นอกจากมือถือ HUAWEI NOVA 7 และ NOVA 7 SE แล้ว หัวเว่ยยังได้เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 5G และ HUAWEI FreeBuds 3i สองดีไวซ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มการใช้งาน 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

HUAWEI MatePad Pro 5G

HUAWEI MatePad Pro 5G แท็บเล็ตระดับโปร ดีไซน์เรียบหรู เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ในเครื่องเดียว เพิ่มการประมวลผลฉับไวด้วยชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G มอบประสบการณ์ทำงานและความบันเทิงอันยอดเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยระบบเสียงรอบทิศทางให้คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ ออกแบบโดย Harman Kardon ด้วยลำโพง 4 จุด และไมโครโฟน 5 ตัว ช่วยลดเสียงรบกวน มาพร้อมเทคโนโลยีการกระจายความร้อนใหม่ล่าสุดด้วยกราไฟท์ 3 มิติ ซัปพอร์ตการเล่นเกมที่เน้นกราฟิกหนัก ๆ ได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ App-Multiplier รองรับการใช้งานแอปพลิเคชันสูงสุดพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ และเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่รองรับ Reverse Wireless Charge ที่ 7.5 วัตต์ ร่วมด้วย M-Pencil และ Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สาย สามารถใช้งานได้เสมือนแล็ปท็อป ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกที่ทุกเวลา

HUAWEI FreeBuds 3i

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ดีไซน์สวย คุณภาพเสียงคมชัดปราศจากเสียงรอบข้างด้วยเทคโนโลยี “Active Noise Cancellation” ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน พร้อมด้วยการควบคุมหูฟังแบบสัมผัสอัจฉริยะเพียง one tap ก็สามารถคอนโทรลได้หลากหลายฟังก์ชั่นจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ราคา

สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 5G มาพร้อมสีเขียว Forest Green ที่ผลิตจากหนังวีแกน เปิดตัวที่ราคา 29,990 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2563 โดยทุกการสั่งซื้อในช่วงพรีออเดอร์ จะได้รับของสมนาคุณพิเศษรวมมูลค่ากว่า 9,210 บาท

ส่วน HUAWEI FreeBuds 3i เปิดตัวที่ราคา 3,299 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส