“TOMORROW”

เพราะโลกของเกม ไม่เคยหยุดที่คำว่า วันนี้
กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด จุดพลังเกมเมอร์สายพันธุ์ใหม่
“THAILAND GAME SHOW 2019”

มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ปูทางอาชีพวงการเกมสู่ระดับสากล

พบกัน 25-27 ตุลาคมนี้

รอยัลพารากอนฮอลล์  ชั้น ๕  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับมหกรรมงานเกมประจำปีสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Thailand Game Show 2019 หรือ TGS2019 ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Tomorrow โดย 2พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ปีนี้นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้นภายในงานแล้ว ก็ยังมีบุคคลสำคัญในวงการเกมตบเท้ามามากมาย ทั้งผู้ให้บริการเกม อุปกรณ์เกม และสินค้าไอที ฟินสุดกับ ดารา-ศิลปิน อาทิ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่จะมาแบทเทิลเกมสุดมันส์กับเหล่า Influencer และนักกีฬา E-Sports พร้อมกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนกันต์ และพบกับกิจกรรม Meet & Greet with Caster ที่จะได้ใกล้ชิดเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังกว่า 30 ชีวิต

สำหรับวันเปิดงานปีนี้ตรงกับวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ทางผู้จัดงานฯ ได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ขึ้นกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “การต่อยอดสังคมเกมเมอร์สู่โปรแกรมเมอร์กับการ Coding” ช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันเปิดงาน

ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช

ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จะขึ้นมาพูดปาฐกถาในหัวข้อ “การต่อยอดสังคมเกมเมอร์สู่โปรแกรมเมอร์กับการ Coding” ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่ช่วยให้เด็กที่ชื่นชอบในการเล่นเกม มองหาช่องทางการนำไปเป็นเป้าหมายของอาชีพต่อไปได้ในอนาคตได้อย่างไรบ้าง? เพราะ Coding จะกลายเป็นภาษาที่ 3 ในหลักสูตรภาษาไทย และเชื่อมั่นว่า Coding Skill จะกลายเป็น New S-Curve ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

คุณสรรเสริญ สมัยสุต

คุณสรรเสริญ สมัยสุต ประธานสำนักพัฒนาธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์ CP Group ขึ้นพูดปาฐกถาในเรื่อง “จากเด็กเล่นเกมสู่ประธานซีพี ชีวิตต้องสู้ ผู้พัฒนาตัวเองจากคอมพิวเตอร์เครื่องแรก” ซึ่งถือเป็นการบอกเล่าเรื่องราวว่า กว่าจะมาเป็นประธานซีพี เขานั้นได้ผ่านอะไรมาบ้าง และการเล่นเกมนั้นไม่ได้มีแต่ผลเสีย แต่มีผลดีจากด้านใด และเราจะสามารถนำเอาทักษะที่ได้จากเกมมาต่อยอดได้อย่างไร ซึ่งจะขึ้นกล่าวในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม เวลาประมาณ 16:40 น. วันเปิดงานเช่นเดียวกัน

ส่วนวันที่2 ของ Thailand Game Show 2019 จะมีพิธีมอบรางวัล Lifetime Achievement Awards ซึ่งปีนี้ “คุณบอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรักเป็นผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว สืบเนื่องมาจากการที่คุณบอยเป็นผู้ผลักดันวงการแอนิเมชันและวงการเกมในบ้านเรามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีต โดยเริ่มสร้างสตูแอนิเมชันฝีมือคนไทยขึ้นมา และยังเป็นผู้ก่อตั้งวงไอดอล SWEAT16 โดยพิธีมอบรางวัล Lifetime Achievement Awards จะจัดขึ้นในช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00-19.00 วันที่ 26 ตุลาคม 2562

คุณบอย โกสิยพงษ์

Thailand Game Show 2019 พร้อมระเบิดความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟินแบบขีดสุด ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซื้อบัตรราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้ ผ่านแอป Shopee พร้อมอัพเดทข่าวสารได้ทุกวันที่ www.thailandgameshow.com หรือเฟซบุ๊ก Thailand Game Show และแอปพลิเคชัน Thailand Game Show #TGS2019 #TGS2019TOMORROW

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส