันเปิดตัว “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์” บัตร Co-brand ร่วมกันครั้งแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการชำระเงินค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน AIS

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน AIS กล่าวเสริมว่า “ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการวางโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลเทคโนโลยีให้มีขีดความสามารถ และพร้อมเชื่อมต่อการทำงานกับอุตสาหกรรมหลัก เพื่อสร้างการเติบโตให้กับ Digital Economy ของประเทศ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีความเชื่อในเรื่องของการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ ทำให้วันนี้ AIS ยังคงสร้าง Ecosystem โดยใช้จุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาสร้างประโยชน์ในด้านต่างๆ ให้แก่คนไทย และประเทศ”

คาแรคเตอร์น้องอุ่นใจสุดน่ารัก 4 แบบ 4 ลาย

โดยบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ดิจิทัล เอไอเอส พอยท์ มาพร้อมกับคาแรคเตอร์น้องอุ่นใจสุดน่ารัก 4 แบบ 4 ลาย ให้ลูกค้าได้เลือกทั้งในรูปแบบบัตรดิจิทัล และบัตรพลาสติก ซึ่งลูกค้าธนาคารกรุงเทพ และลูกค้า AIS สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ

ผู้สนใจสมัครสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 และ AIS ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ คลิกที่นี่