ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ งานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยความร่วมมือกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น ภายใต้กลุ่มทรู และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ประกาศจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย “True 5G presents THAILAND GAME SHOW 2020” ภายในงานได้รวบรวมความสนุกเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE REAL SHOW GOES ON” เพราะการโชว์ที่แท้จริง จะยังคงดำเนินต่อไป

งานนี้จัดโดยธีมไซไฟอนาคตกับการก้าวหน้าที่ไม่หยุดยั้งของวงการเกม เหมือนที่เราจะไม่หยุดการโชว์ของเรา เสริมทัพกับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ True 5G ที่มาร่วมโชว์ศักยภาพความล้ำทั้ง True 5G VR มุมมองอัจฉริยะ ครบทุกมิติ 360 องศา ที่ให้ร่วมชมการแข่งขันเกมได้แบบเสมือนจริงเหมือนเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมด้วย Special Show จากศิลปินดังแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่ อัดแน่นด้วยความสนุกและความบันเทิงไปกับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง อาทิ

  • Idol Gaming Challenge โชว์สุดพิเศษจากวงไอดอลชื่อดังมากมาย ที่จะมาแบทเทิลเกมสุดมันส์อย่าง SUPER MARIO PARTY พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต
  • TGS 2020 COSPLAY CONTEST ประกวดสุดยอดคอสเพลย์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท
  • NuiNakeTechTalk เสริมทัพความบันเทิงแบบจัดเต็มด้วยทอล์คโชว์ครั้งแรกบนเวทีเดียวกัน “น้าเน็ก” เจ้าของรายการออนไลน์สุดปัง “อย่าหาว่าน้าสอน ” และ “หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” เจ้าพ่อไอทีและสื่อไอทีอันดับ 1 อย่าง “แบไต๋” ที่จะมาพูดคุยถึงวงการเกม และเทคโนโลยี อีกด้วย

รูปแบบการจัดงาน

ในปีนี้จะมีการจัดรูปแบบงานแบบผสมผสานทั้ง Online และ Offline โดยจัดเตรียมพื้นที่ฮอลล์ใหญ่รองรับผู้เข้าชมในสถานที่จริง พร้อมด้วยระบบ LIVE STREAM ให้รับชมทางออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ผ่านช่องทาง Event Pop Live Streaming เพื่อให้แฟน ๆ ยังสามารถเต็มอิ่มกับความสนุกแม้ว่าจะไม่ได้มาชมงาน

สำหรับบัตรเข้าชมโชว์ในฮอลล์ใหญ่กับ STAGE SHOW AREA ที่ตารางกิจกรรมอัดแน่นพร้อมจัดที่นั่งให้ได้รับชมกันแบบเต็มที่ไม่มีขาดตอน แบ่งเป็นบัตร 2 ประเภท และ 2 ช่วงเวลา สำหรับช่วง 11.00 – 16.00 น. ราคา 100 บาท สำหรับเข้าชมในงาน และ 70 บาท สำหรับรับชมทาง Live stream โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ และ สำหรับบัตรเข้าชม Special Show ช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เป็นต้นไป ส่วน GAME MART AREA พบกับบูธเกม เกมมิงเกียร์ต่าง ๆ เข้าฟรีได้ตลอดทั้งวันแบบจำกัดคนหมุนเวียน

“True 5G presents THAILAND GAME SHOW 2020” พร้อมระเบิดความมันส์ในแบบ THE REAL SHOW GOES ON ตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน อย่ารอช้าปีนี้บัตรหมดแล้วหมดเลยไม่มีจำหน่ายหน้างาน

พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

อัปเดตข่าวสารได้ทุกวันที่ thailandgameshow.com หรือเฟซบุ๊ก Thailand Game Show และแอปพลิเคชัน Thailand Game Show

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส