กลับมาอีกครั้งกับงาน Techsause Global Summit 2019 งานจัดแสดงด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia รวมสุดยอด Startups จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยเน้นด้านการแสดงวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่นำเสนอด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมชม Startup ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยงานปีนี้ยังคงจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 19 – 20 มิถุนายนนี้

ภาพ Highlight งานปี 2018

Play video

Highlights ในงานปี 2019 ที่เปิดเผยแล้ว

  • Google for Startups in Asia – ครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน Google สุด Exclusive จัดขึ้นภายในงาน Techsauce Global Summit 2019 วันที่ 19 มิ.ย. โดยจะมี speaker จาก Google และ startup ภายในโครงการของ Google มากมาย
  • E-Sports – มีโซน Exhibition พิเศษที่ร่วมพาร์ทเนอร์กับ Infofed จัดนิทรรศการ ecosystem ของ E-sports ไขข้อสงสัยที่คนไม่รู้จักให้ได้รู้จัก E-sports มากขึ้น และมี panel discussion บนเวที Entertainment ด้วย
  • Social Impact – เป็น Theme หลักภายในงานปีนี้ เรามี speaker พิเศษจาก UNDP โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ มาพูดประเด็นต่างๆ เช่น Citizen 4.0 และ จะมี session พิเศษสำหรับเด็กๆ ขึ้นมาร่วมถกเรื่องการใช้เทคโนโลยีในการช่วยรักษ์โลก
  • การแข่งขัน Startup Pitching – คัดเลือก 10 ทีมจากทวีป Asia Pacific มาแข่ง pitch ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท
  • Workshop – มีตั้งแต่ TSGS ปี 2018 และกลับมาอีกครั้งในปี 2019 นี้ เราคัดสรรเฉพาะ Workshop เนื้อหาเข้มข้นที่หาเรียนได้ยาก เช่น หัวข้อด้าน UX design โดย Dr. Jacob Greenshpan และ Inbound Marketing โดย Hubspot

เข้าร่วมได้อย่างไร?

สำหรับแฟน ๆ แบไต๋ที่สนใจเข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2019 เรามีส่วนลดพิเศษให้คุณง่าย ๆ เพียงแค่ใส่ Code รหัสสำหรับลดราคาดังนี้

  • Code: TSGS19BT สำหรับลดค่าบัตร 15%
  • Code: TSGS19BBT สำหรับลดราคา Booth space 10%

ข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตร/บูธได้ที่: https://summit.techsauce.co/