บราเดอร์ (Brother) ส่งนวัตกรรมการพิมพ์ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ฉลาก P-Touch Cube รุ่นล่าสุด อย่าง PT-P710BT ที่ทั่วโลกต่างยกให้เป็นสินค้าไอเทมฮอต หวังกวาดยอดขายในเมืองไทย เจาะตลาด SME, SOHO และผู้ที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์ หรือ DIY พร้อมเสิร์ฟงานดีไซน์ฉลากด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณธีรวุฒิ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ และคุณพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ร่วมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากในรุ่นนี้

Brother P-Touch Cube รุ่น PT-P710BT (เครื่องด้านขวา)

สำหรับเครื่องพิมพ์ฉลาก Brother P-Touch Cube รุ่น PT-P710BT รุ่นใหม่นี้ ต่างจากรุ่นเดิมที่มีการวางจำหน่ายก็คือ ตัวเครื่องรองรับขนาดความกว้างของเทปได้มากกว่าเดิม โดยเริ่มตั้งแต่ขนาด 3.5 มิลลิเมตร ไปจนถึงขนาด 24 มิลลิเมตร สามารถพิมพ์ละเอียดถึงระดับ 180 dpi (Dots Per Inch) หรือตารางนิ้ว และรองรับการพิมพ์ได้หลากหลายภาษา ซึ่งต่างจากเครื่องพิมพ์ฉลากทั่วๆ ไปที่สามารถพิมพ์ได้แค่ภาษาเดียว หรือได้แค่สองภาษา คือภาษาไทย และภาษาอังกฤษ สามารถตัดเทปลังจากการพิมพ์ได้โดยอัตโนมัติ ต่างจากรุ่นเดิมๆ ที่ต้องมาตัดเองหลังจากพิมพ์เสร็จ และที่สำคัญ รุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม สามารถชาร์จไฟ และใช้งานแบบไร้สายได้

นอกเหนือจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทปพิมพ์ฉลากรูปแบบใหม่ อย่างเทป TZE ที่มีคุณสมบัติยึดติดได้ดี ไม่ลอกร่อนง่าย พร้อมเคลือบหน้าฉลาก สามารถทนฝน ทนแดด และรอยขีดข่วน และยังมีเทปชนิด Clear Type เทปชนิดใสที่สามารถติดบนวัตถุได้หลากหลายรูปแบบ

ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ และรับคำสั่งงานพิมพ์จากแอปพลิเคชัน P-Touch Design & Print และ iPrint &  Label ซึ่งทั้งสองแอปนี้สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store และ App Store ส่วนสายพีซีก็สามารถสั่งงานพิมพ์ได้จากโปรแกรม P-Touch Editor ได้อีกด้วย สามารถออกแบบงานพิมพ์หลากหลายรูปแบบ และสั่งพิมพ์เป็นจำนวนครั้งละมากๆ ได้ ภายในคำสั่งเดียว

สำหรับราคาและการวางจำหน่ายนั้น P-Touch Cube รุ่น PT-P710 สนนราคาไว้ที่ 3,990 บาทจำหน่ายผ่านทางบราเดอร์ชอป, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส