วันนี้ OMEN by HP เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รับตลาดเกมที่กำลังใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด และช่วยเสริมพลังให้เหล่านักกีฬา E-Sport สามารถแสดงผลงานออกมาได้ในระดับโลก ด้วยความร่วมมือกับทางค่ายเกมชื่อดังมากมายเช่น Blizzard และ Asiasoft ในการนำเอาเครื่อง OMEN by HP ไปใช้ในการแข่งขัน ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักแข่งกีฬาอีสปอร์ตได้อย่างเต็มที่

สำหรับ Gaming Notebook ซึ่งไม่เพียงแค่สามารถนำไปใช้งานนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ ยังสามารถเป็นเครื่องมือสำหรับการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นกัน แบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือ OMEN 15 และ OMEN 17 ตามขนาดหน้าจอนั่นเอง

จุดเด่น

  • การ์ดจอประสิทธิภาพสูง เลือกได้ว่าจะเป็น Nvidia GeForce GTX1060 หรือ AMD Radeon RX550 สำหรับรุ่น OMEN 15 และ Nvidia GeForce GTX 1070 หรือ AMD Radeon RX580 สำหรับ OMEN 17 งานนี้สาวก AMD ไม่มีพลาด
  • ใช้ CPU Intel Gen 7th ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด
  • มีการออกแบบมาเพื่อตอบรับการใช้งานของนักเล่นเกมทั้งมือใหม่และมือเก๋า ด้วยรูปลักษณ์สวยงาม ดูดีมีสไตล์สุด ๆ
  • Keyboard ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้เล่นเกมเป็นประจำ โดยปุ่ม 22 ปุ่มหลักที่กดบ่อย ๆ จะเป็นปุ่ม High Sensitivity เพื่อให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปุ่ม WASD Backlight สีขาว มาพร้อมระบบ Anti-Ghosting เพื่อลดความผิดพลาดขณะพิมพ์
  • มีระบบระบายความร้อนที่ดีทั้งพัดลมและท่อระบายความร้อนหลายตัว ทำให้เราเล่นเกมได้เต็มที่ ไม่มีสะดุด
  • สามารถต่อเข้ากับ OMEN Accelerator ได้ ทำให้เร่งประสิทธิภาพของเครื่องได้ถึงขีดสุด
  • อัปเกรด HDD SSD ได้ง่ายโดยการถอด Panel หรือถาดเพียงตัวเดียว
  • รองรับการเล่นเกมแบบ VR ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

OMEN 15 เริ่มวางจำหน่ายสิงหาคมปีนี้ ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท

OMEN 17 เริ่มวางจำหน่ายสิงหาคมปีนี้ ราคาเริ่มต้น 79,990 บาท

OMEN by HP Accelerator

อุปกรณ์เสริมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมอย่างก้าวกระโดดบน Notebook และ PC ที่รองรับ Port Thunderbolt 3 ทำให้เล่นเกมได้ลื่นไหลที่ความละเอียดสูง สามารถใช้งานได้ทั้ง Nvidia และ AMD รวมไปถึงสามารถต่อ HDD เสริมได้ มาพร้อมสาย Docking ที่สามารถต่อเชื่อมใช้งานได้กับ OMEN by HP Gaming ทุกรุ่น พร้อม Port ที่รองรับจำนวนมากทั้ง USB 3.0 Type A 4 พอร์ต, USB 3.1 Type C 1 พอร์ต และ RJ-45 สำหรับต่อ LAN อีกด้วย

ซึ่งการดีไซน์นั้นทำออกมาเพื่อให้ง่ายต่อการถอด – ประกอบ สามารถเปลี่ยน GPU หรือ HDD ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องพึ่งช่างทางเทคนิค งานนี้จะอัปเกรดจัดเต็มยังไงก็ทำได้อย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้น 9,990 บาท จำหน่าย กรกฎาคมนี้

OMEN Desktop

เปรียบเสมือน Battle Armor เพื่อใช้ต่อสู้บนเวทีประลองเกม ได้รับการออกแบบสำหรับ performance gamer โดยแท้จริง โดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันการใช้งาน สำหรับ OMEN X ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ดุดัน   ส่วน OMEN by HP เดสก์ทอป จะใช้ฟีเจอร์ต่างๆ จาก OMEN X เพื่อประสบการณ์เล่นเกมขึ้นสูงสุด นอกจากนี้ จะทำให้การประกอบฮาร์ดแวร์สะดวกขึ้น ซึ่งรวมไปถึงการอัพเกรด เนื่องจากทางเอชพี ใช้อุปกรณ์ที่เป็นมาตรฐานและสามารถควบคุมอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี

และแน่นอนว่าสำหรับคอเกมสายโหดจัดเต็ม ทาง OMEN by HP ก็ได้มีพีซีรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เต็มที่ตามหลัก Thermal Engineering สามารถถอดประกอบ อัปเกรดได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับการ์ดจอคู่ ทั้ง dual Nvidia GeForce GTX1080 Ti SLI หรือ dual AMD Radeon RX580 Crossfire รีดพลังออกมาได้สูงสุดเพื่อการเล่นเกมที่เต็มประสิทธิภาพ และ CPU Intel Gen 7th หรือ AMD Ryzen รุ่นล่าสุดอีกด้วย

และจุดเด่นอีกอย่างคือ OMEN Command Center ซึ่งเป็นโปรแกรมการจัดการเครื่องโดยเฉพาะ โดยมีความสามารถในการ Overclocking ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่าน BIOS และ Network Booster ทำให้เพิ่มระดับความสำคัญของ Traffic ลดความแลคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคาเริ่มต้น 39,900 บาท วางจำหน่ายมิถุนายนปีนี้

OMEN by HP Display

หน้าจอสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่เพียงแค่คุณภาพการแสดงผลที่ดี ยังต้องมีการออกแบบมาเพื่อรองรับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Nvidia G-Sync สำหรับ Intel หรือ FreeSync สำหรับ AMD เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลยิ่งกว่าที่เคยมีมา พร้อม Refresh Rate ที่สูง ทำให้เราสามารถเห็นก่อนอีกฝ่ายและตอบสนองได้ทันท่วงที ออกมา 2 รุ่นคือ

  • OMEN by HP 25 มาพร้อมความละเอียด FullHD ที่ Refresh Rate 144hz ตอบสนองรวดเร็วที่ 1ms พร้อม Port การเชื่อมต่อ USB 3.0 สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย ราคา 12,990 บาท
  • OMEN by HP 27 มาพร้อมหน้าจอ QHD Refresh Rate สูงถึง 165Hz ตอบสนองรวดเร็วที่ 1ms พร้อม Port การเชื่อมต่อ USB 3.0 สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย ราคา 27,990 บาท

ทั้ง 2 รุ่นวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้

OMEN by HP Accessories

เอชพี ได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ใช้งานร่วมกับไลน์ผลิตภัณฑ์ OMEN ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ซึ่งอุปกรณ์เสริมที่ออกใหม่นี้มีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมจากรุ่นก่อน ไม่ว่าจะเป็น คีย์บอร์ด OMEN เม้าส์ เฮดเซ็ท ที่ออกแบบตามความต้องการของเกมเมอร์โดยเฉพาะ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอชพี ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์เกมมิ่งอันเหนือชั้นให้กับเหล่าคอมมูนิตี้เกม

  • OMEN by HP มาพร้อมกับแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่แม่นยำกว่าและ N-Key Rollover สำหรับ anti-ghosting
  • OMEN Mouse 600 สามารถปรับแต่งน้ำหนักเองได้ มาพร้อมกับความทนทานด้วยสวิตซ์แบบ      แมคคานิคอลที่รองรับการคลิกได้สูงสุดถึง 50 ล้านครั้ง
  • เพิ่มความสะดวกสบายด้วย OMEN Headset 800 ที่มาพร้อมกับ Ear Cups แบบหนา สามารถปรับ แต่ง Audio Profile ได้อย่างอิสระ สามารถบูสประสิทธิภาพของโทนเสียงได้ทั้ง high, low และ mid-tones โดยเฉพาะการปรับแต่งเสียงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น6

OMEN by HP Accessories จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน ในราคาเริ่มต้นที่ 2,890 สำหรับ OMEN Headset  4,590 บาท สำหรับ OMEN Keyboard  1,990 บาท สำหรับ OMEN Mouse และ 690 บาท สำหรับ OMEN Mouse Pad

“OMEN by HP เป็นหนึ่งในพีซีเพื่อการเล่นเกมที่มีการเติบโตสูง เกมเมอร์และผู้เล่นอีสปอร์ตต่างต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมกับดีไซน์ที่พวกเขาต้องการ  ดังนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดีไซน์ ฟอร์มแฟคเตอร์ ระบบภายในและด้านสมรรถนะจะช่วยให้สามารถแข่งขันได้อย่างสุดกำลัง” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว

คุณเอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูมเมอร์บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราพัฒนาวินโดวส์ 10 ให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพรอบด้าน และเป็นมากกว่าระบบปฏิบัติการทั่วไป ซึ่งจะเห็นได้จากฟีเจอร์ที่รองรับการใช้งานอุปกรณ์ในรูปแบบใหม่ๆ มากมาย นับตั้งแต่พีซีทั่วไป ไปจนถึงระบบ IoT หรือ mixed reality ส่วนกลุ่มเกมเมอร์นั้น แน่นอนว่าวินโดวส์ 10 เป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์ พร้อมรองรับการเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ 4K ได้บนฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลัง ทั้งยังมีฟีเจอร์สำหรับนักแคสต์เกมในตัว และพร้อมปูทางไปสู่อนาคตด้วยเกมในรูปแบบ mixed reality อีกด้วย”