Skyworth ผู้ผลิตทีวีรายใหญ่จากจีน เปิดตัว Skyworth SUC7500 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10.0 พร้อมชิปประมวลผลด้านภาพอัจฉริยะรุ่นใหม่ Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine เอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH พร้อมดีไซน์ขอบบางแบบอินฟินิทสกรีน ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 2563 โตกว่า 30%

สกายเวิร์ท เอสยูซี 7500 (SUC7500) เป็นเอไอ ทีวี (AI TV) มาพร้อมกับแอนดรอยด์ 10.0 ที่เพิ่มประสิทธิภาพการบูตเครื่องและเปิดเครื่อง รวมไปถึงความสามารถในการประมวลผล การตอบสนองคำสั่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และฉลาดมากขึ้น 2 เท่า นอกจากนี้ชิป Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine จะมีความโดดเด่นใน 4 คุณสมบัติ

Skyworth SUC7500
Skyworth SUC7500
  • Dynamic Restoration ช่วยปรับปรุงรายละเอียดของภาพให้ดีขึ้น โดยเปรียบเทียบภาพบนทีวีกับฐานข้อมูลคลาวด์และสร้างรายละเอียดของภาพที่ขาดหายไปใหม่โดยอัตโนมัติ
  • Ultra High Analytic ความสามารถในการวิเคราะห์โครงสร้างวิดีโอและภาพเพื่อปรับปรุงความคมชัดและระบุปัญหา เพื่อขจัดเรื่องภาพและสัญญาณรบกวนให้ลดน้อยลง
  • Contrast Enhancement การสนับสนุนจากซอฟต์แวร์ควบคุมแสงในการแยกรูปภาพได้สูงถึง 2,304 ขอบเขต ที่ช่วยเพิ่มความคมชัด ทำให้คุณภาพของทุกพิกเซลมีความลึกของสีที่มากขึ้น ช่วงไดนามิคที่กว้างขึ้นและการแสดงสีที่เข้มขึ้นเพื่อให้ภาพมีสีสันสดใส
  • Skin Color Adjustment ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเปรียบเทียบและแก้ไขภาพจากฐานข้อมูลเครือข่ายตามอัลกอริทึม AI ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์สีพร้อมกับการปรับสีผิวได้เสมือนจริงเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การรับชมทีวี ที่ต่างออกไปจากเดิม

นอกจากนี้ Skyworth SUC7500 ยังมีเทคโนโลยี AV1 Codec มาตรฐานตัวแปลงสัญญาณวิดีโอล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพการบีบอัดดีกว่าแบบเก่า 30% (เมื่อเทียบกับ VP9, HEVC, H.265 codecs) รองรับ High-Frame Rate (HFR) ที่ 120 เฮิรตซ์ หรือ 120 ภาพต่อวินาที เพื่อให้จอภาพแสดงภาพเคลื่อนไหวในเกมหรือภาพยนตร์แอ็กชันที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด มาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth แบบล่าสุด Dual-communication Bluetooth 5.0 ซึ่งเป็นบลูทูธแบบ 2 ทาง ที่จะสามารถรับและส่งออกสัญญาณบลูทูธได้ ให้คุณสนุกกับการเชื่อมต่อกับซาวน์บาร์บลูทูธ หรือใช้สมาร์ตโฟนเชื่อมต่อทีวี เพื่อส่งเพลงไปเล่นบนลำโพงทีวีได้ และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant ที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ และควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคสู่วิถีสมาร์ตลีฟวิ่ง “Smart Living” ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ดีไซน์ของทีวีรุ่นนี้ออกแบบให้มีจอภาพแบบไร้ขอบ (Infinity Screen) ในการออกแบบ Frameless โดยมีอัตราส่วนหน้าจอ 98.6% พร้อมขนาด Super Slim Body ด้านข้างบางเฉียบ กว้างเพียง 32 มิลลิเมตร ช่วยให้จอภาพเปิดโปร่งเกือบ 100% และยังเพลิดเพลินไปกับภาพความคมชัดระดับ 4K UHD TV พร้อมกับระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround ที่ให้เสียงที่มีประสิทธิภาพโอบล้อมจากรอบทิศทาง เพิ่มพลังความสมจริงในการรับฟังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

หลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด
หลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด
สกายเวิร์ทเป็นแบรนด์เดียวในประเทศจีนที่เป็นผู้ผลิต OLED basic modules (OBM) ซึ่งมีการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม OLED มากว่า 8 ปี จนทำให้สกายเวิร์ทขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการผลิตเทคโนโลยี OLED ในประเทศจีน โดยบริษัทคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ SUC7500 ที่เปิดตัวในวันนี้จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของบริษัท ในสิ้นปี 2563 เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30%นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด

โดยสกายเวิร์ท เอสยูซี 7500 (SUC7500) มีให้เลือก 3 ขนาด 3 ราคาคือ

  • 50 นิ้ว 15,990 บาท
  • 55 นิ้ว 19,990 บาท
  • 65 นิ้ว 25,990 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, พาวเวอร์บาย, เมกาโฮม และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ skyworththailand.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส