ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมงานขายมือถือที่ยิ่งใหญ่ในประเทศอย่าง Thailand Mobile Expo 2019 ที่ในปีนี้ที่ะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 6 ตุลาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยที่ปีนี้ จะเน้นไปที่แกดเจ็ต Mobile Related และ Digital Content ซึ่ง Plantronics แบรนด์หูฟังขึ้นชื่อก็ได้เชิญชวนให้ผู้สื่อข่าวพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์ 3 รุ่น 3 สไตล์ก่อนได้เห็นในงานตัวจริงกันอีกด้วย

Plantronics BackBeat FIT 3200

เริ่มกันที่ชิ้นแรกกับ Plantronic BackBeat FIT 3200 หูฟัง True Wireless ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชอบออกกำลังกายแต่ไม่ต้องการสายระเกะระกะแบบหูฟัง Sport Wear โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ คือการนำความสามารถตัดเสียงรอบข้างที่ทางแบรนด์เรียกว่า Noise-isolating eartips, โหมด Sound Mix ที่สามารถปรับตั้งค่าให้รับฟังเสียงภายนอกเข้ามาได้ตามความต้องการ, ฟังก์ชันที่ผู้ใช้งานสามารถแทบที่ตัวหูฟังเพื่อได้ยินเสียงรอบข้างหรือท้องถนนได้ในทันที, ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP57, ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง และชาร์จเคสช่วยเพิ่มเวลาใช้ได้อีก 16 ชั่วโมง โดยราคารุ่นนี้จะอยู่ที่ 5,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ดำและเงิน พร้อมรับประกัน 2 ปี

Plantronics BackBeat PRO 5100

อีกหนึ่งหูฟัง True Wireless แต่เน้นไปที่การใช้งานแบบปกติที่มีดีไซน์เพรียวบางเหมาะกับการใช้งานในทุกช่วงเวลาของชีวิตประจำวัน แถมยังมีชาร์จเคสที่เล็กพกติดตัวง่ายกว่าเดิม โดยรุ่นนี้ ยังใช้ชิปเซ็ตของทาง Qualcomm มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพความเสถียร, สามารถใช้งานแยกข้างได้ (สวมข้างเดียวรับสายการโทร ฯลฯ), คุณภาพเสียงเคลียร์ใสเป็นธรรมชาติตามมาตราฐาน Plantronics, มีเทคโนโลยี WindSmart ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนที่ตัดเสียงรอบรบกวนจำนวน 4 ตัว (ข้างละ 2 ตัว) และนำเทคโนโลยี SmartSensor, กันฝุ่นกันน้ำที่ IPX4, ใช้งานต่อครั้งได้สูงสุด 6 ชั่วโมงครึ่ง และเพิ่มได้อีก 13 เมื่อชาร์จกับเคส โดยราคารุ่นนี้จะอยู่ที่ 6,590 บาท รับประกันนาน 2 ปี และมีเพียงสีเดียวคือดำ

Plantronics BackBeat FIT 6100

ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาตัวจริง เทรนเนอร์ นักเพาะกาย ผู้ทุ่มเทเวลาให้กับการฝึกอย่างหนักหน่วง และต้องการหูฟังครอบโดยสมบูรณ์ และยังสามารถใช้ฟังเพลงรวมทั้งสนทนา ได้ตั้งแต่ออกจากบ้าน ขึ้นรถไฟฟ้า นั่งทำงาน นั่งร้านอาหาร ไปฟิตเนสตอนเย็น ฯลฯ, ตัวลำโพงมีขนาด 40 มม., Awareness Mode ที่สามารถได้ยินเสียงรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก, กันน้ำกันฝุ่น IPX5 และสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง ซึ่งรุ่นนี้ สนนราคาอยู่ที่ 7,590 บาท รับประกัน 2 ปี มี 2 สีให้เลือก ดำและสีลวดลาย Camo

ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ทาง Plantronics จะมี BackBeat Pro 5100 ส่วนหนึ่งไว้ สำหรับจำหน่ายในงานโดยเฉพาะ ซึ่งจะวางขายพร้อมกันทีเดียวทั้ง 3 รุ่นที่มาเปิดตัวในวันนี้ พร้อมของแถมพิเศษภายในงานเหมือนเช่นเคย เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Plantronics Official Store, Lazada, Shopee, JD Central, WeMall และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย โดยเปิดรับจองซื้อรอบที่ 2 ในัวนที่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม 2019 นี้ครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส