มิราจออดิโอ ผู้นำศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์ เจ้าของรางวัลประกวดระดับโลก จัดงาน Mirage Expo Grand Sale 2019 ยกทัพทั้งเครื่องเสียง ลำโพง และอุปกรณ์ มาจัดโปรโมชั่นลดราคา พร้อมทั้งลดแลกแจกแถม แบบเดียวกับในงานมอเตอร์โชว์ โดยไม่ต้องไปรอคิวที่หน้าฮอลล์เมืองทองธานี

รวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา (เฮียโรจน์) ซีอีโอ มิราจออดิโอ

โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีเปิดงานMirage Expo Grand Sale 2019 อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา (เฮียโรจน์) ซีอีโอของมิราจออดิโอ กล่าวว่า มิราจออดิโอ เราอยากให้ลูกค้าเข้ามาชมโชว์รูมของเรา และรับโปรโมชั่นราคาพิเศษจริง ๆ เพราะเราจัดงานที่โชว์รูมของเราเอง ไม่ต้องไปเสียค่าเช่าพื้นที่ เราเอารายจ่ายตรงนั้น มาเป็นส่วนลด และของแถม ให้ลูกค้าของเราดีกว่า

พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร / รวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา / หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รวมไปถึงเหล่า Youtuber ที่ยกขบวนมาร่วมงานอย่าง แอ้ม Spokedark, พัฒน์ Droidsans, Life of Car BKK, เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์, ปอ อ้ายจง และอีกมากมาย ร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับมิราจออดิโอนั้น ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในการแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ “IASCA WORLD FINAL 2006″ ณ เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นที่สนามแข่งขัน NOPI NATIONAL ถือได้ว่าเป็นสนามแข่งรถ NASCAR ที่ใหญ่ที่สุด ในงานนี้ได้รวบรวมผลงานการติดตั้งเครื่องเสียงที่มีฝีมือมากมาย และแชมป์จากสนามต่าง ๆ มาตัดสินความเป็นที่หนึ่งในด้านเครื่องเสียงรถยนต์ MIRAGE AUDIO ได้นำรถ บีเอมดับเบิลยู 525 ไอ หรือ “สุริยะ” เข้าแข่งขันในรายการนี้จนได้แชมป์ถึง 2 รุ่น คือ รุ่น ULTIMATE PRO CLASS และ รุ่น ISQC (INTERNATIONAL SOUND QUALITY CHALLENGE)

งาน Mirage Expo Grand Sale 2019 ภายใต้ Concept The “Technology of Champion” กับสินค้าเทคโนโลยีใหม่จากทั่วทุกมุมโลก เริ่มตั้งแต่ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 ณ โชว์รูม MIRAGE AUDIO ถนนศรีนครินทร์ ใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ด ๆ และพิเศษสุด ๆ ในงาน โดยไม่ต้องเดินทางไปงานมอเตอร์โชว์ ก็สามารถมาที่นี่ได้เช่นกัน คนรักเครื่องเสียงติดรถยนต์ไม่ควรพลาด