แกร็บ (Grab) บริษัทด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งในทุกระดับ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “จัสท์แกร็บ” (JustGrab) และ “แกร็บคาร์ พลัส” (GrabCar Plus) ส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นให้ผู้โดยสารในประเทศไทย

แกร็บคาร์ พลัส” (GrabCar Plus) คือบริการใหม่สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางระดับคุณภาพ ผ่านผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี

และเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าให้แก่ผู้โดยสารที่เรียกใช้บริการ “แกร็บคาร์ พลัส” (GrabCar Plus)  จึงเปิดตัวแคมเปญ “แกร็บ ซูเปอร์คาร์” เพื่อส่งมอบความประทับใจสุดพิเศษให้ผู้โดยสารร่วมลุ้นเดินทางฟรีไปกับขบวนรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู ทั้ง เบนท์ลี่ย์ พอร์ช หรือ เทสล่า ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  21 กันยายน ศกนี้

นายยี วี แตง ผู้อำนวยการ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจปัญหาในการเดินทางของพวกเขา และนำทุกเสียงตอบรับไปพัฒนาและนำเสนอบริการใหม่ๆ จึงได้เปิดบริการ “จัสท์แกร็บ” (JustGrab) และ “แกร็บคาร์ พลัส” (GrabCar Plus) ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่ต้องการเริ่มการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่การเปิดตัวโปรแกรมสะสมแลกคะแนน “แกร็บ รีวอร์ดส” (GrabRewards) ก็จะเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าจากกค่าโดยสารที่ผู้โดยสารใช้จ่ายในการเดินทางกับเรา และยังเป็นอีกช่องทางที่  ผู้ให้บริการและร้านค้าพันธมิตรต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าจำนวนมากของแกร็บได้”

และยังประกาศขยายพื้นที่ให้บริการ “จัสท์แกร็บ” (JustGrab) มายังกรุงเทพมหานคร หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการในจังหวัดนครราชสีมา(โคราช) อุดรราชธานี อุบลราชธานี และขอนแก่น โดย แกร็บ เป็นผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นรายแรกที่พัฒนาฟีเจอร์ซึ่งนำ แกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi) และ แกร็บคาร์ (GrabCar) มารวมไว้ด้วยกัน เพื่อทำให้มีรถแบบเรียกใช้บริการออนดีมานด์ที่พร้อมให้บริการเป็นจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถเรียกรถให้มารับได้ไวขึ้นเนื่องจากมีจำนวนรถที่พร้อมให้บริการมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเห็นราคาค่าโดยสารในหน้าแอพก่อนทำการจองรถ

ส่วน “แกร็บ รีวอร์ดส” (GrabRewards) รูปแบบใหม่ในประเทศไทยเมื่อเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่การเปิดตัวแกร็บรีวอร์ดส ในปี 2559 แกร็บถือเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเรียกรถรายแรกที่นำเสนอโปรแกรมสะสมและแลกคะแนน (Loyalty Program) ให้กับผู้โดยสารเพื่อมอบความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้นให้กับทุกการเดินทาง ซึ่งในปัจจุบันโปรแกรม “แกร็บ รีวอร์ดส” (GrabRewards) ประกอบด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่หลากหลายถึงกว่า 150 ราย ทั้งกลุ่มร้านอาหาร ท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์และบริการด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีก รวมถึงผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งนี้ นอกเหนือไปจากพันธมิตรชั้นนำของแกร็บในประเทศไทย อาทิ เซ็นทรัล , ไอฟลิกซ์ , แมคโดนัลด์xโคคา-โคล่า และนกแอร์

ล่าสุด แกร็บ (Grab) ยังได้เปิดตัว สปอติฟาย (Spotify) ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมระดับโลกเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่มามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารแกร็บในประเทศไทย อาทิ สิทธิในการทดลองใช้ Spotify Premium ฟรี! 60 วัน เพียงกรอกรหัสโปรโมโค้ด “SPOTIFYTH” ระหว่างวันที่ 8 กันยายน – 7 ตุลาคม 2560 และสิทธิในการใช้คะแนนแกร็บรีวอร์ดสจำนวน 2,300 คะแนนแลกค่าสมัครสมาชิกรายเดือนของ Spotify Premium ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grab Thailand https://th-th.facebook.com/GrabTH/