วีโว่เปิดตัว vivo Bangkok ร้านระดับเรือธงหรือแฟลกชิป สโตร์ของวีโว่แห่งแรกในไทย ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขของมนุษย์’ (Joy of Humanity) โดยมีแรงบันดาลใจจากประเทศไทย โดยนอกจากจะขนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของวีโว่มาจำหน่ายภายในร้าน ทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริม ในอนาคต vivo Bangkok แห่งนี้ยังเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าใหม่ หรือ Concept Phone ล้ำยุคที่ยังไม่จำหน่ายจริงจากวีโว่ในไทยด้วย

ภายในร้านสะท้อนความทันสมัยด้วยการตกแต่งด้วยแสงและกระจก จุดโชว์สมาร์ตโฟนรุ่นต่างๆ จะมีลักษณะเป็นเสาเรืองแสง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะบนกระจกที่มีเซนเซอร์เพื่อแสดงรายละเอียดผลิตภัณฑ์เมื่อผู้สนใจมาอยู่ด้านหน้าจุดโชว์เครื่อง นอกจากนี้เพดานของร้านยังใช้กระจกเพื่อสะท้อนภาพจากเบื้องล่างขึ้นมา พร้อมกำแพง 2 ด้านของร้านที่เป็นหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ทั้งกำแพง จึงทำให้บรรยากาศของร้านสามารถเปลี่ยนไปมาได้ตามภาพจากหน้าจอที่สะท้อนภายในกระจกของร้าน และผู้ออกแบบยังเสริมความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศอบอุ่นในร้านด้วยที่นั่งขนาดใหญ่รูปคลื่นทำจากไม้ ซึ่งมีให้บริการ 2 จุดภายในร้าน

พนักงานในร้าน vivo Bangkok ก็ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษเพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์และการใช้งานอย่างครบถ้วน โดยปัจจุบันภายในร้านมีผลิตภัณฑ์จากวีโว่ครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น vivo X70 Series, V23 5G, V23e 5G,Y21,Y21T, Y33s, Y15s, Y21, Y31 และ Y76 5G แล้วยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ทั้ง หูฟัง vivo TWS 2 ANC, TWS 2e และ Wireless Sport

นอกจากนี้ภายในร้านยังเสริม Gadget จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Harman Kardon, B&O และ Bose เพื่อเสริมประสบการณ์การช้อปให้ลูกค้า ซึ่งในอนาคตจะมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานสมาร์ตโฟน vivo จากแบรนด์อื่นๆ มาจัดจำหน่ายเพิ่มเติมภายในร้านอีก

vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งวีโว่ให้เหตุผลที่เลือกสยามพารากอนเป็นที่ตั้งว่า เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้งระดับพรีเมียมของไทย ที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเป็น Landmark สำคัญในกรุงเทพ

หน้าจอขนาดใหญ่ของ vivo Bangkok

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส