แม้ว่ายุคนี้แอปเปิ้ลจะสามารถจัดส่ง iPhone วางขายได้ทั่วโลกอย่างรวดเร็วแล้ว แต่บางทีก็ยังมีปัญหา ผู้ซื้อไม่สามารถเลือก iPhone ในสีและความจุที่ต้องการได้เพราะสินค้าหมดจากหน้าร้าน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการไอโฟนพร้อมโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือ True Black Card ที่รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% จากทรูมูฟเอชไปเลย

แต่ปัญหานี้ก็คลี่คลายลงแล้วครับ เมื่อทางค่ายเปิดให้ผู้ซื้อจองสินค้าได้ทันทีที่มีของเข้ามาเพิ่มเติม ลูกค้าที่จองไว้จะได้รับสิทธิ์ในการรับเครื่องก่อนใคร ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เหนื่อยเปล่า เครื่องสีดำที่หายากนักหนา ก็จองผ่านทรูมูฟเอชได้ พร้อมรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษไปเลย

จองเครื่องความจุและสีที่ต้องการ แล้วรับได้ทันทีเมื่อของมา

โปรโมชั่นลดราคา iPhone 7 จากทรูมูฟเอช

iphone7-price-black

โปรโมชั่นของทรูมูฟเอชนั้นมีหลายแบบมากนะครับ ก็ตัวเด่นๆ ก็เช่น

  • ส่วนลด 13,450 บาท สำหรับผู้ถือ True Black Card ที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาทรูมูฟเอช ก็สำหรับ iPhone 7 ความจุ 32 GB ที่ขาย 26,500 บาท โปรนี้ก็จะลดราคาไปครึ่งหนึ่งเลยนะครับ
  • ส่วนลดค่าเครื่องเมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟเอช ลดสูงสุด 8,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,099 ต่อเดือนขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท แถมถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่าย ก็ลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

iphone7-price

เน็ต 4G ไม่อั้น

iphone7-package

ก็นอกจากค่าเครื่องที่น่าสนใจแล้ว แพ็กเกจ 4G+ Unlimited ของ iPhone 7 ก็ยังน่าสนใจนะครับ จ่ายเริ่มต้นที่ 699 บาทต่อเดือน ก็ได้ใช้ 4G ไม่อั้นแล้ว โทรได้อีก 350 นาที ก็ถือเป็นแพ็กเกจที่คุ้มมาก แต่ก็ต้องเตือนนิดหนึ่งนะครับว่าโปรโมชั่นนี้ ห้ามถอดซิมจาก iPhone ไปใส่เครื่องอื่นๆ นะ ไม่งั้นโดนตัดสิทธิ์ไม่รู้ตัว

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่นค่าเครื่องและค่าโทร รวมถึงอธิบายเทคโนโลยีเน็ต 4G ความเร็วสูงที่รวม 3 คลื่นความถี่เข้าด้วยกัน ลองอ่านจากข่าวเก่า Truemove H ส่งแพ็กเกจ iPhone 7, 7 Plus สุดโหด ลดสูงสุด 50% ใช้ 4G ไม่อั้น! ได้เลยครับ