บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่นพร้อมจอติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด DMH-Z Series 4 รุ่น และรุ่นพิเศษ Smart Unit Receiver เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชันภายในรถยนต์ ที่ใช้งานสะดวกง่ายดาย ไม่ซับซ้อน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยระบบ Android ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะได้รับการอัปเดตเป็นรุ่นล่าสุด Android 10 อย่างแน่นอน

โดยไพโอเนียร์ เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์รุ่นล่าสุด Smart Unit Receiver หน้าจอขนาด 8 นิ้ว มีความพิเศษตรงหน้าจอที่สามารถถอดออกจากตัวเครื่องเล่นเพื่อนำไปใช้งานได้ทั้งในบ้าน รถยนต์ หรือแม้กระทั่งในสำนักงานในรูปแบบเดียวกับ Tablet เช่นการรับชม YouTube หรือใช้งานแผนที่นำทางอย่าง Google Map รวมถึงสตรีมมิงแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Netflix, Spotify และอีกหลากหลายแอปพลิเคชันผ่านระบบปฏิบัติการ Android ลิขสิทธ์แท้บน Google Play โดยมาพร้อมเครื่องเล่นของไพโอเนียร์ ผลิตภายใต้มาตรฐาน In-Car Specification รองรับการใช้งานภายใต้สภาวะที่อุณหภูมิสูงหรือแรงสั่นสะเทือนจากการขับขี่ได้อย่างราบรื่น รวมถึงคุณภาพเสียงระดับโลกตามมาตรฐานไพโอเนียร์ ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ สนุก ปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าเดิม

มี DMH-Z Series ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่

  1. รุ่น DMH-ZF9350BT หน้าจอขนาด 9 นิ้ว แบบลอยตัว
  2. รุ่น DMH-ZS9350BT หน้าจอขนาด 9 นิ้ว แบบ Built-in
  3. รุ่น DMH-Z6350BT หน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แบบเครื่อง 2 Din ตัวเครื่องสั้น
  4. รุ่น DMH-Z5350BT หน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แบบ 2 Din

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Smart Unit Receiver รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่เป็นการจับคู่ของรุ่น SDA-835TAB และรุ่น SPH-T20BT ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9 โดยมาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกระดับอย่างจากฟีเจอร์ใหม่ Web Browser ที่จะทำให้คุณเข้าถึง YouTube, Netflix , Spotify, Google Map อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio และองค์ประกอบภาคขยายเสียงระดับ Audiophile Grade ทำให้ลูกค้าได้รับคุณภาพของภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ลดความตึงเครียดจากสภาวะปัญหาการจราจร บนท้องถนน ทำให้การเดินทางของคุณเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย มีความสุข ถือเป็นการผสานความสะดวกในการใช้งานควบคู่กับคุณภาพเหนือระดับได้อย่างลงตัว

มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาแนะนำจอติดรถยนต์มัลติมีเดีย Smart Unit Receiver รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่เป็นการจับคู่ของรุ่น SDA-835TAB และรุ่น SPH-T20BT ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9 เครื่องแรกที่ผ่านการรับรองจาก Google และยังสามารถอัปเดตระบบปฎิบัติการได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง YouTube, Netflix, Line และ Facebook จาก Google Play ยังไม่รวมแอปพลิเคชั่นพื้นฐานอย่าง Google Map ยิ่งไปกว่านั้นไพโอเนียร์ยังเปิดตัวจอติดรถยนต์ DMH-Z Series อีก 4 รุ่น ที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ โดยรุ่น DMH-ZF9350BTและ DMH-ZS9350BT มาพร้อมกับหน้าจอ 9 นิ้ว ในขณะที่ DMH-Z6350BT และ DMH-Z5350BT มาพร้อมกับหน้าจอ 6.8 นิ้ว ที่มีฟีเจอร์ Apple Car Play, Android Auto และ Web Browser อีกด้วย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ชื่นชอบความบันเทิงในรถยนต์ พร้อมนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างลงตัวมร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Play video

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส