หลังจากเพจเฮียมั่นคงประกาศว่าร้านจะจำหน่ายหูฟังแบรนด์ Encore หรือแบรนด์ของพี่ตูน Bodyslam อย่างเป็นทางการวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 16 :00 ณ สยาม สแควร์

หูฟังแบรนด์ Encore เป็นหูฟังที่พี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ยืนยันว่าหูฟังในแบรนด์ Encore ทั้งสามรุ่นนั้นพี่ตูนใช้เวลาปั้นและทดสอบนานถึงสองปี ไม่ได้เอาหูฟังที่ไหนมาแปะแบรนด์ Encore แต่อย่างใด ด้านคอนเซปต์ของตัวหูฟัง พี่ตูนบอกว่า อยากให้ตัวหูฟังมันสมเหตุสมผลทั้งในรูปแบบ และราคาของตัวหูฟังที่ทำให้ทุกสามารถเข้าถึงคุณภาพที่ดีในราคาที่ไม่แพง

การที่เราจะทำอะไรออกไปสักอย่างหนึ่งที่เป็นตัวแทนของเรา ผมว่าการทำหูฟังให้คนมีความสุขกับการฟังดนตรีของเรา ผมว่ามันจะสามารถส่งผ่านความสุขจากทั้งตัวคนให้และตัวคนรับได้ – พี่ตูน

หูฟัง Encore ทั้งหมด 3 รุ่น

  • Encore Dawn หูฟังแบบมีสาย เมื่อเทียบ Earmonitor แล้วจะถูกปรับเสียงให้มีความสนุกมากขึ้น มีเบสออกมามากขึ้น เหมาะกับผู้ฟังทุกคนมากขึ้น สามารถฟังได้ทุกแนวเพลง ราคา 1,690 บาท
  • Encore Dawn LIMITED มีเฉพาะสีดำทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต (ราคา 1,990 บาท)
  • Encore Passion เป็นหูฟังไร้สายแบบ True wireless เน้นออกแบบให้เหมาะกับชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ราคา 2,490 บาท
  • Encore Earmonitor เป็นหูฟังระดับ Professional มีไดร์เวอร์ให้ถึง 5 ไดรเวอร์ สามารถใช้งานจริงได้ (พี่ตูนทดสอบในคอนเสิร์ตมาแล้ว) โดยตัวเสียงนั้นค่อนข้าง Flat มาครบทุกย่านเสียง ราคา 6,990 บาท

หูฟังพี่ตูน Encore headphone

ในส่วนของตัวหูฟังนั้นมีการรับประกันยาวนานถึง 2 ปี

โปรโมชัน

สิทธิพิเศษสำหรับคนที่จองหูฟัง 100 คนแรกจะได้รับเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นจาก ตูน อาทิวราห์ และสำหรับคำสั่งซื้อ 2,500 ชิ้นแรกจะได้รับโค้ดสำรองที่นั่งคอนเสิร์ตที่หนาวที่สุดครั้งแรกของ Bodyslam บนลานน้ำแข็ง “Freeze your feel with Bodyslam” ซึ่งพี่ตูนจะร้องเพลงให้เราฟังบนลานน้ำแข็งในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ (1 โค้ดต่อสินค้า 1 ชิ้น)

หูฟัง Encore นั้นวางจำหน่ายผ่านสามข่องทางคือ Shopat24, Shopee และหน้าร้าน Munkonggadget (ไปลองฟังกันได้) โดยเริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่ 25 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ โดยสามารถทดลองฟังได้ที่ร้าน Munkonggadget วันที่ 10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส