SHARP เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้คอนเซปต์ Smart Nature “นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ ด้วยการปลดล็อกพลังมหัศจรรย์ของธรรมชาติ” นำมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ถ่ายทอดผ่านบนเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 ชิ้น ได้แก่ ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องดูดฝุ่น และไดร์เป่าผม พร้อมเชิญนักแสดงสาวสวยชื่อดัง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศริ” มาเป็นพรีเซนเทอร์คนใหม่

SHARP Plasmacluster

SHARTP ได้มุ่งเน้นผลักดันด้วย PCI Technology หรือเทคโนโลยี พลาสมาคลัสเตอร์ (Plasmacluster) ซึ่งถือว่าเป็นสิทธิบัตรและเอกสิทธิ์เฉพาะของ SHARP เป็นระบบการทำงานที่ใช้หลักการของการปล่อยอนุภาคออกมาสู่ในอากาศ ซึ่งเป็นอนุภาคไฟฟ้า หรือ ไอออน (Ion) โดยมีการปล่อยประจุไฟฟ้าบวก และประจุไฟฟ้าลบ ซึ่งเป็นอนุภาคเดียวกับที่มีในธรรมชาติ เข้าไปในอากาศพร้อม ๆ กัน เพื่อทำลายผนังของเซลล์เชื้อรา ไวรัส และแบคทีเรีย ส่งผลให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และป้องกันอาหารบูดเสียได้

ตู้เย็น SHARP FREX FRENCH (SJ-FX800GP-BK)

SHARP FREX FRENCH

ตู้เย็น 5 ประตู จากพลังอากาศสู่นวัตกรรม Plasmacluster มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัยด้วย Touch Control Panel ที่สะดวกสบาย พร้อมโหมดต่าง ๆ เพื่อการใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมกับช่องแช่เย็นขนาดใหญ่ที่สามารถเพิ่มความจุได้ ด้วยการปรับระดับชั้นวางกระจกนิรภัยได้ถึง 9 แบบ รวมถึงช่องแช่เย็นพิเศษ Multi – Temperature Room ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถปรับระดับความเย็นได้ถึง 4 ระดับ และเลือกโหมดอาหารได้ถึง 4 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับอาหารแต่ละประเภท

เพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรม Plasmacluster เอกสิทธิ์เฉพาะของ SHARP ที่ช่วยจัดกำจัดแบคทีเรียและลดการเกิดเชื้อรา และยังมีระบบฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงอย่าง Ag+ Cu Nano Deorizer ที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบกระจายความเย็นแบบ Advance Hybrid Cooling System ที่ช่วยคงคุณค่าอาหารและความสดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบ J-tech Inventer & Smart Fan ซึ่งประกอบด้วยคอมเพรสเซอร์ และพัดลมแบบอินเวอร์เตอร์ ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า

เครื่องซักผ้า SHARP G SERIES FRONTLOAD WASHER (ES-FWX1014G)

SHARP

เครื่องซักผ้าที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Color Wash โปรแกรมซักผ้าที่โดดเด่นเรื่องการคงสีของเสื้อผ้าเราได้อย่างยาวนานด้วยระบบการซักผ้าอัจฉริยะ Smart Sensor ที่มีระบบตรวจจับปริมาณเนื้อผ้า, ปริมาณคราบสกปรก, ปริมาณการใช้น้ำ, อุณหภูมิที่เหมาะสม, ความเร็วของรอบปั่นให้สอดคล้องกับเนื้อผ้า และตรวจจับสารซักฟอกตกค้าง ช่วยให้ซักผ้าสะอาด หมดจด ไร้สารตกค้าง พร้อมประหยัดไฟกว่าเดิมถึง 29% และประหยัดน้ำที่ 17% ด้วยระบบมอเตอร์อนิเวอร์เตอร์ พร้อมเสียงของการซักที่ลดลงเหลือ 3.9 เดซิเบล และยังมีโปรแกรมซักผ้าถึง 16 รูปแบบ อาทิ Quick Wash ซักด่วน 15 นาที หรือโปรแกรมซักชุดชั้น เป็นต้น

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย EC-C2219-N

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก SHARP ที่ออกแบบตัวเครื่องดูดฝุ่นมาในรูปแบบด้ามจับไร้สาย 2 in 1 (แบบด้ามจับ และแบบมือถือ) ดีไซน์ด้ามจับถนัดมือ ท่อดูดฝุ่นทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ (Dry Carbon) แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน โดยมีน้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรีม สามารถปรับระดับแรงดูดได้ถึง 2 ระดับ ทั้งแรงดูดมาตรฐานและแรงดูดสูง ด้วยมอเตอร์เทอร์โบที่สามารถแยกฝุ่นและลมออกจากกัน ทำให้แผ่นกรองไม่อุดตัน และง่ายต่อการทำความสะอาด

ไมโครเวฟ SHARP HEALSIO SUPERHEATED STREAM (AX-1700 X (R))

ไมโครเวฟที่จะช่วยปรุงอาหารมื้อพิเศษได้ง่าย ๆ ในปุ่มเดียว กับขนาด 30 ลิตรจุใจ พร้อมด้วยถาด 2  ชั้น คงความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยนวัตกรรม Superheated Steam พลังไอน้ำความร้อนสูง ที่สามารถให้ความร้อนมากกว่าเตาอบปกติถึง 8 เท่า พร้อม All in One Cooking สามารถปรุงอาหารให้สุกอย่างรวดเร็ว และทั่วถึงภายในการทำอาหารแค่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารแช่แข็ง, อาหารแช่เย็น หรืออาหารอุณหภูมิปกติโดยไม่ต้องเสียเวลาอุ่นเครื่องก่อน พร้อมเสริมสร้างสุขภาพไปกับ Healthy Cooking ทำอาหารปราศจากน้ำมัน ไม่ว่าจะย่าง นึ่ง อบ เมนูไหนก็ง่าย ทำได้ในพริบตาเดียว

ไดร์เป่าผม SHARP BEAUTY TREATMENT HAIR DRYER (IB-JX9K)

SHARP

เสกผมสวยได้ง่าย ๆ กับไดร์เป่าผมดีไซน์ทันสมัย จากพลังลมชุ่มชื่นสู่นวัตกรรม Plasmacluster Ion เอกสิทธิ์เฉพาะ SHARP ที่มีอนุภาคประจุบวก และประจุลบ ให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะพร้อมช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดรังแคได้มากถึง 64% โดยมาพร้อมระบบเป่าแบบ 4+1 โหมด ซึ่งสามารถปรับความร้อนและแรงลมได้หลายระดับ

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่อยากทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของทาง SHARP ก็สามารถไปหาดูได้ตามห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและโปรโมชันอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://th.sharp หรือ Facebook.com/SharpThai

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส