อีก 1 แบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังที่ร่วมมือกับทาง มหาจักร ที่เราคุณเคยกันเป็นอย่างดีในเรื่องผู้จัดจำหน่ายเครื่องเสียงรายใหญ่ของไทย ก็ได้เปิดเผยข้อมูลโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาในปี 2018 ว่า จะมีอะไรเปิดตัวบ้าง ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละอย่างที่เปิดตัวออกมาค่อนข้างว้าวเลยทีเดียว เรามาดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจเปิดตัวบ้างในงานนี้

JBL SOUNDGEAR

มิติใหม่ของการฟังเพลงที่ไม่ต้องใส่หูฟังอีกต่อไป โดยออกแบบมาเป็นเหมือนหมอนรองคอแบบแบนที่ให้มิติของเสียงที่สมจริง มาพร้อมไมค์คู่ และระบบตัดเสียงรบกวนออก ใช้งานได้สูงสุด 6 ชั่วโมง บอกเลยว่าคนชอบฟังเพลงแบบไม่ใช้หูฟังนี่ฟินแน่นอน แถมใช้กับอุปกรณ์ VR ได้ด้วยนะ

ราคา 199.95$ (ยังไม่เผยราคาไทย) วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ช่วงหน้าร้อน 2017 ที่ผ่านมาวางจำหน่ายในไทยเร็ว ๆ นี้

JBL Pulse 3

ลำโพงสีสันสดใสที่คุณสามารถปรับแต่งสีได้ตามใจตัวนี้มาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อหลายตัวพร้อมกันโดยใช้ JBL Connect มาพร้อมกันน้ำ กันฝุ่นระดับ IPX7 แบตฯ 6,000 mAh เล่นเพลงต่อเนื่องได้ 12 ชั่วโมงเต็ม รับสายโทรออกได้ มีระบบ Noise and echo cancelling ไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะสะท้อน งานนี้ใครชอบปาร์ตี้ ตัวนี้จัดให้คุณได้แน่นอน มีให้เลือก 2 สี ดำและขาว

ราคา 8,990 บาท

JBL BoomBox

ที่สุดของลำโพง Bluetooth Speaker ที่จัดเต็มมาให้คุณได้สัมผัสกับพลังเสียงของ JBL อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับการกันน้ำ กันฝุ่นระดับ IPX7 กันน้ำกันฝุ่นได้สบาย ๆ (แต่อย่านานเกิน 30 นาที ลึกไม่เกิน 1 เมตร และถ้าเป็นไปได้ไม่ควรเอาลงน้ำ) แถมแบตเตอรี่ถึกสุด ๆ 20,000 mAh ใช้งานได้ 24 ชั่วโมงเต็ม ฟังกันทั้งวันทั้งคืนไปเลย และยังสามารถเป็น Powerbank ได้ในตัวอีกด้วย (มีพอร์ตมาให้ 2 ช่องสำหรับเสียบชาร์จได้) สามารถใช้ JBL Connect เพื่อเชื่อมต่อหลายเครื่องพร้อมกัน งานนี้ใครที่วางแผนจะล่องเรือไปลุยคลื่น พก JBL BoomBox ตัวนี้ไปตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะเสียงเขากระหึ่มจริง!

ราคา 17,900 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ JBL ก็ได้วางจำหน่ายออกมาแล้วมากมาย สามารถดูราคาได้ที่นี่เลย มีให้คุณได้เลือกใช้ตั้งแต่รุ่นเล็กอย่าง JBL GO ราคา 1,290 บาท ไปจนถึง BOOMBOX ที่ราคา 17,900 บาท เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม บอกเลยว่าปี 2018 ที่จะถึงนี้ JBL จัดหนักจัดเต็มจริง ๆ

และในงานนี้ทางมหาจักรก็ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดทั้ง 3 คนด้วยกันคือ ต้าเหนิง เจมส์ และนน ซึ่งเข้ากับความเป็นวัยรุ่นของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก

รักใครชอบใครก็อย่าลืมหันมาลองใช้ JBL กันนะครับ 🙂