ในงาน Thailand Game Show 2019 ณ เวทีหลัก ค่ายพัฒนา/ผู้ให้บริการเกมมือถือสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Klab Games ได้จัดอีเวนต์เปิดตัว Captain Tsubasa: Dream Team เกมจากอนิเมะ/มังงะชื่อดังที่ได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ที่รองรับภาษาไทยทั้งบน Android และ iOS พร้อมซ้ำยังมีการโชว์เกมเพลย์ในแมตช์กระชับมิตร และแจกของรางวัลที่น่าอิจฉาตาร้อนเป็นเสื้อทีมฟุตบอลสโมสร J League พร้อมลายเซ็นของ เจ ชนาธิป

Captain Tsubasa: Dream Team

Captain Tsubasa: Dream Team คือการกลับมาอีกครั้งของเกมกัปตันสึบาสะในรูปแบบ RPG ดั้งเดิมที่ก็ได้ถูกต่อยอดมาจากมังงะ/อนิเมะชื่อเดียวกันอันเป็นฝีมือการแต่งเรื่องราวขึ้นมาโดย อาจารย์โยอิชิ ทาคาฮาชิ ซึ่งนอกจากที่ตัวเกมได้มีการอัปเดตภาษาไทยเข้ามาในวันที่ 18 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา “โดยไม่ต้องสร้างแอ็กเคานต์ใหม่ใด ๆ” ตัวเกมในเวอร์ชันเกมมือถือนี้เอง ก็ยังมีจุดเด่นด้วยกันทั้งสิ้น 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่

  • การแข่งขันทั้งในแบบออนไลน์กับเพื่อน ๆ พร้อมยังมีโหมดจันอันดับเพื่อวัดฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก
  • ตัวละครทุกตัวมีท่าไม้ตายสุดอลังการตามเอกลักษณ์อนิเมะ/มังงะ Captain Tsubasa
  • เต็มอิ่มกับเนื้อเรื่องตามต้นฉบับอนิเมะ/มังงะ

Dragon Ball Z: Kakarot

และในอีเวนต์ดังกล่าว ก็ได้มีเพิ่มความสนุกสนานระหว่างการช่วงเวลางาน ด้วยการเชิญชวนผู้เล่นชาวไทยที่ติดอันดับโลก 2 ท่านที่ใช้ชื่อไอดีในเกมว่า farmlub SC และ SS3 Rovers มาทำการแข่งขันแมทช์กระชับมิตร พร้อมเชิญชวนคุณเบล ขอบสนาม Influencer บนโลกออกไลน์ชื่อดังสายฟุตบอลมาพากย์การแข่งขันเพื่อสร้างสีสันในการเล่นมากยิ่งขึ้น

Captain Tsubasa: Dream Team

Captain Tsubasa: Dream Team

แต่ไฮไลต์จริง ๆ ในอีเวนต์เลย คือการแจกเสื้อยูนิฟอร์มทีมฟุตบอล J League Hokkaido พร้อมลายเซ็นจาก เจ ชนาธิป จำนวน 5 ตัว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับในระหว่างช่วงดังกล่าวที่ดีเอามาก ๆ

Captain Tsubasa: Dream Team สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบนระบบ Android และ iOS โดยมีภาษาไทยรองรับเป็นที่เรียบร้อยครับ

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส