เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2556 บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง NetEase และ Netmarble ได้จับมือเดินทางแถลงการข่าวเปิดตัวเกมแนว MOBA บนมือถือที่มีชื่อว่า Marvel Super War ที่นำเหล่าฮีโรจากอาณาจักร Marvel อย่าง ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, เดดพูล  , x-men , สตาร์ลอร์ด , แฟนแทสติกโฟร์ ฯลฯ ยกโขยงมาทั้งก๊วนมารวมตัวกันในเกมนี้ โดยครั้งนี้เป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง NetEase และ Marvel ไม่แพ้กัน ทาง Netmarble ยังแนะนำเหล่าทีมฮีโรกลุ่มล่าสุดที่เพิ่งสร้างเสร็จรวมกับ Mavel ใหม่ ๆ สดๆ ให้ชื่อทีมว่า Warriors of the Sky ทีมนี้จะเป็นทีมน้องใหม่ภายในเกมเก่าแต่ยังเก๋าอย่าง Marvel future fight บอกได้คำเดียว งานนี้สะท้านวงการเกมฮีโรในมือถืออย่างแน่นอน

หัวหอกใหญ่ทีมผู้พัฒนาเกมจาก netmarble,mravel game,netease

เหล่าหัวหอกของ Netmarble และ NetEase ร่วมแถลงการเปิดตัวเกมต่าง ๆ ที่ทำร่วมกับ Marvel Game และ Disney


Marvel Super War จักรวาล Marvel  ใน MOBA


เกม Mavel super war ได้เปิดทำการ open beta รอบแรกไปแล้ว ผลตอบรับจากแฟน Moba บนมือถือชาวไทย ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างยิ่ง จึงทำให้เหล่าผู้พัฒนารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก จึงเดินทางมาเปิดการให้บริการเกมนี้ด้วยตัวเองที่ประเทศไทย ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ทางผู้พัฒนาได้กระซิบด้วยว่า ใครที่ได้เล่นใน beta มาแล้วควรจะกลับมาเล่นอีกครั้ง เนื่องจากตัวเกมเต็มที่เปิดให้เล่นทางทีมได้ทำการปรับแก้ไข สนุกไม่เหมือนใน Beta แน่นอน

แดนนี่ คู เปิดตัวเกม Mavel super war

แดนนี่ คู Senior Producer ผู้อาวุโส จาก Marvel Game ขึ้นกล่าวเปิดตัว Marvel Super War

สำหรับเกม Marvel super war อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นแนวเกม MOBA ผู้เล่นจำเป็นที่ต้องเล่นเป็นทีม, ช่วยกันตีป้อม, PVP, PVE หลายคนบอกก็ธรรมดาของ MOBA แต่เกมนี้อยากจะบอกว่า “สามัคคี คือ พลัง” ของแท้ค่ะ เพราะภายในเกมไม่มีการเก็บรูน  เราต้องใช้ฝีมือในการเล่นฮีโรเหล่านั้นล้วน ๆ การสื่อสารและการเล่นเป็นทีมจึงสำคัญมาก นอกจากนี้ผู้ที่เคยได้เลย Beta ไป ทางตัวเกมได้มีฮีโรให้ลองเลือกเล่นทั้งหมด 10 ตัวละครด้วยกัน เพราะฉะนั้นครั้งนี้ทางผู้พัฒนามาเองทั้งทีต้องมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนร้องว้าว! สักหน่อย สำหรับความตื่นเต้นที่ว่าคือการเปิดตัวฮีโรใหม่ ทั้งหมด 2 ตัวได้แก่ ไฮโดร-แมน และ บีสต์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบฮีโรทั้ง 2 สังกัดก็สามารถเล่นได้เเล้ววันนี้นะคะ

ไฮเดล-แมน Marvel super war

ทีมผู้พัฒนา Marvel เปิดตัวหนึ่งในฮีโร่ใหม่ ไฮเดล-แมน ที่ Thailand Game Show

การออกแบบตัวละครภายในเกม สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าเหมือนหลุดออกจาก comic จริง ๆ ค่ะ แอบเห็นฮีโรสังกัดที่ตัวเองชอบแอบมีอาการขนลุกเลยทีเดียว มันน่าเล่นมาก! สำหรับแผนที่ต่อสู้ภายในเกมหนีไม่พ้นกับเมืองที่มีอารยธรรมล้ำยุคอย่าง เผาวากานดาอาณาจักรลับของราชาเสือดำ แบล็ค แพนเธอร์ผู้กรียงไกร หากใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์รวมทีมฮีโรล่ะก็ วันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2019 นี้ สามารถเข้ามาลองเล่นได้ที่บูธ P5 ที่งาน Thailand Game show ณ สยามพารากอนฮอล์ ชั้น 5 กรุงเทพมหานคร

 

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข่าวสารเกี่ยวกับเกม Marvel super war สามารถเข้ามาติดตามได้ที่ : www.MARVELSuperWar.com 

เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ : https://www.facebook.com/MARVELSuperWar


Netmarble อัพเดทเกมเก๋า


เจอ NetEase ปล่อยหมัดมา Netmarble ก็มีการตั้งรับไม่ต่างกัน กะจะเอาให้จุกกันเลยทีเดียวสำหรับทั้ง 2ค่ายยักษ์ ที่ปล่อยมัดใส่คนที่ชื่นชอบเหล่าฮีโร Mavel และคอเกมมือถือ เพราะทาง Netmarble ก็ยกขบวนแก๊งฮีโรกว่า 200 ตัว จากเกมเก๋าอย่าง Marvel future fight ออกมาเปิดเผยถึงการอัปเดตภายในเกม โดยการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มคอสตูมเครื่องแต่งกายของเหล่าฮีโรสาวภายในเกมถึง 3 ตัว

Future fight

สามสาวโฉมงามจาก Marvel Future fight

หญิงโฉมงามคนแรกคือ Sharon Rogers เธอผู้ซึ่งเป็นเหมือนดั่งกัปตันอเมริกาของเกม Marvel future fight เป็นตัวละครผู้ทรงคุณวุฒิตัวแรกของเกมเมื่อมีการเปิดให้เริ่มเล่น

Sharon Rogers Mavel Future Fight

โฉมงามคนที่ 2 ซูเปอร์ฮีโรที่มีแรงบันดาลใจจาก K-Pop ผู้มีนามว่า Luna Snow เป็นสาวเน็ตไอดอลผู้น่ารักทั้งยังเป็นฮีโร K-Pop ตัวแรกของ Marvel อีกด้วยความสามารถพิเศษคือการปล่อยหิมะแช่แข็ง แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ Luna ผู้นี้เธอมี Single เพลงเป็นของตัวเองค่ะ มีด้วยกันถึง 2 เพลง ได้แก่เพลง Tonight , I really wanna เสียงอันไพเราะที่ขับขานมาจาก ฮยองซอ หนึ่งในสมาชิกเน็ตไอดอล Grils Group เกาหลีจากวง Buster ผู้น่ารักนั้นเองค่ะ

ฮยองซอ ให้เสียง Luna Snow

ยองซอ นักร้องสาว K-Pop จากวง Busters กล่าวทักทายแนะนำตัวในการให้เสียงร้อง Luna Snow

โฉมงามคนที่ 3 เด็กน้อยผู้มาในฉบับหนูน้อยกับหมีน่าโหด ชื่อเสียงเรียงนามของเด็กน้อยผู้นี้คือ Crescen คอสตูมของเด็กสาวได้รับแรงบันดาลใจจากชุดในวัฒนธรรมต่าง ๆ ทำให้ชุดออกมามีทั้งความน่ารักและความขลังอยู่ในตัว

Crescen Mavel Future Fight

คอสตูมใหม่ทั้งสองชุดของ Crescen สาวน้อยพลังหมีโหด

เมื่อได้ขึ้นชื่อว่าเป็นฮีโรใน Marvel ขาดไม่ได้เลยที่ตัวละครภายในเกมต้องมี Solo Comic เกิดขึ้น แน่นอนว่าทาง NetMarble จัดให้เลยถึง 3 เรื่อง 3 คน หนึ่งในนั้นก็มีน้องหมีโหด Crescen เน็ตไอดอล K-Pop สาวสวยอย่าง Luna Snow และสาวมั่นอย่าง White Fox

แถลงการเปิดตัว Solo Comic ของทั้งสามสาว


Warriors Of The Sky ทีมใหม่ Mavel นโยบายอาเซียน


“การสร้างคาแรกเตอร์ที่มีภูมิหลังแตกต่างกันรวมถึงเรื่องราวที่หลากหลาย และการมีซูเปอร์ฮีโรให้เลือกเล่นได้หลายตัวถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของเราโดยเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้เห็นแฟน ๆ ให้การต้อนรับคาแรกเตอร์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ร่วมกับมาร์เวลไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ Luna Snow กับ เครสเซนต์และไอโอ” โจ ลี ผู้อำนวยการผลิตของเน็ตมาร์เบิล กล่าว “นอกจากนี้เรายังรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมมือกับมาร์เวลเพื่อสร้างคาแรกเตอร์ในแนวคิดใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างทีม Warriors Off The Sky และเราแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะได้อวดผลงานอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต”

Senior Producer ของมาร์เวลเกม แดนนี่ คู ขึ้นกล่าว

แน่นอนว่า Netmarble ยังพกความเซอร์ไพรส์ปล่อยของออกมารัว ๆ คือการเปิดตัวทีมใหม่ที่จะมาอยู่ในเกม Mavel Future Fight ที่มีชื่อว่า Warriors Of The Sky โดยครั้งแรกทาง Netmarble เปิดเผยรูปสัญลักษณ์เพียงแค่ 4 รูป ให้ผู้คนลองพิจารณาเดาสุ่มว่าความหมายรูปนั้นคืออะไร ผู้คนต่างก็คิดหนักกันเลยทีเดียวแต่ไม่นานผู้พัฒนาก็เริ่มเผยรายละเอียดออกมาว่า ภายในรูปแสดงถึงสัญลักษณ์แต่ละสี สีฟ้าคือมังกรฟ้า สีขาวคือเสือ สีเขียวคือเต่ากับงู สีส้มคือนกไฟ

สัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่มีความลับเรื่องราวเบื้องหลัง ของทีม Warriors of The Sky

เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ทิศของแต่ละประเทศภายในอาเซียน บลูดราก้อน (Blue Dragon) คือ ประเทศเวียดนามเป็นผู้ปกป้องทิศตะวันออก จะสังเกตได้จากรอยสักมังกรฟ้าที่แขนของตัวละครอีกทั้งชุดที่คล้ายชุดประจำชาติของเวียดนาม อาวุธประจำตัวคือหอกที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น

ทีมใหม่หน้าใส Warriors of The Sky

วอร์ไทเกอร์ (War Tiger) คือ ประเทศไทยเป็นผู้ปกป้องทิศตะวันตก เป็นหนุ่มสูงอายุแต่ยังคงความโจ๋อยู่ สังเกตได้จากเคียวที่ถือเป็นเขี้ยวของเสือขมังเวย์ รองเท้าที่ทางทีมผู้พัฒนาบอกว่าเขาต้องการให้ วอร์ไทเกอร์ ยังคงตามแฟชั่นนิยมอยู่โดยออกแบบคอสตูมให้ใส่รองเท้าผ้าใบ

แชโดว์เชลล์ (Shadow Shell) คือ ไต้หวันเป็นผู้ปกป้องทิศเหนือ สาวเปรี้ยวผู้มีผมไฮไลต์สีเขียวโฉบเฉียวทันสมัย มีปืนที่ใช้กระสุนอาบยาพิษจากงู มีเกราะพลังงานป้องกันที่แข็งแกร่ง หญิงผู้มีร่างกายทนต่อพิษงูพร้อมบุกลุยสู้ทุกสถานการณ์

Warriors of the sky

สาวมั่นจากไต้หวัน ปกป้องภัยร้ายประจำทิศเหนือ

ซันเบิร์ด (Sun Bird) คือ ประเทศมาเลเชียเป็นผู้ปกป้องทิศใต้ โจรสลัดชายชาวมาเลผู้นำแฟชั่นวินเทจยุคศตวรรษที่ 16 มีอาวุธเป็นกริชสองมือ ความสามารถของเขาคือการ Healing ไม่รู้จบ

หมุ่มที่ตอนแรกนึกว่าช่างตัดผม แต่เขาคือโจรสลัดที่กลับใจตัวแล้ว ป้องป้องภัยประจำทิศใต้

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม Netmarble ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของทีม Warriors Of The Sky ไปแล้วที่งาน New York Comic Con และเพิ่งปล่อยทีเซอร์ใหม่ที่เพิ่งให้เห็นกันที่ Thailand Game Show ในครั้งนี้ด้วย

Warriors of the sky

รวมพลฮีโร่ปกป้องอาเซียน

เหล่าทีมผู้พัฒนาร่วมกันถ่ายรูป ที่สยามพารากอน ชั้น 5 ภายในงาน Thailand Game Show 2019

หากใครที่สนใจเกมนี้สามารถติดตามได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส