RTB Technology (อาร์ทีบีฯ) ผู้นำเข้านวัตกรรมอุปกรณ์พกพาจากแบรนด์ระดับโลกทั้งหลายสู่เมืองไทย ในวันนี้พวกเขาได้พร้อมนำเสนออีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จะตอบโจทย์ยุคแห่งเทคโนโยลีพกพาให้ล้ำหน้าและเหนือชั้นเข้าไปอีกขั้น ด้วยแบรนด์ระดับโลกทั้งสอง Uniq และ Energea

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันค่อนช้างชะลอตัวด้วยเหตุผลหลากหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นผลพวงมาจากการที่ “ธุรกิจสมาร์ตโฟนเริ่มอยู่ในจุดอิ่มตัว เพราะกำลังเฝ้ารอการมาของนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะพลิกและโลกได้อีกครั้ง (มือถือพับได้ เป็นต้น)” ซึ่งในขณะที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลงของสมาร์ตโฟนประมาณหนึ่ง แต่ผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์เสริมทั้งหลาย กลับมีการเติบโตขึ้นอย่างน่าตกใจ “ที่ทาง RTB ได้รับสัดส่วนรายได้ของอุปกรณ์ประเภทถึง 13%” RTB จึงได้ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ด้วยการขนกองทัพไลน์สินค้าอุปกรณ์เสริมจากทาง Uniq และ Energea เข้ามาในจำนวนมากได้แก่

ผลิตภัณฑ์จากทาง Uniq

แบรนด์ของประเทศสิงค์โปรที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์เรียบหรูมีระดับและการเติมเต็มช่องว่างของอุปกรณ์พกพาที่ขาดหายไปเข้าไว้ด้วยกัน

  • The Lithos Collective คอลเล็คชั่นที่รังสรรค์มาจากการออกแบบพื้นผิวที่สวยงามน่าสัมผัสเพื่อมอบความหรูหราสำหรับการจัดวางในพื้นที่ทำงานของคุณอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบที่ประกอบไปด้วยเคสโทรศัพท์มือถือ, อแดปเตอร์, พาวเวอร์ ซัพพลาย และแผ่นชาร์จไร้สายที่บางจนน่าตกใจ
  • Flex and Halo แทนชาร์จสำหรับ iPhone ที่มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์ สามารถเก็บสายได้สะดวกไม่พันกัน พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา และที่สำคัญสามารถชาร์จอุปกรณ๋จากทางแอปเปิ้ลได้พร้อมกันถึง 3 ชิ้น
  • Element Made Real เคสมือถือที่มาพร้อมการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับเคสใด ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลในการออกแบบมาจากความงามที่พบเห็นในโลกธรรมชาติ ผสานกับความแข็งแกร่งของเทือกเขาร็อกกี้มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่หรูหรา ล้ำสมัย แต่ทนทานและให้ประสิทธิภาพในการปกป้องโทรศัพท์มือถือจากการตกหล่น และกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์จากทาง Energea

แบรนด์อุปกรณ์เสริมของเครื่องพกพาที่เด่นชัดด้านการมอบความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค ได้แก่

  • iamsmart technology พาวเวอร์แบงค์ ที่ปล่อยกำลังไฟเข้าอุปกรณ์ตามกำลังไฟที่ขาด (หากตัวเครื่องแบตน้อยกำลังไฟจะปล่อยได้แรง แต่หากใกล้เต็มกำลังไฟจะน้อยลงเพื่อป้องกันการเสื่อมของแบตเตอรี่)
  • Compac Alumini พาวเวอร์แบงค์ความจุไฟหนึ่งหมื่นมิลลิแอมที่มีขนาดเท่าบัตรเครดิต
  • Widisc Slim ไวเลสชาร์จบาง พกพาสะดวก
  • WiHub: 7 พอร์ต USB A 3, USB C 1, SDcard, MicroSDcard และไวเลสชาร์จ