กสิกรไทยจัดโครงการเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่น 10 (KBank e-Girls The 10th Generation 2019) รอบชิงชนะเลิศ เฟ้นหา 8 สาว สวย สมาร์ต มากความสามารถมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งเป็นตัวแทนเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของธนาคารกสิกรไทย 2 ปี รับผลตอบแทนรวมกว่าคนละ 2 ล้านบาท โดยได้รับเกียรติจากแพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ เป็นประธานกรรมการตัดสิน พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายวงการและโชว์ชุดพิเศษจาก หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะประธานดำเนินโครงการเคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่น 10 เปิดเผยว่า เคแบงก์ อีเกิร์ลส เป็นเวทีคุณภาพสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มากความสามารถ จัดประกวดมาอย่างต่อเนื่องกว่า 18 ปี มาถึงปีนี้เป็นรุ่นที่ 10 ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการเป็นเวทีที่ยกระดับการประกวด จึงเปี่ยมไปด้วยสุดยอดการคัดสรรผู้หญิงสวย สมาร์ต มากความสามารถ 8 คนได้สัมผัสกับประสบการณ์ทำงานที่มีคุณค่ากับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ธนาคารกสิกรไทย และได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมคนละมากกว่า 2,000,000 บาท

ภารกิจหลักของเคแบงก์ อีเกิร์ลส คือการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกสิกรไทย และร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาด รวมทั้งการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการโทรทัศน์ของธนาคารกสิกรไทย และยังได้ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยมีส่วนร่วมอีกด้วย ในปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ มากกว่า 500 คน ธนาคารฯ ได้คัดเลือกผู้เข้าประกวดถึง 2 รอบ จนกระทั่งได้สาวผู้เข้ารอบ 32 คน ในการเข้าร่วมกิจกรรมคอร์สอบรมติวเข้มพิเศษสำหรับว่าที่เคแบงก์ อีเกิร์ลสที่ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารกสิกรไทย บางปะกงเมื่อวันที่ 24-26 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากการทำกิจกรรมครั้งนั้น ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้เรียนรู้ทักษะการสื่อสาร การพัฒนาบุคลิกภาพ และการเป็นพิธีกร และได้ทำกิจกรรมที่แสดงถึงไหวพริบและปฏิภาณเมื่อต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้คณะกรรมการได้คัดเลือกผู้ที่เข้ารอบสุดท้าย 16 คน ซึ่งทั้งหมด จะต้องแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการ ด้วยการแสดงทักษะด้านการสื่อสาร รวมทั้งตอบคำถามจากคณะกรรมการ ซึ่งเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากบุคลิกภาพ ทักษะการนำเสนอ เทคนิคการพูด การแสดงออก ปฏิภาณไหวพริบ และความสามารถของแต่ละคน

โดยคณะกรรมการฯ มาจากหลากหลายวงการ อาทิ แอน ทองประสม ผู้จัดละคร รายการโทรทัศน์ / เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าว พิธีกร / อาภาศิริ นิติพน นางแบบ นักแสดง / ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักธุรกิจ พิธีกร / นิติพัฒน์ สุขสวย Managing Director THE STANDARD / ณิชชา ธนาลงกรณ์ นักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nitcha / ธาดา วาริช ช่างภาพมืออาชีพ และดร.อดิศวร์ หลายชูไทย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงพิเศษอำลาตำแหน่งของสาวๆ รุ่นพี่ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่น 9” โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท มาร่วมโชว์ด้วย

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส