CondotoBook (คอนโดทูบุ๊ค) ถูกตั้งมาเพื่อการช้อปปิ้งและบุ๊คกิ้งห้องคอนโดโดยเฉพาะ เน้นขายดีลคอนโด ด้วยบริการระดับ First Class ในราคาที่คุณเอื้อมถึง นำทีมด้วย 3 แม่ทัพผู้เป็นหัวเรือของ บจก. บีทีเอสเอ็มอาร์ทีคอนโด (BTSMRTCONDO Co., Ltd)

CondotoBook (คอนโดทูบุ๊ค) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ซื้อขายคอนโดของดีเวลลอปเปอร์ เน้นทำเลแนวรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน เป็นการขยายไลน์ธุรกิจจาก บจก. อาเคน โกลบอล (Arken Global Co., Ltd) ตั้งเป้ายอดขายปีแรกที่ 500 ล้านบาท และเป้าการเติบโต ปีละ 100% คาดว่า 3 ปี ยอดขายจะแตะที่ 2,000 ล้านบาท

CondotoBook จะเข้ามาช่วยเพิ่มลูกค้าใหม่ จากการซื้อสินค้าที่ ง่ายขึ้น เร็ว ปลอดภัย และถูกกฎหมาย ซึ่งขณะนี้มีดีเวลลอปเปอร์ 7 รายใหญ่ ที่นำ 40 โครงการกว่า 1,000 ยูนิตมาขายในคอนโดทูบุ๊ค

แพลตฟอร์มนี้ถือเป็นเจ้าแรกในตลาดที่เปิดประสบการณ์ให้ผู้ซื้อได้ช้อปปิ้งสินค้าด้วยตนเอง โดยวิธีการง่าย ๆ แทบไม่ต่างการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์จองโรงแรมทั่วไป บวกการช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่หลายคนคุ้นเคยอย่างดี เพราะนอกจากจะได้ซื้อคอนโดในราคาที่ดีแล้ว ผู้ซื้อยังจะได้โปรโมชั่นเดียวกับโครงการ แถมด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษที่ CondotoBook จะมอบให้อีกด้วย

Play video

ซึ่งขณะนี้มี 5 บริษัทพันธมิตร และเราพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง โดยคอนโดที่นำมาขาย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มพรีเมี่ยมและลักซ์ชัวรี่ ราคาจะเริ่มต้น 4 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมการพัฒนาระบบหน้าบ้านและหลังบ้าน เพื่อรับไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้ออยู่เสมอ ทั้งการซื้ออยู่เองและการปล่อยเช่า มีทีมงานมืออาชีพดูแลหลังการขาย ทั้งการขายต่อและปล่อยเช่า และปีนี้ CondotoBook คาดว่าจะมีสินค้าไม่ต่ากว่า 3,000 ยูนิต รอให้เลือกสรรกัน

ตอนนี้ตลาดอสังหาฯ ยังมีการแข่งขันที่สูง โดยเฉพาะทำเลแนวรถไฟฟ้า ซึ่งมีซัพพลายและดีมานด์มากมาย ซึ่งการที่บริษัทเลือกทำตลาดระดับกลางถึงบน ก็เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยตั้งงบสร้างแบรนด์และทำการตลาดประมาณ 5% ของยอดขาย ซึ่งในไตรมาส 2 นี้มีแผนระดมทุนจากบริษัทมหาชน เพื่อการพัฒนาระบบบุ๊คกิ้ง โดยมีผู้สนใจแล้ว 1 เจ้า และสำหรับอีก 3 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ CondotoBook ตั้งใจจะขยาย Segment สินค้าและทำเลเพิ่มขึ้น รวมทั้งการจองยูนิตแนวราบ และการนำสินทรัพย์จากต่างประเทศเข้ามาขายให้นักลงทุน เช่น ประเทศในแถบยุโรป อังกฤษ ญี่ปุ่น เป็นต้น

ในส่วนคอนโดระดับกลางถึงบนนั้นตลาดยังเติบโตไปได้ดี โดยผู้ซื้อเล็งเห็นว่า เป็นการซื้อบ้านหลังที่สอง ซึ่งเป็นที่นิยมการลงทุนของชาวต่างชาติ ส่วนขายดาวน์โตได้ดีต่อเนื่องในกลุ่มลักซ์ชัวรี่ ที่สำคัญ เดือนมีนาคม 2562 นี้ CondotoBook  จะจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด!! กับการซื้อ Voucher ในราคาเพียง 20,000 บาท แต่ได้รับส่วนลดคอนโดสูงสุดถึง 200,000 บาท (ภายใต้เงื่อนไข) เพียงแค่

  • แอด Line @condotobook
  • ลงรูปใน Instagram หรือ Facebook แล้วเปิดเป็น Public
  • ทางเราจะให้สิทธิพิเศษซื้อ Voucher ทันที เมื่อลูกค้าแจ้งมาทาง Line@ ของ CondotoBook (คอนโดทูบุ๊ค) ** สินค้ามีจำนวนจำกัด**