เชื่อว่าใครที่ติดตามข่าวสารในวงการฟุตบอลคงรู้จัก SoccerSuck.com หรือ SS แน่ๆ เพราะว่ามันเป็นเว็บไซต์อัปเดตข่าวสารวงการฟุตบอลทั่วโลก และมีระบบบอร์ดที่รวมเอาเหล่าคนที่ชื่นชอบฟุตบอลจากหลากหลายทีมมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน เรียกได้ว่าเป็นชมรมรวมคนชอบบอลก็ว่าได้ และในปีนี้ตัวเว็บไซต์ SoccerSuck.com ก็มีอายุอานามครบ 20 ปีพอดิบพอดี

SoccerSuck ประกาศขายเว็บ

แต่ว่าล่าสุด คุณ เบน ฟรีคิก หรือที่ชาวบอร์ดเรียกว่า “นายกเบน” ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง (Kullawat Surinspanont) ว่ามีความต้องการที่จะขาย SoccerSuck ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์, ระบบเว็บบอร์ด, เพจเฟซบุ๊ก, แอ็กเคานต์ทวิตเตอร์, เครื่องเซิร์ฟเวอร์, ระบบหลังบ้าน และพนักงานข่าว ให้กับคนที่สนใจ โดยถ้าขายได้ตัวคุณเบนเองจะถอนตัวจากทั้งหมดทันที

ส่วนสาเหตุที่ คุณ เบน ฟรีคิก ออกมาประกาศขาย SoccerSuck ก็เพราะว่า อยากพักผ่อนจากการดูแลเว็บไซต์มาตลอด 20 ปี และอยากจะไปหาอะไรอย่างอื่นทำ ถือว่าเป็นข่าวที่ช็อกแฟน ๆ  SoccerSuck เลยทีเดียว เพราะหลายคนผูกพันกับคุณเบนและเว็บไซต์ SoccerSuck มาพอสมควร ขนาดที่ตั้งชื่อให้ว่าเป็น “นายกเบน” เลยทีเดียว สำหรับอนาคตของ SoccerSuck จะเป็นอย่างไรเราคงต้องติดตามรอกันอีกที

ที่มา: เฟซบุ๊ก Kullawat Surinspanont

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส