ใครที่กำลังสร้างเว็บด้วย WordPress ระบบจัดการเนื้อหาหรือ CMS อันดับ 1 ของโลกไม่ควรพลาดงาน Wordcamp Bangkok 2018 ที่จัดเนื้อหาเน้นๆ ทุกด้านทั้งสายพัฒนาหรือสายผลิตเนื้อหา โดยงานจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 นี้ที่มหาวิทยาลัยสยาม อัดแน่นเนื้อหากันทั้งวัน!

WordCamp เป็นงานสัมมนาของ WordPress ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ WordPress ได้มาพบปะ และทำกิจกรรมร่วมกัน สำหรับงาน WordCamp Bangkok 2018 ถือเป็น WordCamp ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย

เนื้อหาน่าสนใจในงาน Wordcamp Bangkok 2018

เนื้อหาในงานจะแยกเป็น 3 Track ที่จัดคู่ขนานกันไป ทำให้ผู้ร่วมงานสามารถเลือกเข้าฟังเรื่องที่ตัวเองสนใจได้ โดยตารางงาน Wordcamp Bangkok 2018 วันที่ 18 ก.พ. มีดังนี้

ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ WordPress สายนักพัฒนา คุณอาจจะสนใจหัวข้อ เจาะลึก Child Theme อย่างไรให้ดี โดยคุณ Jasdaporn Chaitan หรือ Cache ยังไงให้เร็วประดุจฟ้าแลบ โดยคุณ Dom Charoeyos

ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ WordPress สายสร้างเนื้อหา ก็อาจจะสนใจหัวข้อ แนวทางการสร้าง Thought Leadership ให้กับแบรนด์ผ่านการเขียน Blog โดยคุณ Jakrapong Kongmalai หรือ WordPress กับเว็บคอนเทนต์ จากโลกเก่าสู่สื่อใหม่ โดยคุณ Warong Lupaiboon

และถ้าคุณเพิ่งเริ่มต้น อยากใช้ WordPress สร้างเว็บกับเค้าบ้าง ก็มีหัวข้อที่น่าสนใจอย่าง จริงหรือไม่ที่ใครๆ ก็สามารถสร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress ได้ มันง่ายขนาดนั้นเลยหรือ โดยคุณ Jatupon Rattanapanop หรือ ประสบการณ์ใช้งาน WordPress จากคนทำ Blog ที่ต้องเอามาแชร์ โดยคุณ Naret Tiyawatwittaya

ค่าบัตรร่วมงาน 300 บาท หมดแล้วหมดเลย

งานนี้ไม่มีเพิ่มที่นั่งหรือเพิ่มรอบนะครับ หมดแล้วหมดเลย ปีนี้มีที่นั่งจำกัดแค่ 500 ที่ และตอนนี้ที่เขียนข่าวก็เหลืออีกแค่ร้อยกว่าที่เท่านั้น เงิน 300 บาทนอกจากจะได้ฟังบรรยายแล้ว ยังได้เสื้อ WordCamp Bangkok 2018 เป็นที่ระลึก พร้อมอาหารกลางวัน และได้เข้าร่วม After Party ด้วยนะ

ดูรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมงาน WordCamp Bangkok 2018