เซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมัน นำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นด้านเสียงระดับไฮ-เอ็นด์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่น ได้แก่ หูฟัง , หูฟังชนิดไร้สาย , แอมป์สำหรับหูฟังแบบพกพา รวมถึง ไมโครโฟนบันทึกเสียงขนาดพกพาสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ของการค้นคว้าวิจัยโดยส่วนงานกำหนดทิศทางกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ในเครื่องหมายการค้าชื่อ AMBEO ที่มีระบบบันทึกเสียงแบบ 3 มิติ เป็นไฮไลท์สำคัญ และนำมาเป็นขอบเขตของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสียง 3 มิติ อันหลากหลาย ทั้งซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ ในทุกขั้นตอนของของการพัฒนาผลิตภัณฑ์

จากการความนิยมที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของ หูฟังชนิดไร้สาย เพื่อการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน ทั้งยังกระแสของตลาดสมาร์ทโฟนที่แผ่ขยายอย่างรุนแรงในประเทศไทย กว่าร้อยละ90 ของผู้ใช้งานในประเทศไทยท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลมีเดีย รวมถึงการดูทีวีดิจิตอล เซนไฮเซอร์ ไม่รอช้าในการส่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดหลัก ด้วยหูฟังบลูทูธ แบบไร้สาย 3 รุ่น ใหม่ล่าสุด พร้อมที่คล้องคอ สำหรับผู้นิยมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนำเสนอที่สุดของคุณภาพเสียงที่ได้รับพัฒนาในมาตรฐานล่าสุดจาก เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม ได้แก่ หูฟังแบบไร้สาย 3 รุ่น พร้อมที่คล้องคอ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวขณะเดินทาง ได้แก่ CX 7.00BT (ราคา 6,490 บาท) , MOMENTUM In-Ear Wireless (ราคา 8,990 บาท) และ MOMENTUM Free (ราคา 8,990 บาท) โดยทั้งสามรุ่นมีเทคโนโลยีบลูทูธและ NFC ติดตั้งมาพร้อมกับหูฟัง รวมถึงไมโครโฟนฝังคุณภาพสูง ที่บังคับการทำงานรับสายหรือฟังเพลงด้วยรีโมต 3 ปุ่ม เชื่อมต่อได้มากถึง 2 อุปกรณ์ในขณะเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการสนทนาพร้อมกัน ได้มากถึง 3 สาย (3 way calling) รวมถึงระบบเตือนการจับคู่อุปกรณ์ และสถานะแบตเตอร์รี่ด้วยสัญญาณเสียงในหูฟังด้วย

เซนไฮเซอร์ นำเสนออุปกรณ์ออดิโอไฟล์ระดับไฮ-เอ็นด์ ที่มีทั้งแอมป์ HDV 820 (ราคา 99,000 บาท) ที่เพิ่มสมดุลเสียงให้กับหูฟัง และอีกหนึ่งโชว์เคสคือ หูฟังแบบสอดหู IE 80 S (ราคา 15,390 บาท) ที่มอบประสิทธิภาพออดิโอไฟล์ในขนาดกะทัดรัดได้แบบคาดไม่ถึง HDV 820 ต่อยอดพัฒนาการความสำเร็จครั้งแรกของผู้เชี่ยวชาญเสียงเซนไฮเซอร์จากรุ่น HDVD 800 – แอมพลิไฟเออร์เพื่อใช้งานกับหูฟังดิจิตอล HDV 820 ล่าสุดนี้ นำเสนอความละเอียดเสียงที่สูงกว่า มาพร้อมกับความเพี้ยนเสียงที่แทบจับไม่ได้ อุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์โลกแห่งเสียงทั้งใบของเหล่านักฟังเพลงออดิโอไฟล์ไปอย่างสิ้นเชิง IE 80 S ที่เป็นอีกขั้นของเสียงรายละเอียดสูง ที่ยกระดับประสิทธิภาพอะคูสติค โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่แตกต่าง เช่น จุกโฟมหูฟังจาก Comply™  รวมถึงมอบทางเลือกการใช้สายเคเบิลรูปแบบต่างๆ ได้ด้วย

นอกจากนี้ เซนไฮเซอร์ ยังยินดีนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานกลุ่มสื่อสารมวลชน ที่ต้องใช้เครื่องมือสื่อสารเสียงสำหรับการบันทึกภาพ ได้แก่ MKE 2 elements (ราคา 8,949 บาท) ไมโครโฟนกันน้ำคุณภาพสูง สำหรับการใช้งานควบคู่กับกล้อง GoPro® HERO4 ไมโครโฟนบันทึกเสียงทั้งสองรุ่นเกิดจากการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรอย่าง อะโพจี (Apogee) ผู้นำเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียงอนาล็อกเป็นดิจิตอล ไมโครโฟน และ HANDMIC DIGITAL (ราคา 11,569 บาท) ไมโครโฟนแบบถือที่มีความทนทานสูงสุดต่อการใช้งาน เพื่อใช้ในงานสัมภาษณ์และบันทึกเสียง ผ่านอุปกรณ์ที่ปฏิบัติการด้วยระบบ iOs นำเสนอพร้อมกันกับอุปกรณ์บันทึกเสียงแบบ 3 มิติ AMBEO VR MIC (ราคา 73,699 บาท) ที่พัฒนาร่วมกับการผลิตคอนเทนต์แบบ VR พัฒนามาอย่างลงตัวกับโปรแกรมอย่างหลากหลายที่ใช้ร่วมกัน ร่วมกับกลุ่มคนที่เชี่ยวชาญด้านออดิโอ และ VR ด้วย  AMBEO SMART HEADSET (ราคา 13,390 บาท) เฮดเซ็ทพกพาขนาดกะทัดรัดเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการสร้าง คอนเทนต์วิดีโอด้วยอันน่าทึ่งด้วยสมาร์ทโฟน เสียงแบบ 3 มิติ จากอุปกรณ์ iOS

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุด จาก เซนไฮเซอร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ เซนไฮเซอร์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อาทิ

  • ร้านมั่นคง แก็ดเจ็ท
  • ร้านพาวเวอร์ บาย
  • ร้านพาวเวอร์ มอล
  • ร้านบีเทรน ร้านลอฟท์
  • ร้านจาเบ็น ประเทศไทย
  • ร้านโปรปลั๊กอิน
  • ร้านเพชรสยามซาวด์กรุ๊ป
  • ร้านไอสตูดิโอ โดย คอปเปอร์ไวร์ด
  • ร้านดอทไลฟ์
  • ร้านอินดี้แก็ดเจ็ท
  • ร้าน SoundProofBros
  • .ร้านนีโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เชียงใหม่
  • ร้านเอียร์ ทิพย์ เชียงใหม่
  • ร้านค้าออนไลน์ของเซนไฮเซอร์อย่างเป็นทางการ ทั้งลาซาด้า ชอปปี้ และ  อีเลฟเว่นสตรีท (11street)