เพราะเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นไปทุกวัน ทางเพจ Beartai Hitech | แบไต๋ ไฮเทค จึงไม่อยากให้แฟน ๆ ของแบไต๋พลาดข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ไป และนี่คือก้าวใหม่ของ “แบไต๋ ไฮเทค” กับการ “Live สด” เพื่ออัพเดทข่าวสารให้แฟน ๆ ของแบไต๋ หรือผู้ที่ต้องการอยากรู้เรื่องราวความก้าวหน้าของเทคโนโลยี หรือ เรื่องราวสาระความบันเทิงต่าง ๆ ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ ณ ขณะนั้น มาพูดคุยด้วยการ “Live สด” ผ่านช่องทางของ Facebook  เพจ Beartai Hitech | แบไต๋ ไฮเทค ทั้งในสตูดิโอ และ นอกสถานที่นั่นเองจ้า!! เพราะ แบไต๋ ไฮเทค ไม่ใช่เป็นเพียงเพื่อนไอทีของคุณอย่างเดียวเท่านั้น อย่างที่รู้กันค่ะว่าเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นไปทุกวัน เราจึงต้องหมุมตามโลกให้ทัน

ซึ่งการ “Live สด” ผ่านช่องทางของ Facebook เพจ Beartai Hitech | แบไต๋ ไฮเทค นั้น จะ Live สดทุกวัน และพร้อมให้ทุกท่านได้พูดคุยกับ คุณหนุ่ย-พงศ์สุข และพวกเราทีมงานแบไต๋ทุกท่าน ไม่ว่าคุณอยากทราบเรื่องอะไร หรือสงสัยอยากถามเรื่องอะไรก็แค่พิมพ์เข้ามาในตอนที่เพจ Beartai Hitech | แบไต๋ ไฮเทค Live อยู่ เราจะตอบคำถามและข้อสงสัยของคุณทันที

**สามารถรับชมการ “Live สด” ผ่านทาง Facebook เพจ Beartai Hitech | แบไต๋ ไฮเทค ได้ทุกวันเลยนะคะ แล้วคุณจะไม่พลาดเรื่องราวเทคโนโลยี สาระความบันเทิงต่าง ๆ ไม่อยากตกเทรนด์ต้องดู “แบไต๋ Live” นะจ๊ะ

และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Line Official Account : @Beartai 

เว็บไซต์ : www.beartai.com

ทวิตเตอร์ : twitter.com/beartai

instagram : shownolimit

Youtube : Beartai